Từ sau buổi gặp mặt đó, Trương Gia Nguyên bắt đầu chấn chỉnh lại bản thân. Tóc hơi dài ra, cậu quyết định cắt hẳn thành tóc mullet, cạo râu, nghiêm túc điều chỉnh lại trạng thái. Bây giờ muốn theo đuổi người ta thì phải đi yêu chính mình trước, không tự yêu thương bản thân thì làm sao mà chăm sóc người khác.Đồng thời, Trương Gia Nguyên cũng quyết định thẳng thắn đối mặt với Nhậm Dận Bồng. Cậu là chàng trai dũng cảm, mạnh mẽ của vùng Đông Bắc cơ mà, có bị từ chối thì cũng phải từ chính miệng anh ấy nói ra. Tuổi trẻ chỉ có một lần, cậu không muốn bản thân sẽ có bất kỳ sự hối tiếc nào đối với người mà mình yêu. Trái tim của thanh niên ấy mà, luôn luôn rạo rực ngọn lửa của tuổi trẻ, sự thanh thuần của tuổi xuân, không sợ gì cả, dũng cảm chạy theo thứ mà bản thân ước ao.
Trái ngược với Trương Gia Nguyên, Nhậm Dận Bồng lại một lần nữa tự khoá mình vào thế giới riêng. Anh vẫn đang chìm sâu vào trong lòng biển của nỗi buồn, cảm giác như một phần trái tim đã bị trộm mất khiến anh hoảng sợ với những tiếp cận từ bên ngoài. Nhưng chính bản thân anh biết, Nhậm Dận Bồng chính là vĩnh viễn không thể chống đỡ lại được sự tấn công mãnh liệt từ người anh yêu - Trương Gia Nguyên. Em ấy dù có làm gì thì trong lòng Nhậm Dận Bồng, Trương Gia Nguyên vĩnh viễn luôn được đối đãi bằng tất cả sự dịu dàng của anh.
Nhậm Dận Bồng vào một ngày cuối thu nhận được một bó hoa lưu ly xanh kèm một lá thư.
" To Bồng Bồng, anh là sự tồn tại lương thiện nhất. Anh nhất định phải lương thiện cả đời."
Nhậm Dậm Bồng gần như bất dộng khi nhận được món quà, khi anh đọc thư vẫn có nét dịu dàng nơi đáy mắt cùng với một nỗi buồn chưa vơi. Nhưng rồi anh lại cười tự giễu, tại sao em lại nghĩ anh lương thiện ? Anh cũng chỉ là đứa ngu ngốc để em đùa giỡn mà phải không ?
- Em đây là đang gửi cho anh một sự thương hại ?
----------------------------
Trương Gia Nguyên hy vọng Nhậm Dận Bồng hiểu ý cậu, cậu sẽ bắt đầu đường hoàng theo đuổi anh.
Hoa lưu ly xanh với ý nghĩa tình yêu đích thực và hoài niệm những yêu thương.
Cậu bắt đầu xuất hiện xung quanh Nhậm Dận Bồng, quyết bước chân vào thế giới của anh. Mở đầu bằng nụ cười đẹp trai, dễ mến ai cũng động lòng và giọng nói dịu dàng nhất vào mỗi sáng trước cửa giảng đường khoa Kỹ thuật xây dựng.
- Bồng Bồng, buổi sáng vui vẻ.
Nhậm Dận Bồng ban đầu có chút sững sờ khi thấy Trương Gia Nguyên xuất hiện ngay trong khu Kỹ thuật, nhưng sau đó anh quyết định làm lơ cậu, thái độ lạnh lùng chặn lại nụ cười toả nắng. Ngoài mặt là thế nhưng bên trong, khi nhìn thấy cậu, tim anh đã hẫng một nhịp vì hoảng loạn Trò cá cược đã kết thúc rồi mà ? Tại sao em ấy lại ở đây ? Có phải em ấy đang chờ đối tượng mới ?. Nhưng khi anh nghe tên mình xuất hiện từ người kia, anh đã bắt đầu loạn nhịp rồi, cách duy nhất để giữ bản thân không chạy lại ôm cậu vì nhớ nhung là tỏ ra lạnh lùng, xa cách nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Betting
Roman d'amourGenes: Romance, Drama. Tags: 16+ Characters: Fck boy Trương Gia Nguyên x Đàn anh dễ xấu hổ Nhậm Dận Bồng. Summary: Vì thua cá cược nên Trương Gia Nguyên phải đi theo đuổi một đàn anh, rốt cuộc lại bẻ hướng sang đàn anh mờ nhạt Nhậm Dận Bồng. Từ đối...