Chương 34: Sinh nhật

529 77 9
                                    


Một tháng hè trôi qua, Draco cảm thấy hơi lạ vì không thấy chú Sirius. Theo cậu biết thì chú ấy không phải là người có thể chậm trễ lề mề như vậy!

Sinh nhật Sarah đã qua vào mấy ngày trước, đúng như những gì Draco nghĩ thì cú trường Hogwart đã gửi thư đến, khiến con bé vui đến không thấy mặt trời. Harry là người vui thứ hai, vì năm sau sẽ thêm được một cái nấm nhỏ học cùng.

Harry lúc nào cũng nói về ngôi trường pháp thuật ấy với Sarah, cả hai cùng hào hứng cực kỳ, Harry còn muốn cùng Sarah đến Hẻm Xéo để mua dụng cụ nhưng đã bị Draco cản lại. Draco muốn Harry và Sarah được an toàn ít nhất là lúc này.

Một ngày đẹp trời vào giữa mùa hè, trước sự kinh ngạc của Draco và Harry, chú Sirius lái một chiếc ô tô màu đen cực kỳ sang trọng đi đến căn nhà số 4 đường Privet Drive của họ.

Nhìn chú quả thật cự kỳ đẹp trai và hút mắt khiến Harry cười suốt.

Chú bước vào nhà trước sự ngạc nhiên của dì và dượng, nói một cách thật nhẹ nhàng
"Tôi đến đón bọn nhỏ, từ nay hai đứa sẽ sống ở nhà Black với tôi!"

Draco bật cười khi nghe chú ăn nói lịch sự như thế, dù không quen nhưng đúng là rất thú vị.

Dì Petunia hơi ngạc nhiên, sau đó lại trùng xuống
"Không được, anh không được mang tụi nhỏ đi!"

Draco thấy hơi lạ, nhìn lại chú Sirius đang đứng im bất động, hình như có vẻ chú sắp nổi đóa và trở thành một Sirius bình thường rồi.

Nhưng nhìn gương mặt của Draco, chú lại bình tĩnh lại, hít một hơi thật sâu
"Tại sao tụi nhỏ không thể đi?"

Dì nhìn qua tụi nó một lượt
"Tôi đã nhận được thư của ông ấy, nếu tụi nhỏ rời khỏi người thân thì ma pháp bảo vệ sẽ mất tác dụng, tôi không muốn chúng bị hại!"

Nghe thế tất cả đều lặng thinh, chú Sirius nhìn lại dì Petunia một chút
"Tôi có thể đảm bảo tụi nhỏ an toàn, với tôi tụi nhỏ còn quý hơn cả sinh mạng!"

Dì Petunia vẫn không muốn để tụi nhỏ đi, Harry nghiêng đầu nhìn lại Draco, hiện tại cậu muốn ở cạnh chú Sirius, không phải vì ghét gia đình dì dượng mà là thời gian cậu được ở cạnh chú quá ít!

Draco nhìn ra tâm tư của Harry, cậu thở hắt ra một tiếng
"Không sao đâu dì, tụi con là sinh đôi, ở cạnh nhau thì ma pháp bảo vệ cung không biến mất!"

Nghe thế dì mới cảm thấy yên tâm, sau một hồi do dự cuối cùng vẫn để tụi nhỏ đi!

Harry đương nhiên là tới thăm Sarah một chút, Draco không đi theo mà quay về phòng thu dọn đồ. Cậu cũng đã sớm tạo một ma pháp bảo vệ cho căn nhà số 4 đường Privet Drive và nhà của Sarah, trước mắt Voldemort vẫn chưa thể hỏi phục thân thể nên cũng không gây ảnh hưởng quá lớn đến họ.

Trở về nhà Black, Draco và Harry cười ầm lên một trận vì nghe nói chú Sirius đã phải đi học lái xe và đôi chút quy tắc giao tiếp lịch sự.

Draco nhìn chú
"Học thứ ấy cũng không phải là dễ dàng nhỉ?"

Chú Sirius nhún vai một cái tỏ vẻ không sao
"Chẳng phải vì con nói muốn lịch sự và đi trên ô tô hay sao? Tuy rằng chú sẽ chẳng đời nào nghiêm túc nổi, nhưng muốn đón hai đứa trong vui vẻ thì chú cũng phải chịu!"

[Dramione] The Boy Who LivedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ