Fuck boy Trương Gia Nguyên năm 1 vô cùng nổi tiếng ở đại học A với việc lên giường bất chấp nam nữ, chỉ cần đẹp, ngoài việc đó ra thì cậu ta là một guitarist khá nổi trên mạng nên cũng được lắm người nhòm ngó.
Hội anh em của cậu cũng toàn tụ tập các thành phần đặc biệt nổi trội như bad boy Châu Kha Vũ, học bá AK Lưu Chương, thiên tài tự phong (dù giỏi thật) Lâm Mặc, nhà vô địch street dance thế giới Uno Santa. Tất nhiên nồi nào úp vung nấy, tính cách cả bọn không gàn dở, cũng kỳ lạ hoặc ngông cuồng kiêu ngạo.
Cả bọn đã cược nhau xem người tình thứ 18 của Trương Gia Nguyên có trụ qua được 2 tháng không. Hiển nhiên lúc ban đầu, cậu Trương Gia Nguyên đây cho rằng người ta mê cậu như điếu đổ thế, lẽ nào không chịu được những sở thích "nhẹ nhàng" của mình. Cái tội đưa miệng đi xa sớm quá đã cho tên fuck boy ăn vả vào mặt. Người ta chạy vội, gấp, ngay và luôn sau 1 tháng bị cậu dày vò.
Bọn anh em của cậu quyết định người thứ 19 cho Trương Gia Nguyên là Phó Tư Siêu. Cậu producer nhỏ không-bao-giờ từ chối yêu cầu giúp đỡ của người khác ở khoa nghệ thuật. Người ra chủ đích này là Châu Kha Vũ - hắn ta ghim cay đắng Phó Tư Siêu nên rất mong chờ thấy cảnh anh trai nhỏ đó bị giày vò bởi sở thích biến thái của Trương Gia Nguyên.
Tuy nhiên, trong một lần đang ngồi chờ đối tượng tan học mãi không thấy, tên nhóc con vô tình nghe thấy tiếng đàn cello. Kể từ đó, đối tượng của Trương Gia Nguyên đổi thành hoàng tử cello thỏ con Nhậm Dận Bồng của khoa Kỹ thuật xây dựng ngành thuỷ điện.
- Bọn tao cá là đàn anh đó sẽ dễ như trở bàn tay thôi. Anh ta chẳng phải dạng nổi bật gì trong trường, lại còn dễ xấu hổ, lúng túng. Kèo này dễ quá với mày rồi, Nguyên Nguyên.
- Nếu anh ta yêu say đắm mày và chịu đựng được hơn 1 tháng thì tụi tao sẽ gọi mày là papa !
- Được ! Thành giao !
Well, người ta đã bảo nói trước bước không qua mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BFYJR | Betting
RomanceGenes: Romance, Drama. Tags: 16+ Characters: Fck boy Trương Gia Nguyên x Đàn anh dễ xấu hổ Nhậm Dận Bồng. Summary: Vì thua cá cược nên Trương Gia Nguyên phải đi theo đuổi một đàn anh, rốt cuộc lại bẻ hướng sang đàn anh mờ nhạt Nhậm Dận Bồng. Từ đối...