Draco vừa cầm đã cảm nhận được ma pháp hắc ám của cuốn nhật kí, cậu nhìn chằm chằm nó có chút run rẩy! Harry nhặt đống đồ lên và đuổi chú lùn vừa rồi đi, nhìn thấy Draco nhặt cuốn nhật kí cậu liền bước đến
"Ờm, cuốn nhật kí này..."
"Tặng anh được chứ Potter?"
Harry khá ngạc nhiên khi Draco lại hỏi thế, cậu nhặt được cuốn nhật kí này ở cái nhà vệ sinh nơi con ma khóc nhè Myrtle ở, và cậu biết được người mở phòng chứa bí mật 50 năm trước là bác Hagrid, chủ nhân cuốn nhật kí đã phát hiện ra điều đó!
"Nhưng mà..."
"Thôi nào Potter, đừng nói là em đã viết bí mật gì đó hay về một cô gái nào đó vào đây nhé?"
Harry nóng mặt, đám người xung quanh lại càng bàn tán nhiều hơn nữa! Draco Potter nhận thiệp Valentines của nữ sinh may mắn nào đó, Harry Potter lại thích một cô gái nào đó! Cặp song sinh còn sống sót rõ ràng quá nổi tiếng và chuyện họ thích ai cũng nổi không kém.
Harry đỏ cả mặt
"Không có, nếu anh muốn thì lấy đi!"Ginny trong đám đông xanh cả mặt, cô bé trừng cuốn nhật kí trong tay của Draco. Harry quả thật không định để Draco biết được chuyện bên trong cuốn nhật kí, nhưng dù sao biết được thì Harry cũng tin chắc là Draco sẽ không làm gì bác Hagrid cả!
Và rằng chú lùn kia vẫn không bỏ qua chuyện đọc bài tình ca của Harry
"Mắt chàng xanh như cóc ngâm tươi rói – Tóc chàng đen như tấm bảng đen – Em ước sao chàng là của em..."Cả đám người cười ầm lên, Draco một lần nữa rút đũa phép ra làm chú lùn kia im bặt, vừa lúc ấy huynh trưởng Percy đi đến và thấy cảnh này, anh quát
"Draco! Không được xài pháp thuật trong hành lang! Anh sẽ phải báo cáo chuyện này, em có biết không?"Draco thu đũa phép lại với vẻ mặt khá thản nhiên, Gryffindor bị trừ năm điểm vì điều này, cậu quả thật không quan tâm vì cậu có thể kiếm lại điểm một cách cự kì dễ dàng.
Chuyện Draco và Harry lại một lần nữa được lan chuyền khắp Hogwarts, khi mà Draco nhận thiệp và Harry tương tư ai đó, Draco cảm thấy khá có lỗi, vì cậu mà người ta nói Harry.
Nhưng Harry có vẻ cực kì thoải mái khi mà chuyện đó có thể lấn át bớt tin đồn cậu là người thừa kế của Slytherin và đã mở phòng chứa bí mật.
Đến tận buổi tối, khi đang dùng bữa thì mấy chú lùn vẫn không từ bỏ việc theo đuổi Draco, không có ai ngạc nhiên về điều ấy khi mà Draco là nam sinh có nhiều người thích nhất, dù sao cậu cũng là một người cực kì ưu tú.
Đại sảnh đường vang vọng những bài tỏ tình đầy sến súa, Draco lại có vẻ mặt bình thản cực kì, rõ ràng cậu coi mấy chú lùn kia là không khí, nhưng chẳng ai biết cậu đã sớm tự thêm một bùa ù tai để bữa ăn được yên tĩnh!
Có một nữ sinh mái tóc bạch kim xinh đẹp ngồi ở dãy bàn Slytherin đang vô cùng khó chịu, và nói thật thì người tỏ tình Malfoy và Pansy cũng cực kì nhiều, dù rằng tính cách không tốt nhưng vẻ ngoài hút mắt lại khiến người ta yêu thích.
Và đương nhiên, Pansy nhận tất cả thiệp và hoa, và cả socola nữa, còn Hermione giống như Draco, kẻ nào bén mảng đến gần để đọc thư tình liền cho bay màu luôn chứ chẳng chơi, huynh trưởng Slytherin cũng mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Học sinh Slytherin cực ghét hành động phô trương thái quá giống việc nhảm nhí giáo sư Lockhart đang làm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] The Boy Who Lived
FanficTên: The boy who lived Tác giả: Eni Tình trạng: đang lết-ing Số chương: không rõ Cp chính: Draco×Hermione Sẽ thế nào khi bỗng một ngày, Draco xuyên không về trở thành anh trai song sinh của Harry Potter? Và nếu Hermione trở thành con cưng nhà Malfoy...