24

261 25 0
                                    

Lam trạm dần dần khôi phục thần thức, triệu hồi ra quên cơ cầm, đầu ngón tay xẹt qua cầm huyền vô số đạo màu trắng sát khí liền vọt vào trong đêm tối, theo tiếng sáo phương hướng đâm tới.

Đối thủ tựa hồ so thượng một lần giao thủ thời điểm càng cường đại hơn, tiếng sáo càng thêm trào dâng. Hai bên mang đến sát khí đem yên tĩnh đêm cắt qua cái lỗ thủng, ven đường màu vàng đèn lồng toàn bộ bị đánh rớt trên mặt đất, tối mờ mịt trên đường cái bị hai bên phát ra tới màu trắng sát khí chiếu sáng lên.

"Lam trạm!"

Giang trừng thanh âm lại vang lên, lam trạm nín thở chăm chú nhìn, không bị ngoại giới sở quấy nhiễu.

Hắn giết đỏ mắt, ở "Giang trừng" kêu gọi trung chấp kiếm nhằm phía tiếng sáo nơi chỗ, tiếng sáo đột nhiên im bặt, như là chạy trối chết, lại làm như còn không phải thời điểm gặp mặt.

Tóm lại, thấp giọng biến mất, chỉ còn lại có trống rỗng hắc u u trường nhai, rơi xuống đèn lồng bị phong quát lên trên mặt đất lăn vài cái vòng rơi vào lạch nước.

Này còn không phải kết thúc, nồng đậm mùi máu tươi mạn vào xoang mũi, trường nhai biến mất, là màu đỏ huyết cùng cực nóng ánh lửa vây quanh hắn.

Này đương nhiên vẫn là ảo cảnh, liền cùng thượng một lần ở Di Lăng khách điếm gặp được ảo cảnh là giống nhau, lúc ấy chế tạo ảo cảnh giao đã bị hắn thứ chết, lần này ảo cảnh lại là ai chế tạo?

Lại hoặc là ai dưỡng một đám hỗn huyết giao?

Màu đỏ huyết ở ánh lửa từ trên xuống dưới lưu động, khi thì ở mặt trên ấn ra một ít hình ảnh, đều là giang trừng bộ dáng, thậm chí còn có bọn họ lần đầu tiên triền miên hình ảnh.

Hình ảnh đột nhiên hiện ra một mảnh trắng xoá tuyết, đĩnh bụng to giang trừng vương sâu thẳm sơn cốc đi đến, càng đi càng xa, biến mất ở một mảnh thuần trắng.

Kia có lẽ là giang trừng rời đi vân thâm không biết chỗ cùng ngày hình ảnh, lam trạm không cấm khóe mắt phiếm toan.

Hình ảnh vừa chuyển, là hai cái thiếu niên, lam trạm lập tức liền nhận ra đó là giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện thiếu niên thời kỳ bộ dáng, hẳn là còn không có tới vân thâm không biết chỗ phía trước.

Ngụy Vô Tiện quơ chân múa tay mà chạy đến giang trừng trước mặt, hưng phấn mà nói chính mình phân hoá cả ngày Càn.

Giang trừng ngạo mạn mà một bĩu môi, "Ta cũng sẽ phân hoá cả ngày Càn!"

Ngụy Vô Tiện thân thiết mà ôm chầm bờ vai của hắn, phối hợp mà cười nói: "Hảo hảo hảo, A Trừng khẳng định là lợi hại nhất thiên Càn"

Hình ảnh dần dần mơ hồ, lại lần nữa trong sáng thời điểm bọn họ bộ dáng đã thành thục nhiều, giang trừng khóc đỏ đôi mắt, mắng hỏi chính mình vì cái gì không phải thiên Càn! Một cái mà Khôn có cái gì năng lực bảo hộ Giang gia!

Ngụy Vô Tiện vẫn luôn đi theo hắn phía sau, chờ hắn khóc xong phát tiết xong rồi, "Ta thế ngươi bảo hộ, vô luận phát sinh bất luận cái gì sự, ta đều là ngươi nhất đắc lực cấp dưới, ngươi muốn bảo hộ đồ vật ta đều thế ngươi thủ."

Giang trừng mờ mịt quay đầu lại xem hắn, Ngụy Vô Tiện đối với hắn lộ ra ôn nhu tươi cười, nhẹ giọng kêu gọi "A Trừng"

Giang trừng hảo không dung thu hồi đi nước mắt lại xông ra, Ngụy Vô Tiện đi qua đi ôm lấy hắn.

Hình ảnh liền dừng hình ảnh ở chỗ này, lam trạm chậm chạp không có di đi tầm mắt, ở hắn biết đến Ngụy Vô Tiện luôn là gây chuyện gặp rắc rối, ở vân thâm không biết chỗ kia đoạn thời gian cùng giang trừng cũng là cãi nhau ầm ĩ, này đó bí ẩn ôn nhu hình ảnh lần đầu tiên nhìn đến, trong lòng chua lòm. Không thể nói tới cái loại này tư vị, hắn hâm mộ Ngụy Vô Tiện, hâm mộ giang trừng bên người vị trí, hâm mộ Ngụy Vô Tiện ở giang trừng trong lòng phân lượng, tới rồi ghen ghét nông nỗi.

Giang trừng chưa bao giờ ở trước mặt hắn lộ ra quá mềm yếu một mặt, cả người đều là thứ, kiên cố không phá vỡ nổi.

Này có phải hay không cũng ở tiến thêm một bước thuyết minh hắn căn bản liền còn chưa đi đến giang trừng trong lòng, liền hắn trong mắt còn không thể nào vào được?

Này vốn là lam trạm nội tâm yếu ớt nhất thời điểm, chính là địch nhân lại không có nhân cơ hội công kích hắn, nhuyễn kiếm thứ người cũng sẽ đổ máu, so với thương lam trạm da thịt, thương hắn tâm càng dễ dàng đem hắn đánh tan.

Ái mà không được, nhất hụt hẫng.

Ảo cảnh biến mất, hắn ngược lại mơ màng hồ đồ lên.

Trở về vân thâm không biết chỗ, hài tử đã ngủ say, trong tĩnh thất an tĩnh đến chỉ nghe được đến ngọn nến thiêu đốt thanh âm.

Nơi này một chút giang trừng hơi thở cũng không có, giống như là trước nay không có tới quá giống nhau.

Chính là ngủ say hài tử rồi lại thuyết minh hắn từng ở chỗ này cùng giang trừng như vậy thân mật khăng khít quá, giang trừng là hắn mà Khôn, lại không phải hắn giang trừng.

Đã thuộc về hắn lại không thuộc về hắn.

Lam trạm biết chính mình không nên vì tư tình nhi nữ trở nên chật vật bất kham, khả nhân phi cỏ cây, cảm tình đều không phải là dễ như trở bàn tay là có thể khống chế được trụ.

Hiện tại Kim gia đắc thế, dân gian đã có Kim gia là cái thứ hai thái dương đồn đãi, hắn cũng không phải không có hoài nghi quá, chỉ là khuyết thiếu chứng cứ.

Là thời điểm dẫn xà xuất động, hôm nay cũng không phải không thu hoạch được gì, ít nhất ở truy tiếng sáo trung tìm được một đoạn bội kiếm thượng tua, lam trạm tuy rằng cùng Kim gia người tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là nhà bọn họ tua khẳng định là sẽ không nhận sai. Mặc kệ là cố ý lưu lại, vẫn là đánh nhau thời điểm lộng rớt thoát được thời điểm quên mất, không tra một tra như thế nào biết thật giả.

Chỉ là lam hi thần cùng kim quang dao giao hảo, chuyện này còn không thể cùng huynh trưởng nhắc tới, cũng không phải hoài nghi huynh trưởng sẽ ở kim quang dao trước mặt đề một miệng, chỉ là chuyện này không thể phân biệt sai, có lẽ có thể hay không tìm được giang trừng cũng dựa lúc này đây.

[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địchWhere stories live. Discover now