14

287 27 0
                                    


Giang trừng đối suối nước lạnh cũng cảm thấy cách ứng, nhưng là không thể nề hà, vì không như vậy khó chịu, hắn đành phải đi.

Không biết có phải hay không mang thai nguyên nhân, vẫn là suối nước lạnh thật sự có khống chế tác dụng, hắn lần này phát tác cũng không có từ trước lợi hại, cũng không có hoàn toàn mất đi ý thức. Tà khí phát tác khi cùng với lũ định kỳ đã đến, lam trạm ở suối nước lạnh phụ cận bày ra kết giới, đồng thời ở suối nước lạnh nhập khẩu thủ để tránh giang trừng có chuyện gì hắn đuổi không tới.

Giang trừng ngồi ở suối nước lạnh, liền tính cả người đều là lạnh lẽo thủy vây quanh cũng tiêu không đi thân thể khô nóng, hắn nức nở sờ soạng thân thể của mình, không làm nên chuyện gì.

Dưới thân chảy ra rất nhiều chất lỏng, máu đen cũng phun ở trên bờ, hắn lau lau miệng khổ sở mà kêu lên: "Lam trạm!"

Kỳ thật hắn không phải muốn kêu lam trạm tiến vào, mà là muốn tìm cá nhân tới mắng, kết quả lam trạm thật sự vào được, đai buộc trán dây lưng đều bay lên, thoạt nhìn có điểm sốt ruột.

Giang trừng ngồi ở trong nước nhìn hắn, ngượng ngùng địa chi ngô nói: "Ngươi xoay người, phóng thích điểm tin hương"

Lam trạm nghe hắn nói xoay người sang chỗ khác, phóng xuất ra một ít gỗ đàn mùi hương. Giang trừng thân thể chậm rãi so vừa mới khô nóng, hắn một tay an ủi, một tay cắn ở trong miệng bính trụ thanh âm.

Vẫn là không được, khó chịu thanh âm hừ nhẹ ra tới, giang trừng nhìn lam trạm bóng dáng, lộng thâm một ít, kết quả không cẩn thận đem chính mình cấp làm đau, ô mà khóc ra tới.

Lam trạm xoay người liền thấy hắn đỏ bừng hai mắt, cùng hỗn độn quần áo, cùng với kia chỉ giấu ở chân cẳng tay. Giang trừng lập tức cúi đầu tàng trụ đỏ bừng mặt, mắng: "Không chuẩn nhìn qua!"

Lam trạm đi qua đi, liền trên người quần áo hạ suối nước lạnh, bế lên giang trừng ngồi vào chính mình trên đùi, bắt lấy hắn tay dạy hắn tìm yếu lĩnh.

Giang trừng xấu hổ và giận dữ muốn chết, cúi đầu không dám ra tiếng, nhưng là xác thật so vừa rồi thoải mái. Lam trạm cắn răng nhấp môi ngẩng đầu xem địa phương khác, giang trừng tuyến thể đối diện hắn, hắn lo lắng cho mình khống chế không được lại cắn đi lên.

Ra tới một lần lúc sau giang trừng cả người mất đi sức lực, nhưng là trên lưng hoa văn còn không có tan đi, đau đến hắn cơ hồ hôn mê qua đi, vô lực mà dựa vào lam trạm trong lòng ngực cắn môi không khóc ra tới. Lam trạm xé xuống hắn quần áo, thấy hắn trên lưng hoa văn liền lớn, so thượng một lần hắn thấy khi, đã mau lan tràn tới tay trên cánh tay.

Màu đỏ hoa văn như là hỏa giống nhau, hắn duỗi tay nhẹ nhàng mà đụng vào, giang trừng liền cả kinh cong hạ thân thể, hô: "Đau"

Hoa tâm thật là phía trước miệng vết thương vị trí, hồng chói mắt, như là huyết giống nhau. Lam trạm ôm hắn, cúi đầu để sát vào hoa tâm, nhẹ nhàng mà rơi xuống một cái hôn.

Giang trừng kêu lên một tiếng, ôm cánh tay súc thành một đoàn, đau đến nhịn không được phát ra nghẹn ngào thanh âm, nước mắt nhỏ giọt ở nước suối trung nước bắn gợn sóng. Hắn bỗng nhiên đừng quá thân, bắt lấy lam trạm quần áo muốn thấu đi lên tác hôn.

[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địchWhere stories live. Discover now