Lam trạm thiết hảo đồ ăn liền mã ở cái đĩa gác lại, lại đây xem canh cùng dược hỏa, canh là giang trừng, dược có hắn cũng có giang trừng. Hắn chính là bị giới tiên lúc sau thuốc bổ, giang trừng chính là an ổn thai khí dược.
Giang trừng ăn được lại ngồi sưởi ấm, thường thường đem ánh mắt liếc về phía lam trạm, liền chính hắn đều không có phát hiện hắn cơ hồ vẫn luôn nhịn không được xem qua đi. Nói thực ra, lam trạm tuy rằng không hiểu nói chuyện, nhưng là ở chiếu cố người phương diện thượng tinh tế tỉ mỉ.
"Trên người của ngươi tà khí, ta ở Tàng Thư Các sách cấm tìm được rồi tương tự miêu tả"
Lam trạm đột nhiên đã đi tới, giang trừng đột nhiên di trông nhầm tình, thiếu chút nữa liền đối thượng tầm mắt.
"Thật sự?" Giang trừng lấy lại tinh thần, đối lam trạm nói cảm thấy kinh ngạc, này nửa năm qua hắn đều không có nghĩ đến biện pháp giải quyết, tìm biến danh y cũng là không có kết quả.
Lam trạm gật đầu một cái, đi đến hắn bên cạnh ngồi xuống, tiếp tục nói: "Chỉ là bệnh trạng tương tự, thả cũng không viết rõ giải quyết tà khí phương pháp."
Giang trừng quyết định cùng hắn cùng nhau tiến Tàng Thư Các đi tìm xem, thư thượng miêu tả bệnh trạng cùng giang trừng thực tương tự, trên người có tảng lớn hoa văn, hoa văn lan tràn đến toàn thân khi tắc sẽ bạo huyết mà chết. Lại sau này miêu tả đã bị xé bỏ, chỉ chừa một tiểu tiệt tàn khuyết giấy vàng.
"Như thế nào không có?" Giang trừng nhụt chí mà hô một tiếng, lại sau này phiên đã không có bất cứ thứ gì, mấu chốt nhất kia vài tờ thế nhưng không có.
Lam trạm lấy quá thư không nhận mệnh mà phiên phiên.
"Nhà ngươi Tàng Thư Các sách cấm thất có ai có thể tiến vào?" Giang trừng khẳng định sẽ không hoài nghi là Lam gia người làm, cũng có khả năng là sách vở nguyên lai chính là tàn khuyết, nhưng là không bài trừ là có người ẩn vào tới.
"Trừ bỏ thúc phụ, huynh trưởng cùng ta ở ngoài, người khác không được đi vào." Lam trạm đem thư thả lại tại chỗ.
Giang trừng sờ sờ cằm suy tư lên, đứng dậy ở Tàng Thư Các chuyển động một vòng, nơi này kết giới là lam hi thần thiết hạ, tự nhiên là sẽ không làm người ngoài dễ dàng đánh bại, chẳng lẽ kia quyển sách thật là nguyên bản chính là tàn khuyết?
Một chốc một lát cũng đến không ra kết quả, hiện tại lam hi thần cũng không ở, chờ hắn trở về lúc sau lại dò hỏi hắn đối chuyện này có biết không.
Chạng vạng khi lại hạ tuyết, giang trừng ngồi ở bếp lò trước nướng hỏa, hai mắt đối với ngoài cửa sổ khởi xướng ngốc.
Vốn dĩ hắn cũng không có như vậy nhiều băn khoăn, hôm nay ở Tàng Thư Các nhìn loại bệnh trạng này nếu vô pháp trị liệu kết quả chính là bạo huyết mà chết khi hắn bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi. Hắn chưa bao giờ từng có loại này tham sống sợ chết ý niệm.
Hắn tay không tự giác mà vuốt ve thượng tròn trịa bụng nhỏ, dùng lòng bàn tay ở mặt trên mềm nhẹ mà đánh vòng.
Lúc ban đầu hắn khinh thường cái này thình lình xảy ra hài tử, đã hoang đường lại phản cảm.
Chính là từ khi nào bắt đầu thay đổi chính mình loại này ý tưởng hắn cũng không biết.
Bếp lò thượng ôn sữa bò tản mát ra từng trận thuần hậu nãi hương, lam trạm đem nó gỡ xuống ngã vào tiểu chén sứ đưa tới giang trừng trước mặt, người sau còn ở hoảng thần trung.
"Giang trừng"
Theo lam trạm một tiếng nhẹ gọi, giang trừng lấy lại tinh thần duỗi tay tiếp nhận trong tay đối phương chén, cái miệng nhỏ mà múc uống.
Trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, hắn nhìn ra được lam trạm thực quý trọng đứa nhỏ này, nếu là về sau chính mình không còn nữa lam trạm hẳn là cũng sẽ đối hài tử thực hảo, nghĩ đến đây hắn bỗng nhiên cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn không có biện pháp yêu cầu lam trạm về sau sẽ không lại tục huyền, nhưng là ít nhất phải đối hài tử hảo. Giang gia đã không có hậu nhân, trừ bỏ kim lăng, trong bụng hài tử khi Giang gia duy nhất huyết mạch.
Hắn chuyển hướng lam trạm, nghiêm túc mà nhìn đối phương nói: "Lam trạm, ngươi về sau nhất định phải đối hài tử hảo."
Người sau đối hắn bất thình lình nói sửng sốt một chút, thực mau mà liền gật đầu.
Được đến lam trạm trả lời, giang trừng tâm tình tựa hồ hảo như vậy một chút, khóe miệng hơi hơi cong lên một cái tiểu độ cung, cúi đầu tiếp tục uống sữa bò.
Trong phòng lại khôi phục yên tĩnh, chỉ có bếp lò than củi bạo liệt khai "Bạch bạch" thanh. Giang trừng bưng chén xem bếp lò hỏa vượng than hỏa, màu tím con ngươi ảnh ngược nhảy lên ngọn lửa, lam trạm ngồi ở một bên an tĩnh mà thủ hắn, hai người lặng im không nói gì.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going