Tại vì mình coi phim xong cái tự dưng muốn viết cho Lâm Trận thôi =))))))
------------------------
Lâm Mặc đang ngồi trên giường của AK mà đọc sách, bỗng dưng lại khó chịu, em gập sách lại nhìn cái tên vịt giời ngốc nghếch kia đang lui cui làm nhạc mà lớn tiếng.
- AK Lưu Chương !! Anh nói em nghe, chúng ta là quan hệ gì ?
Lưu Chương nghe Lâm tiểu Mặc tự nhiên gọi đầy đủ cả họ lẫn tên, cả cơ thể như đóng băng cứng đờ. Em nhỏ lại lên cơn gì đây ?
- Mặc Mặc là em bạn thân nhỏ của anh.
- Nói cho đàng hoàng !
Lâm Mặc dẩu môi, mắt nheo nheo, khoanh tay lại ngồi trên giường thể hiện bá khí : Anh không nói đàng hoàng thì em đánh anh !
Lưu Chương nhìn em nhỏ, người thì ốm như que củi, chăm ăn bao nhiêu rốt cuộc anh là người mập, còn em lại ốm nhom làm anh lo lắng, buồn rầu hết sức. Thôi thì mỗi tối em vui vẻ vỗ vỗ bụng nước lèo của anh cũng coi như là an ủi. Anh nhìn em nhỏ cười dịu dàng, mắt tràn ngập sắc tình.
- Lâm tiểu Mặc là em bạn thân của anh, là em người yêu nhỏ của anh, em bé đáng yêu của anh, được chưa ?
- Xì, sến rện ~
Lâm Mặc miệng tuy đanh đá nhưng lại cười toe khoe cả hàm răng trắng, mắt cười cong lại như vầng trăng khuyết. Tất nhiên rồi, em là tiểu thiên tài hoàn mỹ của anh mà.
------------------------
Lâm Mặc hiện đang là sinh viên khoa biểu diễn ngành nhạc kịch của đại học A, còn Lưu Chương vừa là học bá khoa kinh tế ngành toán học vừa là rapper underground với nghệ danh AK.
Chuyện hai người này làm sao mà quen biết nhau luôn là ẩn số.
Vốn, Trương Gia Nguyên, Lâm Mặc và Châu Kha Vũ học chung trường cấp 3, Trương Gia Nguyên nhỏ hơn hai người kia 1 tuổi nhưng vì cậu sinh vào đầu năm, tính âm lịch vẫn là 2002 nên bố mẹ cho cậu đi học sớm. Cả ba cùng thi vào đại học A, sau đó sau buổi lễ chào mừng tân sinh viên, Lâm Mặc dắt một người tới, giới thiệu với 2 tên bạn thân.
- Đây là AK Lưu Chương - người đang theo đuổi tao.
Từ sau đó, Lưu Chương có mặt trong tất cả những lần tụ tập của 3 người bạn, rồi sau đó trong một đợt lễ hội đầu xuân tại trường, cả ba được Lưu Chương giới thiệu làm quen với Uno Santa - king dancer của khoa biểu diễn ngành biểu diễn tổng hợp. Từ đó, cả 5 người trở thành bạn bè thân thiết.
Việc Lưu Chương mê Lâm Mặc say như điếu đổ là chuyện cả trường đều biết. Lúc đầu, ai cũng không tin cái tên thiếu gia ngông nghênh, ngạo mạn học bá top 1 của trường sẽ thật sự hạ mình theo đuổi tiểu thiên tài kì dị của lớp nhạc kịch.
Vào tầm thời gian đó, Lâm Mặc trở thành đề tài của trường, nhiều người xấu tính soi mói tại sao một kẻ gia cảnh bình thường như em lại có thể thân thiết với những người xuất thân gia cảnh giàu có như Trương Gia Nguyên - tiểu thiếu gia của một gia đình giàu có chuyên về xuất nhập khẩu hàng hoá ở Đông Bắc, Châu Kha Vũ - tam thiếu của tập đoàn họ Châu kinh doanh chuỗi khách sạn Intecore, Uno Santa - gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Nhật bản với nhiều thành viên đang hoạt động trong ngành giải trí, điển hình như người chú diễn viên nổi tiếng. Cuối cùng là AK Lưu Chương - đứa con trai độc nhất của nhà họ Lưu chuyên buôn bán đồ cổ và bất động sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Betting
RomanceGenes: Romance, Drama. Tags: 16+ Characters: Fck boy Trương Gia Nguyên x Đàn anh dễ xấu hổ Nhậm Dận Bồng. Summary: Vì thua cá cược nên Trương Gia Nguyên phải đi theo đuổi một đàn anh, rốt cuộc lại bẻ hướng sang đàn anh mờ nhạt Nhậm Dận Bồng. Từ đối...