27

178 11 0
                                    

【 trạm trừng 】 ta hoài tình địch nhãi con 27

Này "Hỗ trợ" giang trừng vừa nghe liền đã hiểu, nhưng hắn giang trừng là ai, tuyệt đối kéo không dưới mặt mũi gật đầu. Vì thế chụp bay lam trạm tay, từ đối phương trên người lên, xoay người cõng lam trạm, trên mặt đỏ ửng chưa lui, ngữ khí lại bình tĩnh: "Không cần, Hàm Quang Quân sớm chút nghỉ ngơi, ta đi nhà kề."

Nói xong không đợi lam trạm nói tiếp liền lòng bàn chân sinh phong rời đi, tiến vào nhà kề, khép lại môn, giang trừng cởi bỏ áo ngoài, ngực ướt một tảng lớn. Ra cửa trước bọc một vòng mảnh vải, lúc này đã hút đầy sữa tươi, nhũ hương vị tán đến mãn nhà ở đều là.

Trắng nõn làn da đã bị mảnh vải thít chặt ra một cái bốn chỉ khoan vết đỏ, kia kiều nộn đậu đỏ càng là bị thô ráp mảnh vải tra tấn đến sắp trầy da, một trận đau đớn.

Giang trừng lấy chút nước ấm tới, khăn lông phao quá nước ấm lúc sau đắp ở mặt trên.

Hắn không phải kiều khí người, như vậy đau thượng có thể nhẫn nại. Chỉ là giang trừng cũng không ngờ tới mà khôn ở dựng sau còn sẽ phân bố sữa tươi, này làm hắn lại xấu hổ lại tức, phía trước uy nắm ăn đều là trộm giấu đi. Lam trạm phía trước chỉ là giúp hắn giải quyết quá một lần, tuy rằng thông thuận lúc sau thực sảng khoái, nhưng thanh tỉnh qua đi hắn vẫn là cảm thấy một trận tao nhiệt.

Cho nên đêm nay lam trạm lại lần nữa nhắc tới, hắn liền lập tức chạy.

Dùng nhiệt khăn lông đắp qua sau thoải mái một chút, nhưng vẫn là thực trướng, hình dạng đều no đủ không ít. Giang trừng chính mình không có sơ giải quá, mới lạ mà bắt tay bao trùm ở mặt trên, thoáng dùng một chút lực liền vô cùng đau đớn.

Không bắt được trọng điểm đến đè ép chỉ biết càng lộng càng đau, nhưng hắn nhẫn đến đau, dùng sức trâu tễ sạch sẽ.

Chỉ là không thể lại bọc mảnh vải, ở bếp lò thêm chút than hỏa, nhà ở ấm áp lên hắn liền lên giường nghỉ tạm.

Nắm luôn luôn thực ngoan, nửa đêm cực nhỏ sẽ tỉnh lại, giang trừng liền ngủ đến kiên định. Ai ngờ đêm khuya sẽ cách vách truyền đến trẻ con khóc nháo, giang trừng lập tức liền thanh tỉnh lại đây, qua loa mà phủ thêm quần áo lao ra đi.

Lam trạm chính ôm nắm ở trong phòng chuyển, bàn tay dán ở hắn bối thượng nhẹ nhàng mà vỗ, hắn chất phác không biết nói cái gì lời nói, hai ngày lông mày sầu đến độ ở tễ đến một khối đi.

Giang trừng đến gần nói: "Cho ta ôm đi"

Ngửi được cơ thể mẹ trên người hơi thở, khóc đến không như vậy lợi hại, nhưng một khuôn mặt khóc đến đỏ bừng, lệnh nhân tâm đau. Giang trừng tưởng hắn hẳn là đói bụng, bất chấp lam trạm còn ở một bên liền xốc lên quần áo uy.

Nhưng hắn buổi tối mới tễ sạch sẽ, lúc này không có gì sữa tươi, nắm hút hai khẩu lại khóc lên.

Giang trừng bất đắc dĩ, hối hận tễ phía trước không trước đem nắm uy no.

Lam trạm thấy thế liền ra cửa, cách một hồi bưng chén nóng hầm hập hạt sen cháo bột tiến vào.

Lam trạm nói: "Ta tới uy đông nhi đi"

[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địchWhere stories live. Discover now