1.

635 61 0
                                    

--------------------------Trương Gia Nguyên hậm hực đi tới chỗ bàn ăn đám bạn cậu đang ngồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------
Trương Gia Nguyên hậm hực đi tới chỗ bàn ăn đám bạn cậu đang ngồi. Mắt thấy những cái bản mặt cười đểu đầy khoái chí của bọn anh em chí cốt, Trương Gia Nguyên khó chịu nhíu máy, cau có mở miệng.

- Ok tao thua ! Tưởng thế nào, chỉ được cái miệng.

Trương Gia Nguyên - fuck boy nổi tiếng của đại học A, ăn sạch bất kể giới tính chỉ cần vẻ ngoài người đó đẹp. Một guitarist nổi tiếng trên mạng với vẻ ngoài đẹp trai, đáng yêu và chất giọng Đông Bắc hào sảng.

- Tao nói thật, với cái sở thích của mày thì phải tìm đúng người, bọn bình thường làm sao mà chịu cho nổi.

Lâm Mặc bĩu môi liếc mắt nhìn đầy mỉa mai.

- Thế Mặc Mặc làm partner của tao nhé ?

Trương Gia Nguyên nhếch mép, đểu cáng vòng tay qua eo của Lâm Mặc, tuy nhiên chưa kịp chạm vào đã bị một cái vuốt vịt vỗ cái bép lên mu bàn tay. AK Lưu Chương hất mặt, lườm thẳng vào mặt tên nhóc con đang cợt nhả kia.

- Mày thử chạm vào tiểu Mặc xem tao có bật con beat làm vang danh mày khắp mạng xã hội tối nay không?

AK - rapper underground rất có tiếng trên mạng mà đã nói thế thì đành rụt tay lại thôi. Ai biết được ngày đẹp trời nào anh ta sẽ diss Trương Gia Nguyên vì tội đụng chạm với "bạn thân" của anh ta.

- Ok ! Thằng Nguyên thua kèo này rồi, vậy thì đối tượng thứ 19 của mày sẽ do bọn tao chỉ định.

Châu Kha Vũ cười mỉm lên tiếng. Châu Kha Vũ - bad boy của đại học A. Hắn ta mang danh bad boy vì đúng là kiểu tra nam quen người yêu như thay áo, nhưng không phải kiểu tiếp cận người ta để lên giường mà vì tính cách cả thèm chóng chán. Chẳng mấy ai khiến hắn ta hứng thú quá 1 tháng, à, có một người. Người duy nhất từ chối lời gạ gẫm của hắn ta.

- Phó Tư Siêu. Producer nhỏ đang nổi trên mạng dạo gần đây của ban nhạc Hệ Ngân Hà.

- Ơ ...tao nghe nói cậu ta không bao giờ từ chối đề nghị hoặc lời yêu cầu giúp đỡ của ai hết đó. Kèo này dễ quá không vậy ?

Santa đang ngồi cắn ống hút ly nước ngọt của bản thân, nhướng mày nhìn Châu Kha Vũ. Uni Santa - street dancer vô địch thế giới, hoà đồng đáng yêu, có nụ cười toả nắng, ai cũng kết bạn được.

- Vì Phó Tư Siêu từng từ chối Châu Kha Vũ đó! Hahahahahaha !!

Lâm Mặc cười nắc nẻ mà nói ra sự thất bại đầu tiên của Châu Kha Vũ. Đúng, Châu Kha Vũ đã tăm tia anh producer kia khi mới nhập trường và không biết người chỉ biết ta, nên trăm trận trăm thua. Hắn ta bị anh producer nhỏ từ chối thẳng thừng với nụ cười ranh mãnh trên mặt.

Ai nói anh ta là con sóc đáng yêu vậy ?

Châu Kha Vũ đen mặt, tức tối nhớ lại tình huống lúc đó chỉ hận đè anh ta ra đánh cho một trận. Trương Gia Nguyên ngả người tựa vào lưng ghế, ngáp ngắn ngáp dài, hửm? Từ chối khuôn mặt đẹp của Châu Kha Vũ thì đúng là cũng có tý ra gì và này nọ đấy, cũng đáng để thử một lần.

- Gia Nguyên, tao chốt kèo này cho mày. Gạ được anh ta thì phải làm anh ta ra bã. Tao chờ xem anh ta khóc lóc bỏ chạy.

Trương Gia Nguyên bĩu môi nhăn mặt nhìn thằng bạn mặt đầy sự cay cú mà cười độc ác. Khiếp, đây còn không biết người đó có trúng gu hay không nữa là, mặt không đẹp thì cậu chẳng áp dụng cái sở thích kia lên đâu, cùng lắm ngủ một lần rồi thôi.

- Rồi rồi, ok! Chốt kèo. Cho xin tý info đi.


tbc.

| BFYJR | Betting Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ