Giang trừng trốn tựa mà hồi Liên Hoa Ổ, buổi sáng kim lăng tới tìm hắn, Giang gia quản sự nói tông chủ ở vân thâm không biết chỗ, kim lăng liền lưu lại ở chờ. Mùa hè Liên Hoa Ổ tốt nhất chơi, trích đài sen, chèo thuyền, bơi lội, mọi thứ đều so đãi ở kim lân đài hảo chơi.
Giang trừng tiến gia môn, kim lăng liền nhào tới. "Cữu cữu"
Giang trừng lấy lại bình tĩnh, thấy kim lăng, không khống chế tốt cảm xúc tức giận nói: "Sao ngươi lại tới đây?"
Kim lăng bị hắn dọa đến, ủy khuất mà đỏ hốc mắt. Rõ ràng là cữu cữu nói mùa hè tới Liên Hoa Ổ chơi, hiện tại hắn tới, cữu cữu lại không cao hứng.
"Ngươi khóc cái gì?" Giang trừng bất đắc dĩ, kéo hướng trong đi.
Hắn mấy ngày nay mệt đến không nghĩ nói nữa, cố tình vừa trở về còn phải đối mặt một cái không lớn không nhỏ hài tử, tức khắc cảm thấy lòng có dư mà lực không đủ.
Làm hạ nhân đem kim lăng mang đi phòng ngủ, chính mình cũng trở về phòng ngủ.
Từ chỗ đó lúc sau, liên tiếp hai tháng hắn cơ hồ không có lại rời đi quá Liên Hoa Ổ, mùa hè kết thúc Liên Hoa Ổ xanh biếc không hề, hoa sen tới rồi khô bại mùa, tựa hồ liền người đều trở nên không có gì sinh khí.
Trên người hắn tà khí phát tác chu kỳ đại khái là một tháng một lần, phát tác thời điểm hắn đều đem chính mình nhốt ở trong phòng ngủ, hắn thấy trên lưng tảng lớn màu đỏ hoa văn, từ kết vảy miệng vết thương bắt đầu lan tràn, một lần so một lần mở rộng.
Chỉ là này hai tháng hắn đều không có lại nghe nói đến bên ngoài có cái gì khác thường, tu luyện quỷ nói bắt được vài cái, không có một cái là Ngụy Vô Tiện.
Ngay cả chính hắn có đôi khi cũng suy nghĩ có phải hay không thật sự đã chết, mỗi khi cân nhắc cập này đều đau lòng khó nhịn. Tuyến thể thượng dấu vết tiêu không đi, từ một loại khác ý nghĩa đi lên nói đây cũng là hắn cùng lam trạm chi gian ràng buộc, hắn hối hận, căm hận! Càng thêm không dám nhớ tới Ngụy Vô Tiện, nội tâm áy náy làm hắn ngày đêm khó miên, ngẫu nhiên hắn còn sẽ mơ thấy chính mình trong lòng ngực ôm cái trẻ con, cùng lam trạm lớn lên giống nhau như đúc, đêm khuya bừng tỉnh, cả người mồ hôi.
Mà Khôn thụ thai suất cực cao, đêm hôm đó lại thâm nhập đến sinh --- thực --- khang, hắn sợ hãi bất an. Ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ tới lam trạm bị phạt ngày đó tình hình, không biết có hay không sống sót, dựa theo Lam gia tác phong, cho dù chết có lẽ cũng sẽ không công khai.
Hắn băn khoăn càng ngày càng nhiều, Liên Hoa Ổ công vụ cũng bận rộn, ngắn ngủn hai tháng hắn liền bị một vòng lớn, cả người đơn bạc đến như là một trận gió là có thể thổi đi.
Tỉnh bên đột nhiên xuất hiện rất nhiều chết vào bị màu đen khí thể hút khô dương khí mà chết tu sĩ, bình thường bá tánh, tìm được Liên Hoa Ổ đi bắt tà vật.
Giang trừng nhớ tới thượng một lần ở Đại Phạn Sơn thượng Giang gia môn sinh cũng là như thế này bị bị sát hại, khả năng từ giữa điều tra ra chút cái gì, liền tự mình dẫn dắt các đệ tử đi tỉnh bên.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going