Trở lại vân mộng, giang trừng lại bận về việc công vụ.
Đột nhiên có một ngày, đi ra ngoài đêm săn môn sinh trở về, còn đỡ hai cái Lam thị đệ tử. Kia Lam thị con cháu thoạt nhìn phi thường chật vật, tố bạch áo choàng đã tất cả đều là một mảnh dơ bẩn, cơ hồ là đi không nổi dựa Giang gia môn sinh nâng.
Quản sự thấy liền đi tới, hỏi: "Đây là như thế nào hồi sự?"
Giang gia một môn sinh trả lời: "Đêm săn trên đường gặp được hai cái chạy trốn Lam thị môn sinh liền cứu trở về"
Lam thị môn sinh tiếp nhận lời nói tiếp tục nói: "Đại Phạn Sơn có cái gì, ta chờ đoàn người vào núi đêm săn, chỉ còn lại có hai người chạy ra tới."
Giang trừng đi ngang qua nghe nói hắn nói lúc sau đến gần, "Đại Phạn Sơn có gì đồ vật?"
Mọi người nghe tiếng, vội vàng làm vái chào, "Giang tông chủ"
Kia Lam thị môn sinh lại tiếp tục nói: "Thấy không rõ là thứ gì, trời đất u ám, tốc độ phi thường mau, tiếng sáo vừa ra liền xuất hiện rất nhiều hắc khí triều chúng ta bay tới."
Giang trừng mặt nháy mắt chìm xuống, hai mắt giận dữ, nhìn chằm chằm kia môn sinh, lạnh giọng hỏi: "Ngươi xác định là tiếng sáo?"
Môn sinh bị dọa đến thân thể hơi hơi run lên một chút, nghiêm cẩn mà trả lời: "Xác định". Một vị khác bị nâng thương thế so trọng Lam thị môn sinh tán đồng mà gật đầu.
Giang trừng một cắn sau răng cấm, xoay người liền đi rồi.
Dựa tiếng sáo tới chiến đấu người, hắn có thể nghĩ đến chỉ có một, qua đi tám năm, thật sự đã trở lại sao?
Giang trừng sáng sớm ngày thứ hai liền suất lĩnh Giang gia chúng đệ tử đi trước Đại Phạn Sơn, hắn đảo muốn nhìn là ai ở giở trò bịp bợm vẫn là thật sự đã trở lại.
Ngự kiếm đến Đại Phạn Sơn chỉ tốn hơn một canh giờ, trong núi mây mù mới vừa tiêu tán, âm u, ngẫu nhiên sẽ có không biết tên điểu đề kêu, nghe tới thập phần thê lương.
Giang trừng mang theo người hướng trên người đi đến, màu tím áo choàng bị sương sớm làm ướt một nửa, ở mùa hạ thế nhưng cũng cảm thấy có một tia hàn ý, này Đại Phạn Sơn thật tà môn.
Đối diện mặt đi tới một người, giang trừng vừa thấy liền liền xả khóe miệng cười lạnh, quả nhiên sẽ đến. Phía sau môn sinh sôi nổi chắp tay thi lễ, "Hàm Quang Quân"
Một thân trắng thuần xiêm y, trên mặt không chút biểu tình nam tử chấp nhất kiếm nhìn về phía giang trừng, người sau khinh thường mà dời đi tầm mắt. Theo sau lại nhịn không được chế nhạo hai câu: "Hàm Quang Quân quả nhiên là phùng loạn tất ra, này Đại Phạn Sơn như thế âm tà hẻo lánh cũng có thể thấy Hàm Quang Quân thân ảnh."
Lam trạm khẽ cau mày, nhấp môi từ hắn bên người cọ qua.
"Hàm Quang Quân đối chết đi người thật là dùng tình sâu vô cùng a" giang trừng ở hắn trải qua bên người thời điểm khinh phiêu phiêu mà nói, trong giọng nói mang theo vài phần châm chọc.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going