1

1K 39 0
                                    


Ngụy ca đã chết lúc sau thế giới

Tình địch gặp nhau, hết sức đỏ mắt.

Cổ đại ABO thuộc tính cổ đại xưng hô mọi người đều biết ta liền không đồng nhất một bày ra ra tới.

Thấy rõ tag, không mừng chớ tiến, xin đừng ky

_________________________________

Giang trừng thích Ngụy Vô Tiện, toàn bộ vân mộng thậm chí Tu chân giới đều biết. Lam Vong Cơ vì Ngụy Vô Tiện đả thương 33 vì trưởng lão, nhiều lần xuống núi trảm yêu trừ ma, kỳ thật vì tìm kiếm hắn, này đó đồn đãi toàn bộ Tu chân giới này đều đã sớm quen tai.

Muốn nói giang trừng cùng này lam nhị công tử rốt cuộc có vô giao thoa, chỉ sợ cũng cũng chỉ có mười lăm tuổi năm ấy đến Cô Tô nghe học kia đoạn thời gian gặp qua vài lần mặt, lại cũng bởi vì lam nhị công tử tính cách hai người cơ hồ không có gì giao lưu.

Nếu không phải đều vì tìm được Ngụy Vô Tiện, hai người bọn họ phỏng chừng cuộc đời này đều sẽ không lại có bất luận cái gì giao thoa.

Tháng sáu vân mộng mấy ngày liền liền hoa đều nở rộ, chính là này Liên Hoa Ổ chủ nhân lại không rảnh thưởng thức, nghe được Di Lăng kia vùng xuất hiện cái tu quỷ đạo, giang trừng một khắc không dừng lại, từ nằm mơ ngự kiếm phi hành đi trước Di Lăng.

Hắn đến lúc đó, ngày mới vào đêm, chì sắc chân trời cuối cùng một mạt dư dương bái cuốn đi.

Di Lăng nơi này mới có điểm nhi tà, tuy rằng Di Lăng lão tổ không có, nhưng này như cũ không phải cái gì dồi dào nơi, cố tình lại từng là Ngụy Vô Tiện hang ổ, tu quỷ đạo mặt khác thuật sĩ cũng thích tuyển nơi này làm đại bản doanh, nhưng bọn hắn kỹ thuật lại không tới nhà, thường thường biến khéo thành vụng, làm đến chướng khí mù mịt.

Hai lần suất lĩnh mấy cái môn sinh tìm gian khách điếm, khách điếm lão bản là cái bà lão, tóc trắng xoá, da mặt nhăn đến đã rớt tướng, trong miệng không còn mấy viên nha vừa nói lời nói liền nước miếng loạn phun, đôi mắt tựa hồ cũng không tốt lắm sử, có điểm mắt lé, nức nở nghiêng đầu mới có thể thấy được trước mặt người.

Mấy cái môn sinh đều là tuổi trẻ tiểu tử, khách điếm ánh sáng nhược, bà lão lại lớn lên dọa người, thực sự đem bọn họ làm cho có điểm chột dạ.

Bởi vì tới Di Lăng người bên ngoài cũng không nhiều, phòng cho khách nhiều đến là, giang trừng đơn độc tuyển một gian, dư lại bốn cái môn sinh hai người cộng trụ một gian.

Bà lão công đạo yêu cầu nước ấm đến dưới lầu trong phòng bếp chính mình đề nước tắm cũng là, khách điếm cung cấp bữa sáng, mặt khác hai đốn tự hành giải quyết, có cái gì yêu cầu nói lại đi xuống tìm nàng, hoặc là khách điếm điếm tiểu nhị.

Mùa hè nóng bức, lại đuổi lộ, giang trừng cảm thấy cả người dính nhớp không thoải mái, buông tam độc bội kiếm lúc sau liền đi xuống lầu, tìm được phòng bếp hậu viện đề ra hai thùng nước lạnh đi lên phao tắm.

Đương hắn đi tới cửa khi biên nghe thấy phía sau tấm ván gỗ thang lầu truyền đến tiếng bước chân, hắn quay đầu lại, bà lão mang theo một cái cả người thuần tịnh bạch y trang điểm đến nam tử đi lên, người nọ mặt vô biểu tình, môi mỏng nhấp chặt, cử chỉ bản khắc, trong mắt không một vật hai mắt làm như vật chết giống nhau ngốc trầm. Người này còn có thể là ai? Phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân a. Hắn có thể nhận được tiếng gió chạy tới Di Lăng, kia Lam Vong Cơ tự nhiên cũng là vì nguyên nhân này thứ hai.

[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địchWhere stories live. Discover now