Chương 31: Mở đầu kỳ nghỉ

536 77 14
                                    

Draco bước lên chiếc xe màu đen sang trọng, dượng Vernon ngồi vào vị trí ghế lái hơi ngoảnh đầu lại
"Petunia đã sớm chuẩn bị bữa tối ở nhà"

Harry ngạc nhiên vô cùng khi thấy thái độ của dượng đã thay đổi rất nhiều, cậu quay sang Draco đang ngồi thản nhiên bên cạnh mà thì thầm
"Dượng ấy sao thế nhỉ?"

Draco nhún vai một cái tỏ vẻ không rõ, Harry im lặng nhưng rõ ràng cậu không tin Draco không biết chuyện này.

"Dudley sao rồi dượng?"

Dượng Vernon ầm ờ mấy cái
"Thằng nhỏ gầy đi"

Draco không đáp lại, cả chiếc xe chìm vào im lặng cho tới khi trở về nhà.

Mùa hè của bọn trẻ trải qua khá là lạ, bởi vì căn nhà số 4 đường Privet Dive dường như được tân trang lại một lượt, sân vườn cỏ được tỉa thật sạch sẽ gọn gàng, căn nhà đổi một màu sơn sáng, bên trong còn thay đổi rất nhiều.

Harry không rõ có phải bản thân có vấn đề như dường như dì và dượng đã được phù phép vậy, thậm chí cậu và Draco còn được ở phòng riêng.

Dudley giống y như những gì dượng đã nói, nó gầy đi rất nhiều, cái tính được chiều chuộng thành thói ấy cũng đã được sửa, vì nó đối với cặp sinh đôi khá thân thiện.

Dì Petinia có vẻ đã rất bận rộn thì phải, bởi vì căn nhà được dọn dẹp đến sáng bóng, thậm chí Harry còn cảm nhận được bức tường lấp lánh không có hạt bụi.

Harry có cảm giác không thật, cậu dường như vẫn không dám tin những gì mình vừa thấy về gia đình này. Còn Draco cảm thấy cực kì bình thường, bởi vì chuyện này chẳng phải do cậu sắp đặt hay sao? Từ hồi giáng sinh vừa rồi.

Dì và dượng vẫn không thích phù thủy cho lắm, nhưng cũng không hề bài xích bởi vì từ giáng sinh đến nay họ đã thấy được ích lợi của phép thuật.

Draco nằm trên giường của mình, nghiêng đầu nhìn sang cửa sổ. Ánh nắng ấm áp chiếu tới gương mặt tuyệt đẹp, mái tóc đen dưới nắng nhìn bình yên đến lạ.

Dian nằm cuộn mình trong cái ổ của mình, nó gần đây không có chuyện gì để làm nên thường rất lười biếng, có lẽ cái biệt danh Dian lười biếng của Harry dành cho nó rất đúng.

Từ ngày trở về đến nay đã được hai tuần, Draco cảm thấy cực kỳ lạ lùng vì không hề thấy chút tin tức hay thư tín nào của Hermione.
Cậu có cảm giác hơi lo lắng, kiếp trước vào hè năm nhất cậu có xảy ra chút chuyện riêng khá rắc rối.

Hermione liệu có sao hay không nhỉ?

Tuần báo phù thủy cậu đặt hàng cũng không thấy giao đến, chắc chắn có chuyện không hay!

Draco nhìn lên bầu trời trong xanh, cậu nheo mắt khi thấy con cú màu trắng tuyết của Harry đang bay trở lại, hướng cửa phòng của nhóc ấy. Thằng nhỏ có vẻ sốt ruột vì không thấy thư của lũ bạn chăng?

Draco nghiêng đầu
"Dian, có cảm giác lạ lùng không?"

Dian ngẩng đầu lên, nghiêng nghiêng cái đầu nhỏ
"Dian không rõ thưa chủ nhân, chỉ là tối hôm qua Dian cảm giác lạ lạ!"

[Dramione] The Boy Who LivedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ