Nhậm Dận Bồng - Cellist của band nhạc Hệ Ngân Hà.
Sinh viên khoa Kỹ thuật xây dựng ngành Thuỷ điện.----------------------------
Trương Gia Nguyên nhìn chằm chằm vào tin nhắn của Lâm Mặc. Thì ra là sinh viên bên khoa xây dựng, hèn gì Mặc Mặc cứ nhặng xị bảo là không có ai bên khoa nghệ thuật là nam cellist.
Trương Gia Nguyên bĩu môi khó chịu. Đến cái tên cũng biết từ người khác.
Từ sau hôm ẩu đả ...à thì thực chất là có mỗi một người ăn đập thôi, Trương Gia Nguyên hoàn toàn né tránh Nhậm Dận Bồng, vốn hai người không học chung toà nhà nên cũng không có cơ hội gặp, việc duy nhất cậu làm là không tới toà B khoa nghệ thuật gặp anh.
Sau hôm đó, cả người cậu ủ dột, chán nản, không muốn nói chuyện với ai. Dù đám anh em có tới đòi lôi kéo cậu đi ăn chơi, cậu cũng chả buồn phản ứng. Anh ấy thật sự không thèm đi tìm mình.
Trương Gia Nguyên hờn dỗi Nhậm Dận Bồng.
Không biết vì lẽ gì, có thể là vì cậu lại biết tên anh qua người khác, vì anh không tới dỗ cậu, vì anh ngày hôm đó không quan tâm tới cậu, có lẽ là càng vì anh không đi tìm cậu mà giải thích.
Anh chỉ cần nói quan hệ hai người không có gì là em sẽ tin anh ngay mà.
Trương Gia Nguyên tủi thân ngẫm nghĩ. Nhậm Dận Bồng là đồ ngốc, nếu cậu thật sự muốn tránh thì cậu sẽ chẳng cố tình xuất hiện ở sảnh khu luyện đàn, cũng không cố tình ngồi cả buổi ở canteen trường. Đàn anh là đồ ngốc !!!
----------------------------
Nhậm Dận Bồng không phải không đi tìm Trương Gia Nguyên mà là do anh họ cậu cùng đám anh em Ngân Hà cản trở.
Anh họ Hồ Vũ Đồng thì cứ nhặng xị lên như con nít. Nào là em không thấy thằng oắt đó đánh anh à, em không thương người anh này nữa rồi, anh đã bị người yêu giận bây giờ đến cả đứa em bảo bối cũng đòi bỏ mình theo trai.
- Chứ không phải tại anh khích cậu ấy hả?
Nhậm Dận Bồng ngồi đối diện gã đàn ông đang cười cợt nhả vô cùng kia, nhăn mày khó chịu. Thỏ con nhà mình bây giờ biết nhe răng cửa, đạp đạp chân uy hiếp kẻ thù rồi.
- Anh không muốn cản cũng phải cản. Hiện giờ chúng ta đang họp nội bộ, em vội cái gì ?
Fman Vũ Tinh hiếm khi lạnh mặt, nghiêm giọng nói chuyện. Ấn tượng của người khác đối với Vũ Tinh là hơi ngơ ngơ, bắt sóng chậm nhưng thật ra anh lại là người điều hoà không khí trong nhóm, và mỗi khi anh nghiêm giọng thì không đứa nào dám cãi cả.
- Tớ thấy là thằng nhóc đó thật sự có vấn đề đấy. Mấy lần tớ nghe loáng thoáng nó nói chuyện với bạn nó về cá cược gì đấy. Tớ không hy vọng trong nhóm chúng ta có người trở thành đối tượng đùa giỡn của nó.
- Tại lúc đấy em ấy say thôi, bình thường em ấy cũng rất hiền mà....
- Ừ đúng rồi đó, nó cũng hay mua đồ ăn cho tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Betting
RomanceGenes: Romance, Drama. Tags: 16+ Characters: Fck boy Trương Gia Nguyên x Đàn anh dễ xấu hổ Nhậm Dận Bồng. Summary: Vì thua cá cược nên Trương Gia Nguyên phải đi theo đuổi một đàn anh, rốt cuộc lại bẻ hướng sang đàn anh mờ nhạt Nhậm Dận Bồng. Từ đối...