7

703 59 8
                                    


Đây là giai đoạn cùng thời điểm Trương Gia Nguyên đi tán tỉnh Phó Tư Siêu. Châu Kha Vũ's POV

- Phó Tư Siêu !

Châu Kha Vũ chặn đường Phó Tư Siêu lại. Vẻ mặt không vui vẻ lắm.

- Dạo gần đây có Trương Gia Nguyên theo đuổi cảm thấy thế nào ?

Phó Tư Siêu ngước mắt nhìn gã khổng lồ kia, mỉm cười ngây thơ.

- Em nói gì? Anh chẳng hiểu gì cả.

- Bớt giả vờ đi. Anh thừa biết cậu ta đang tán tỉnh anh còn gì.

Phó Tư Siêu nhướn mắt nhìn tên nhóc con trước mặt.

Châu Kha Vũ - tên bad boy năm nhất mới vào trường đã vô cùng nổi tiếng vì nhan sắc và tần suất thay người yêu như thay áo. Tháng trước, hắn nhìn trúng anh producer nhỏ năm 3 của band Ngân Hà. Thói quen cũ khó bỏ, mới gặp mặt lần đầu đã gạ người ta lên giường, còn bảo là để kiểm tra độ hoà hợp trước khi tiến thêm một bước thành người yêu.

Hiển nhiên là cậu Phó cho hắn ăn một quả bơ, xong còn khích đểu là đồ nhóc con. Châu Kha Vũ cay cú tức giận, lần đầu có người công khai từ chối hắn. Hắn quyết định bày trò để Trương Gia Nguyên đi theo đuổi Phó Tư Siêu, tóm được anh ta lên giường, xong dày vò anh ta rồi bỏ, ít nhất thoả mãn tính ăn thua trẻ con của hắn.

Tại sao lại là Trương Gia Nguyên ?

Vì vô tình một lần trong canteen, hắn nghe thấy Phó Tư Siêu dò hỏi đám năm nhất khoa quản trị kinh doanh bên hắn về Trương Gia Nguyên. Khi được đám đó khuyên rằng nên tránh xa tên fuck boy thì anh ta lại cười một cách dễ thương và khen ngợi.

Cậu ấy cũng đáng yêu mà.

Lúc đó Châu Kha Vũ bỗng dưng thấy nhộn nhạo trong người, tim thắt lại, cậu ghét bỏ cái câu khen ngợi và nụ cười trìu mến đó khi anh ta nhắc tới Trương Gia Nguyên.

Nhưng Trương Gia Nguyên là ai ? Một tên fuck boy hàng xịn, hắn tin chắc không có việc thằng nhóc đó sẽ được Phó Tư Siêu thích với cái sở thích . Sự thật lại vả vào mặt hắn khi Trương Gia Nguyên lại làm quen được một đàn anh nào đó và người đó dường như rất hiểu rõ người kia, chỉ dẫn cho cậu ta làm thân với Phó Tư Siêu. Và có vẻ như cậu ta cũng có chút hứng thú với Phó Tư Siêu.

Ghét của nào trời trao của đó.

Tên bad boy chẳng hiểu bị làm sao, bắt đầu hay đưa ánh mắt dõi theo bóng dáng nhỏ của Phó Tư Siêu.

Ở canteen. Ở sảnh trường. Thậm chí còn cố tình đứng chờ người ta tan học.

Thỉnh thoảng nghe lỏm được qua lời kể của Trương Gia Nguyên món ăn hay thứ gì đó mà Phó Tư Siêu yêu thích. Hắn lại im lặng ghi nhớ, xong mua đem cho người ta. Đôi lúc hắn cố tình đến tìm Phó Tư Siêu hỏi vài vấn đề vụn vặt về âm nhạc, viện cớ mình muốn học làm nhạc, rồi "miễn cưỡng" hộ tống người ta từ lớp đến tận chỗ tập đàn của band Ngân Hà dù Phó Tư Siêu làm lơ để cho hắn tự lẽo đẽo đi theo.

| BFYJR | Betting Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ