Lam trạm không thấy được giang trừng liền đi ra ngoài tìm, mới vừa bước ra tĩnh thất môn, giang trừng liền đã trở lại.
Tuyết trắng xóa một chút dày đặc màu tím xuất hiện, hắn ăn mặc một bộ màu tím áo choàng, cổ áo là thượng đẳng bạch hồ mao, bước chân thực nhẹ rất chậm.
Lam trạm đến gần, "Đi ra ngoài là vì chuyện gì?"
Hắn có điểm lo lắng, sợ giang trừng lại lại lần nữa rời đi.
Giang trừng đôi tay bối ở sau người, lộ ra tròn vo bụng, nâng cằm xem lam trạm, ngữ khí không vui mà nói: "Như thế nào? Đi ra ngoài đi một chút còn không được?"
Lam trạm mày mới thoáng giãn ra, "Thời tiết rét lạnh, vào nhà đi"
Giang trừng hừ một tiếng, chắp tay sau lưng từ hắn bên cạnh lướt qua.
Trong phòng so bên ngoài nhưng ấm áp quá nhiều, tay chân nhanh chóng khôi phục ấm áp, hắn ngồi ở bếp lò trước bắt tay vói qua nướng ấm, ánh lửa ánh đến hắn hai má ửng đỏ, hơn nữa trong khoảng thời gian này dài quá điểm thịt, thế nhưng có điểm như là về tới 15-16 tuổi sơ tới vân thâm không biết chỗ bộ dáng.
Lam trạm ở hắn đối diện vị trí ngồi xuống, ngồi đến đoan chính, hai tròng mắt khóa ở trên người hắn liền không hề động.
"Xem ta làm chi?" Giang trừng bất mãn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Lam trạm thu hồi ánh mắt, lắc lắc đầu, "Không có việc gì"
Ngẫu nhiên rảnh rỗi, giang trừng sẽ đi xem lam trạm cấp bọn học sinh giảng bài. Đứng ở phía bên ngoài cửa sổ xem một cái liền chắp tay sau lưng lại đi rồi, lam trạm biết hắn tới, không la lên, chờ hắn đi rồi mới nhìn ra đi.
Giang trừng cảm thấy chính mình tổng hội rời đi nơi này, có thể nhiều xem một cái liền nhiều xem một cái, coi như là cho hài tử lưu cái ấn tượng.
Mấy ngày nay tuyết phá lệ đại, trong thiên địa chỉ còn lại có một cái nhan sắc, học đường cũng không khai, liền mỗi ngày tỉnh lại đều phải đối mặt đầu gỗ giống nhau lam trạm.
Nghe vân thâm không biết chỗ người ta nói, nơi này còn có một mảnh mai viên, chỉ là tuyết quá lớn, vô pháp đi xem.
Ngày đó buổi sáng bỗng nhiên thả tình, không dưới tuyết, hắn ở lam trạm ra cửa trước đối hắn nói: "Ta muốn đi xem hoa mai, cơm chiều trước trở về"
Lam trạm không nghi ngờ có hắn, đáp ứng.
Chỉ là lam trạm không nghĩ tới, hắn những lời này lại là bọn họ chi gian cuối cùng câu đối thoại.
Đêm đó giang trừng không có trở về, lam trạm một người ngồi ở bếp lò trước thẳng đến hừng đông, hắn vừa không đi ra ngoài tìm cũng không ăn không ngủ, vẫn luôn ngồi ở chỗ kia, như là điêu khắc giống nhau. Trên bàn đồ ăn là giang trừng đi ngày đó làm, đã sớm lạnh, bếp lò than không ai thêm cũng đã sớm diệt. Toàn bộ tĩnh thất lạnh như băng, như là đại đại hầm băng giống nhau.
Lam hi thần nghe nói chuyện này liền lập tức đuổi trở về, nhìn đến thất hồn lạc phách lam trạm, hắn khuyên cũng không biết khuyên cái gì, bồi lam trạm ngồi một hồi.
"Giang tông chủ sẽ trở về"
Lời tuy như thế, nhưng hắn đi vân mộng tìm người khi, Giang thị môn sinh đều nói tông chủ không ở. Rốt cuộc là không ở, vẫn là không trở về, không rõ ràng lắm.
Nhật tử quá thật sự chậm, thời gian bởi vì sầu khổ ở bị kéo trường, vân thâm không biết chỗ tuyết ngừng, mai trong vườn nở khắp diễm lệ hoa, toàn bộ vân thâm không biết chỗ rút đi tuyết trắng lộ ra nguyên bản xanh đậm.
Giang trừng như là hóa khai tuyết thủy, mai danh ẩn tích, trời đất bao la, lại vô hắn tin tức.
Bỗng nhiên có một ngày, sơn môn tới vị tóc trắng xoá lão giả, trong lòng ngực ôm cái tân sinh trẻ con, giao cùng môn sinh lúc sau liền xuống núi.
Môn sinh hoang mang rối loạn mà ôm trẻ con tìm được lam hi thần, vị kia môn sinh lần đầu tiên nhìn đến tông chủ sốt ruột bộ dáng.
"Ôm trẻ con tới người đâu?"
"Đi rồi, người nọ đem trẻ con giao cùng đệ tử lúc sau, đệ tử lại ngẩng đầu, người cũng đã không thấy."
Lam hi thần ôm quá trẻ con, mới sinh ra hài tử thích ngủ, chính nhắm hai mắt ở ngủ say. Làn da phấn phấn nộn nộn, như là một khối kẹo mềm. Lam trạm sinh ra thời điểm hắn là cái thứ nhất ôm, cho nên đứa nhỏ này là ai hắn đương nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Hắn đem hài tử ôm đi tĩnh thất, lam trạm lại cũng không thèm nhìn tới. Hắn vẫn là ngồi xổm ngồi đã sớm không có ngọn lửa bếp lò trước, hai mắt vô thần, rối gỗ giống nhau.
"Giang tông chủ khẳng định đối với ngươi công đạo quá chút cái gì, hài tử ta đặt ở nơi này, ngươi hảo hảo ngẫm lại." Lam hi thần bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, liền đi rồi.
Lam trạm liếc mắt một cái cũng không thấy đứa bé kia, hắn cùng giang trừng thân sinh cốt nhục, đứa bé đầu tiên của bọn họ.
Hồi lâu, trẻ con tỉnh, oa oa khóc lớn.
Hắn hoàn hồn, xoay đầu, lặng im mà nhìn.
Giang trừng từng đối hắn nói qua, cầu hắn đối xử tử tế hài tử.
Hắn đứng dậy, đi đến mép giường, chậm rãi ngồi xổm xuống, rơi lệ đầy mặt.
Đứng ở ngoài cửa sổ lam hi thần nâng lên nện bước rời đi, đây là giang trừng đi rồi lúc sau lam trạm lần đầu tiên khóc ra tới. Thấy lam trạm khóc ra tới, hắn ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, chung quy vẫn là tồn tại, không phải cái xác không hồn, vẫn là có huyết có nước mắt vật còn sống.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going