6

711 69 10
                                    


Sau lần dựa vai Nhậm Dận Bồng mà ngủ, Trương Gia Nguyên thật sự ném cái việc phải đi tán tỉnh Phó Tư Siêu ra sau đầu. Dần dần cậu từ việc đòi hỏi cho dựa ngủ mỗi buổi chiều, đòi tới đi ăn tối chung với nhau. Nhưng việc đi ăn tối chỉ được Nhậm Dận Bồng đáp ứng 2 lần, còn lại anh đều bắt cậu về nhà ăn, sau đó còn hứa nếu cậu đi đầy đủ các buổi tập của Ngân Hà, anh sẽ song tấu với cậu.

Fuck boy Trương Gia Nguyên ấy vậy mà thực sự nghe lời anh. Mỗi ngày đều sẽ kể cho anh nghe hôm nay ăn gì, ở chỗ tập có những gì. Tất cả những điều vụn vặt bé nhỏ đó lại được đàn anh lắng nghe thật kỹ. Lần đầu tiên, cậu cảm thấy có người đã lắng nghe tiếng nói của mình.

-------------------------------

" Nguyên Nguyên, nay lên Rebell nhé. Tiểu Mặc vừa đạt được điểm cao nhất trong phần biểu diễn báo cáo khoa nên anh mời."

Trương Gia Nguyên nhìn thấy tin nhắn từ AK, trong lòng nửa muốn đi, nửa lại muốn làm em trai ngoan nghe lời đàn anh.

Dạo gần đây cậu tu tâm dưỡng tính thật, còn ngoan ngoãn ở nhà nấu cơm, học hành, còn thật sự nghiêm túc tập đàn, hoà âm. Ngẫm nghĩ một hồi thì lâu lâu xả hơi một chút cũng được nhỉ, ngày mai sẽ thành khẩn khai báo với anh ấy.

Trương Gia Nguyên hoàn toàn không nhận ra là dần dần mọi hoạt động, suy nghĩ của cậu đều có dính tới đàn anh. Cậu không nhận ra là chỉ cần một cái nhíu mày hoặc một nụ cười đều sẽ khiến cậu ngoan ngoãn thuận theo mọi ý muốn của anh, hay chỉ cần nhìn thấy lỗ tai ửng đỏ của anh đều sẽ khiến cậu muốn trêu chọc anh. Tất cả mọi việc đều chỉ muốn ánh nhìn của anh chỉ có hình bóng của cậu.

" Được ! 15 phút nữa em tới."

-------------------------------

- Chúc mừng Lâm Mặc !!!! Tiểu thiên tài của chúng ta lại đứng đầu khoa biểu diễn !!!!

Santa hò hét hào hứng, tay cầm cốc rượu giơ cao, thân thể không ngừng nhảy nhót. Lâm Mặc phất phất tay làm ra vẻ chuyện nhỏ thôi. AK ngồi kế bên nhìn cậu nhóc tiểu thiên tài mà cười đầy dịu dàng.

Cả bọn hào hứng cạn ly, nói chuyện rôm rả. Lâu lắm rồi cả bọn mới tụ tập đầy đủ vì Lâm Mặc bận rộn tập luyện, Trương Gia Nguyên cũng chăm chỉ đi tụ họp với Ngân Hà, Châu Kha Vũ thì bí ẩn mất tăm.

- Trương Gia Nguyên hôm nay được anh thỏ con của mày thả rồi hả ? Muốn thay đổi đối tượng của trò cá cược rồi à?

AK tay cầm cốc rượu, cười nửa miệng, nhấc mày nhìn Trương Gia Nguyên. Cậu đang ngồi nhìn xung quanh, đang săm soi tìm con mồi cho tối nay. Tật xấu khó bỏ.

- Hả ? Em làm sao mà đổi được, em đây vẫn sẽ một lòng thắng cho được vụ cá cược nhé. Mãnh nam nói là làm.

- Tao thấy mày dính lấy đàn anh gì đó còn nhiều hơn thời gian dành cho Phó Tư Siêu.

Châu Kha Vũ nhấp một ngụm rượu, giọng điệu có chút nhắc nhở.

- Hay mày...muốn thay đổi không ?

Cả hội đang ngồi bỗng dưng nghe Châu Kha Vũ hỏi câu đó có chút tròn mắt nhìn. Cái tên cay cú Phó Tư Siêu ngày này tháng nọ đang muốn bỏ dở cuộc chơi, tha cho con mồi á ? Hắn bị điên à ?

| BFYJR | Betting Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ