Weibo Đại Học A:Để chào đón mùa đông sắp tới và chuẩn bị cho kỳ nghỉ đông của các học sinh. Đại học A sẽ tổ chức nhạc hội mùa đông để chúc các bạn có một kỳ nghỉ đông cùng năm mới hạnh phúc bên gia đình. Ngoài các chương trình biểu diễn chính thức từ khoa nghệ thuật thì chúng ta có cuộc thi tài năng dành cho tất cả các sinh viên khoa khác trong trường. Phần thưởng sẽ có giá trị hiện kim nên các bạn hãy nhiệt tình tham gia nhé !
P/S: các học sinh khoa nghệ thuật không được phép tham gia.
Thể lệ đăng ký: theledangky.pdf
Đơn đăng ký: dondangky.pdfPhần thưởng:
Hạng 1: 5000 rmb
Hạng 2: 3000 rmb
Hạng 3: 1500 rmbHạng đặc biệt: 3000 rmb + hai vé xem phim VIP
Bắt đầu mở đăng ký !!!!
Đếm ngược tới nhạc hội còn 59 ngày.
----------------------------
Vũ Tinh đọc bảng thông báo trên weibo trường cho Phó Tư Siêu, Từ Dương, Nhậm Dận Bồng và Trương Gia Nguyên nghe. Tại sao Trương Gia Nguyên lại có mặt ở cái tiệc nướng này? Tại vì sau 1 tuần bám dính lấy Nhậm Dận Bồng, thì anh đã chịu thua độ đeo bám và chai mặt của cậu ta nên giờ chỉ có làm lơ như không tồn tại. Trương Gia Nguyên càng thể được đà, anh không phản đối thì cậu càng mặt dày xuất hiện bên cạnh nên bây giờ nhóm người ta họp riêng, ăn tối riêng nhưng cậu vẫn ngồi đây cun cút mà nướng thịt cho con thỏ háu ăn kia.
Con thỏ kia thấy có người nướng cho ăn thì mặc kệ, cứ ăn đã.
Trương Gia Nguyên tay nướng thịt, nghe thấy thông báo liền bắt được điểm chú ý.
- Bồng Bồng, anh tham gia đi !! Anh đâu phải sinh viên khoa nghệ thuật !!
Ba kẻ kia chợt bắt được sóng não của Trương Gia Nguyên liền nhao nhao lên.
- Đúng rồi !! Bồng Bồng tham gia đi !!! Cậu là sinh viên bên khoa Kỹ Thuật mà !! Đi giật giải nhất hoặc đặc biệt đi bạn mình !!! - Phó Tư Siêu thấy số tiền liền lập tức hò hét lên.
- Hợp lý rồi, Bồng Bồng mà tham gia là coi như sắp tới quỹ nhóm không thiếu tiền ăn rồi. - Từ Dương cười cười đầy ẩn ý.
- Anh viết đơn cho em nhé ? - Vũ Tinh đã mở sẵn đơn đăng ký, cười mỉm nhìn Nhậm Dận Bồng.
Nhậm Dận Bồng đang ăn thịt liền bị điểm danh, nhíu cặp lông mày lại đầy khó chịu.
- Không ! Chuẩn bị cho buổi biểu diễn của band mình đủ mệt rồi ! - Đồng thời anh liếc mắc nhìn Từ Dương - Nè, quỹ nhóm sẽ rất dư dả nếu cậu không chiết ra mà mua đồ ăn và đồ chơi cho Sữa đâu nhé.
Từ Dương nghe xong thì nhìn sang Trương Gia Nguyên, nhanh chóng lái câu chuyện sang người khác.
- Gia Nguyên thì sao ? Em tham gia đi, em cũng đâu phải sinh viên khoa nghệ thuật.
Trương Gia Nguyên nghe thấy bị điểm danh liền cười gượng, cậu hơi lúng túng bảo là ngày nhạc hội thì cậu có việc, không đến trường được nên không thể tham gia. Mắt cậu cũng len lén liếc sang coi biểu cảm của Nhậm Dận Bồng liền thấy anh không thể hiện gì cả, chỉ im lặng ngồi ăn tiếp làm cậu hơi có chút thất vọng. Nhưng Trương Gia Nguyên không biết, con người kia vô cùng để ý những gì cậu nói xong liền có chút bực bội khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Betting
RomanceGenes: Romance, Drama. Tags: 16+ Characters: Fck boy Trương Gia Nguyên x Đàn anh dễ xấu hổ Nhậm Dận Bồng. Summary: Vì thua cá cược nên Trương Gia Nguyên phải đi theo đuổi một đàn anh, rốt cuộc lại bẻ hướng sang đàn anh mờ nhạt Nhậm Dận Bồng. Từ đối...