Giang trừng tỉnh lại đầu tiên là ngửi được nhàn nhạt gỗ đàn hương, theo sau tiến vào mi mắt chính là một cái xa lạ phòng, từ trên cửa sổ có thể nhìn đến xanh biếc rừng trúc, khi thì có chim chóc vui sướng thanh truyền đến. Trên lưng miệng vết thương đã bị xử lý băng bó qua, trên người quần áo thực sạch sẽ nhưng khẳng định không phải chính hắn, giang trừng không có như vậy như là đồ tang giống nhau nội y. Hắn chậm rãi ngồi dậy, phát hiện yết hầu làm được như là nuốt hạt cát, giường trước mặt hàng tre trúc trên bàn thả nước trà, hắn bất chấp nơi này là địa phương nào trước giải khát quan trọng.
Uống nước xong, hắn ở trong phòng đi rồi một vòng, phát hiện đều là chút tranh chữ linh tinh đồ vật, đơn giản thật sự, hắn thấy nghiên mực bên cạnh tiểu túi thơm cảm thấy quen mắt, muốn đi lấy thời điểm thoáng nhìn trên án thư phóng thư.
《 quy phạm tập 》
Giang trừng đánh cái rùng mình, nơi này là vân thâm không biết chỗ?
Hắn xoay người mở cửa đi ra ngoài, màu trắng đá cuội phô thành một cái tiểu đạo vẫn luôn kéo dài đến trong rừng trúc, hắn theo tiểu đạo đi ra ngoài, phát hiện này phiến xa lạ thật sự. Hắn mười mấy tuổi thời điểm đã tới vân thâm không biết chỗ, nhưng là chưa bao giờ biết còn có như vậy địa phương.
Ra nhà gỗ theo tiểu đạo hướng sau núi đi đến, hắn thấy một mảnh xanh biếc hồ hoa sen, chính trực hoa khai mùa bởi vì vân thâm không biết chỗ địa thế cao nhiệt độ không khí thấp, địa phương khác hoa sen đều khai, này trong ao mới chui ra mấy đóa phấn bạch sắc nụ hoa. Giang trừng kinh hoặc, vân thâm không biết chỗ như thế nào còn loại hoa sen? Núi sâu dã lâm thế nhưng bị loại sống.
Bởi vì trên người chỉ mặc một cái tố sắc nội y, hắn cũng không dám đi quá xa để tránh gặp được Lam thị môn sinh rơi vào cái xấu hổ.
Hắn ở té xỉu phía trước duy nhất nhìn thấy Lam gia người chính là lam trạm, giang trừng nhìn mãn ao hoa sen, cảm thấy trào phúng cực kỳ, Ngụy Vô Tiện đều đã chết lam trạm là muốn dùng phương thức này đi tưởng niệm hắn sao?
Lam gia người quả nhiên đều là kẻ si tình a, nghe hỏi Lam gia đời trước tông chủ thanh hành quân cũng vì đem chính mình phu nhân giấu đi tu một gian phòng ở dùng để đóng lại chính mình cùng phu nhân, không thể tưởng được lam trạm cũng là cái si tình loại.
Giang trừng bỗng nhiên tâm sinh tức giận, duỗi tay trích đi rồi tới gần bờ biển mấy đóa hoa bao, lảo đảo lắc lư trở lại vừa rồi nhà gỗ.
Trong phòng tựa hồ đã có người đã trở lại, hắn đem hoa sen tàng đến phía sau, thả chậm bước chân tới gần, thế nhưng thấy lam trạm ở sửa sang lại giường đệm. Giang trừng như là bị sấm đánh trung giống nhau, đứng ở cửa giã một hồi, nhớ tới phía sau hoa sen, đột nhiên liền xông vào. Lam trạm nghe nói tiếng bước chân quay đầu lại, hai người vừa lúc tầm mắt tương giao, giang trừng đem phía sau hoa sen ném tới trên mặt bàn.
Ngủ mấy ngày tỉnh lại liền lại có sức lực chế nhạo người khác, "Nhìn không ra Hàm Quang Quân thật là người có tình nghĩa a, còn ở sau núi loại hoa sen, như vậy hẻo lánh địa phương thế nhưng cũng có thể loại sống nói vậy phí không ít tâm tư đi?"
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going