Chung quy không phải ý chí sắt đá người, lúc ấy lo lắng cho mình sẽ tẩu hỏa nhập ma, dư lại hài tử lúc sau liền ôm đi vân thâm không biết chỗ.
Thừa dịp lam trạm muốn xuống núi, giang trừng lẻn vào vân thâm không biết chỗ, từ hắn trong bụng ra tới vật nhỏ chính ngủ ngon, giang trừng mãn mục nhu tình, tưởng duỗi tay đi chạm vào tiểu gia hỏa khuôn mặt, không tưởng hắn thế nhưng khóc lên.
Phóng hắn khóc lại như thế nào bỏ được, vì thế liền bế lên tới hống.
Hắn là cái thực cảnh giác người, nhưng là lam trạm bắt được hắn tay hắn mới lấy lại tinh thần, một lòng một dạ toàn đặt ở hài tử trên người, liền lam trạm không xuống núi khi nào tiến vào cũng không biết.
"Ngươi......" Lam trạm mắt khung hồng hồng, bắt lấy hắn tay dùng rất lớn kính nhi, sợ là ảo cảnh sợ là sương mù.
Giang trừng không lường trước quá sẽ là cái này kết cục, vốn dĩ tính toán tới xem một cái liền đi, ai ngờ đến hài tử sẽ khóc, ai lại sẽ nghĩ đến lam trạm căn bản là không có xuống núi.
"Không phải, hai ngươi đừng cùng nhau khóc a" giang trừng cảm thấy trở tay không kịp.
Lam trạm nhấp môi, đem nước mắt nghẹn đi trở về, hắn lãnh tính tình luôn là ở giang trừng trước mặt mất đi hiệu lực.
Giang trừng bất chấp hai bên, lượng đại, trước đem tiểu nhân hống hảo. Lam trạm chưa cho hắn cơ hội, bao trùm đi lên môi là ấm áp, có nóng bỏng chất lỏng tích ở trên mặt hắn.
Giang trừng đôi tay ôm hài tử, bị lam trạm nhéo cằm hôn, nghĩ đến quá khổ, cắn đau giang trừng môi làm đối phương cũng nếm thử đau đớn tư vị.
"Lam...... Ân ~"
Giang trừng nâng lên mí mắt trộm xem hắn, lam trạm cau mày lòng đang khóc, hắn không nhẫn tâm đẩy ra, trấn an chấn kinh tiểu thú giống nhau dùng đầu lưỡi liếm liếm đối phương môi, dẫn đường lam trạm động tác mềm nhẹ một ít.
Hài tử không khóc, an an tĩnh tĩnh mà ghé vào trong lòng ngực hắn, có lẽ là cảm ứng được hai vị phụ thân tin hương bị trấn an.
"Đường đường Hàm Quang Quân như thế nào dáng vẻ này?" Giang trừng không quên tổn hại hắn, lam trạm lôi kéo hắn tay cũng không ngăn cản.
Lam trạm thẳng lăng lăng nhìn hắn, như là sợ hắn không lưu ý liền chạy giống nhau.
"Tưởng ta a?" Giang trừng chế nhạo hắn. Giang trừng cũng tưởng trở về, nhưng hắn trên người tà khí vẫn luôn thực không ổn định, lão tiền bối nói hắn rất nhiều lần tự mình ý thức biến mất bị tà khí khống chế. Hắn nào dám tùy tiện xuất hiện, nếu không phải cùng hài tử tách ra lâu lắm, hắn đêm nay cũng sẽ không mạo hiểm như vậy.
Kỳ thật hắn trộm cùng quá vài lần lam trạm, đều không có bị phát hiện, hôm nay là tính sai.
Nói đến cũng coi như là nhặt về một cái mệnh, Kim Đan bảo vệ hài tử, cũng tinh lọc bộ phận tà khí, hắn không có giống những người khác giống nhau bạo huyết bỏ mình, nhưng lại sẽ bị khống chế thần thức. Lão tiền bối nói hắn quá nhiều luyến tiếc buông dục niệm, tà khí bắt lấy nhược điểm của hắn khống chế hắn thần thức, mỗi lần hắn mất đi tự mình ý thức thời điểm đều là lấy vì chính mình đang nằm mơ, mơ thấy Liên Hoa Ổ, mơ thấy a tỷ, mơ thấy cha mẹ, mơ thấy Ngụy Vô Tiện, cũng sẽ mơ thấy lam trạm cùng hài tử.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going