"Thì... tao cũng muốn thưởng thức anh ấy chứ ! Người vừa trắng vừa mềm, lại đáng yêu, tội gì không chăm sóc một chút."
.
.
.
.
Nhậm Dận Bồng định bụng chạy ra canteen tìm Trương Gia Nguyên thử, anh thật sự thấy cậu đang ngồi cùng nhóm bạn thân. Anh vội chạy lại, định nhanh chóng giải thích cho cậu ấy rồi quay trở lại tiếp tục làm đồ án.Bất chợt anh nghe thấy một giọng nói nhắc đến tên mình, Nhậm Dận Bồng có chút hốt hoảng, vội nấp sau cái cột gần bàn của nhóm Trương Gia Nguyên.
Anh như chết đứng khi nghe câu nói đó của Trương Gia Nguyên.
Vốn, anh chỉ nghĩ trò cá cược này chỉ là một trò đùa thôi nhưng anh thật sự sẽ thành tâm chúc phúc nếu Trương Gia Nguyên và Phó Tư Siêu hẹn hò với nhau. Vì cả hai đều rất quan trọng với anh. Anh hoàn toàn hài lòng với vai trò người bạn, người thân, nhân vật hỗ trợ trong chuyện tình này.
Anh chỉ thật sự không ngờ những hành động dịu dàng, thân mật cùng nụ cười đáng yêu đó chỉ là vì mục đích lên giường. Ah ~ đúng rồi, đến tên mình cậu ta còn không biết cơ mà. Người cậu ta thích là Phó Tư Siêu.
Cái danh fuck boy đúng là không sai.
Nhậm Dận Bồng lặng lẽ rời khỏi canteen ồn ào, thất thần lê từng bước về giảng đường. Tim anh thật sự vỡ tan, không ngờ người mình thích lại chỉ muốn có tình một đêm với mình, cậu ta xem thường mình ? Hay cậu ta biết tình cảm của mình rồi thương hại ? Hay vốn dĩ cậu ta không quan tâm ?
Đến tận khi trở về lớp, anh vẫn thẫn thờ lạc trong suy nghĩ. Tim anh nhói đau từng cơn từng chút một, anh cảm thấy nỗi buồn này đang nhấn chìm anh vào một bể nước sâu khiến anh không thở được. Khi đấy, Nhậm Dận Bồng nghĩ tim mình đã vỡ nát rồi, đoạn tình cảm này không thể giữ lại được nữa. Anh ước gì mình có thể khóc ngay bây giờ.
Nhậm Dận Bồng không biết nghĩ gì trong đầu, anh mở điện thoại ra tìm số điện thoại của Trương Gia Nguyên.
Số điện thoại này vốn là Vũ Tinh cho anh khi giới thiệu thành viên mới.
Nếu cậu ta muốn tình một đêm thì được thôi, ngủ với nhau xong thì chấm dứt hết. Từ nay đường ai nấy đi, cậu ta sau khi theo đuổi Phó Tư Siêu xong cũng chẳng ở lại Ngân Hà, cứ tránh mặt cậu ta tới lúc đó là được.
Nhậm Dận Bồng thật sự quyết định chính tay mình cắt đứt tình cảm đơn phương này mà gửi đi tin nhắn.
---------------------------
Trương Gia Nguyên khi nhận được tin nhắn đó thì chấn động cực kỳ.
Đàn anh...cái vị đàn anh trắng, mềm, đáng yêu như con thỏ này đang nhắn cái gì vậy ? Hay ảnh đang say ?
Trương Gia Nguyên vội vàng gọi lại vào số điện thoại, tiếng chuông đổ chừng 2 phút mới có người nghe máy. Trong máy vang lên chất giọng trầm đục của Nhậm Dận Bồng không rõ tỉnh táo hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Betting
RomanceGenes: Romance, Drama. Tags: 16+ Characters: Fck boy Trương Gia Nguyên x Đàn anh dễ xấu hổ Nhậm Dận Bồng. Summary: Vì thua cá cược nên Trương Gia Nguyên phải đi theo đuổi một đàn anh, rốt cuộc lại bẻ hướng sang đàn anh mờ nhạt Nhậm Dận Bồng. Từ đối...