11

313 31 0
                                    

Vân mộng ẩm thực khẩu vị cùng Cô Tô có rất lớn chênh lệch, bọn hạ nhân bởi vì muốn thay nhà mình tông chủ làm chủ, cố ý đem mỗi nói đồ ăn làm được thực cay, lam trạm vẫn luôn ăn trong chén cơm một ngụm đồ ăn cũng không dám chạm vào.

Kim lăng thường tới vân mộng, ẩm thực sớm đã thành thói quen, ăn đến mùi ngon.

Giang trừng có thai tới nay ăn uống vẫn luôn không tốt, nhưng thật ra cay đồ ăn có thể khai vị, hắn hôm nay cũng ăn nhiều chút. Thấy lam trạm vẫn luôn bất động đũa, toại hỏi: "Ngươi khinh thường Liên Hoa Ổ đầu bếp nữ sao?"

Lam trạm lắc đầu, lấy hết can đảm gắp một chiếc đũa dấm lưu kim chi, nhập khẩu miệng liền thiêu lên, hạ bụng càng là một đường thiêu đi xuống. Hắn bị cay đến đôi mắt đỏ bừng, như là trong rừng trúc dưỡng đám kia con thỏ, bất động thanh sắc mà uống xong hai ly trà.

Giang trừng xem hắn lại bất động đũa, xem qua đi liền thấy hắn hai mắt hồng đến muốn rơi lệ, mới đột nhiên muốn đi vân thâm không biết chỗ khổ đến khó có thể nuốt xuống dược thiện, Cô Tô khẩu vị tựa hồ thực thanh đạm.

Giang trừng phân phó hạ nhân nấu phân mì nước lại đây không cần phóng cay, lam trạm bưng cái ly vẫn luôn không ngừng uống nước, cúi đầu khi nước mắt thế nhưng rơi xuống. Giang trừng ngẩn ra, cảm giác như là Giang gia người cố ý khi dễ hắn giống nhau. Lam trạm nâng lên tay áo lau lau đôi mắt, cưỡng chế chính mình trấn định xuống dưới.

Không bao lâu, mì nước bưng lên, lam trạm mới có thể chắc bụng.

Đã nhập thu thời tiết vẫn là có chút oi bức, cơm chiều qua đi giang trừng liền một người đi vào hồ hoa sen bên đình hóng gió ngồi dùng trà. Ngắn ngủn một ngày, hắn liền đã trải qua rất nhiều sự. Nhất làm hắn bất an vẫn là trong bụng hài tử, trước không nói hắn có nguyện ý hay không lưu lại, chỉ sợ là nguyện ý cũng là giữ không nổi, hắn hiện tại tà khí xâm thể không biết có thể sống đến khi nào, cũng không biết thai nhi có thể hay không đã chịu ảnh hưởng.

Hoa rất nhiều tâm tư nhưng chính là tìm không thấy loại bỏ tà khí biện pháp, khoảng cách ở Đại Phạn Sơn bị ám toán đã qua đi ba tháng, trên người hoa văn biến hóa nhiều ít hắn không phải rất rõ ràng, bởi vì ở trên lưng rất khó quan sát, hơn nữa chỉ có phát tác thời điểm mới có thể thấy.

Những cái đó hoa văn biến đại đại khái là như tằm ăn lên hắn huyết khí cùng linh lực, cho nên thân thể hắn mới ngày càng kém, đặc biệt là phát tác một lần lúc sau muốn ngủ thượng hai ba thiên tài có thể tỉnh lại.

Giang trừng ngồi đến có chút mệt rã rời, hơn nữa hồ nước biên mát lạnh phong ở thổi, thoải mái đến có chút mơ màng sắp ngủ. Trước mắt bỗng nhiên hiện lên một đạo bạch quang, hắn mông lung chi gian tưởng tà ám thiếu chút nữa liền phải dùng tím điện trừu, may mắn đối phương kêu hắn một tiếng, hắn mới nhận ra là lam trạm.

Giang trừng tỉnh quá thần, nhấp khẩu trà lúc sau lại lột viên hạt sen đưa vào trong miệng. "Ngươi tới làm gì?"

Lam trạm nhìn trong tay hắn lột ra tới hạt sen, từng viên bày biện đến cái đĩa. Giang trừng tay rất đẹp, tinh tế mà khớp xương rõ ràng, lam trạm nắm quá cái tay kia, thực mềm mại cũng thực ấm.

[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địchWhere stories live. Discover now