Giang trừng dán lên tới hôn hắn, lam trạm nhéo cổ tay của hắn đẩy ra, nghiêm khắc mà đen mặt. "Ngươi đã bị ảnh hưởng, chạy nhanh rời đi."
"Ta không đi!" Giang trừng lại quấn lên tới, "Là lũ định kỳ đi, ta giúp ngươi."
Lam trạm bất đắc dĩ nhíu mày, giang trừng nhón chân tới hôn hắn, lam trạm bản năng ôm hắn đáp lại. Hai người vào phòng, đóng cửa lại cách trở bên ngoài lãnh không khí.
Giang trừng biên hôn hắn biên dùng tay giúp hắn an ủi, lam trạm nhẫn nại quá hảo, hắn tay toan cũng không có phóng thích. Giang trừng đột nhiên ngồi xổm xuống quỳ gối hắn bên chân, cúi đầu ngậm lên dương vật, lam trạm trên mặt bởi vì kinh ngạc có cùng ngày xưa bất đồng biểu tình, hai má ửng đỏ, ẩn nhẫn mà ngẩng đầu.
Giang trừng là lần đầu tiên thấy lam trạm nghiệt căn, hắn chỉ ngậm lấy phần đầu miệng liền toan, chính mình lúc ấy là như thế nào tiếp nhận này căn đồ vật? Hơn nữa hương vị không tốt lắm, thực tanh, mang theo dày đặc đàn hương, hắn hàm không đi xuống liền chuyển vì vòng quanh hành trụ liếm.
Lam trạm đánh cái giật mình, nhĩ tiêm đã hồng đến muốn tích xuất huyết, giang trừng thế nhưng ở giúp hắn làm loại sự tình này. Hắn nhấp môi, phát ra thô nặng tiếng hít thở.
Giang trừng lại lần nữa ngậm lên, thật cẩn thận mà nuốt vào càng nhiều, đầu lưỡi ở mặt trên mạch máu hoa văn **, đôi tay cũng không có nhàn rỗi lại vuốt ve hai viên trứng dái.
Lam trạm nhịn không được bắt lấy hắn đầu đi xuống ấn, giang trừng khoang miệng thực ấm, hắn tưởng đi vào càng sâu.
"Ngô!" Giang trừng kinh hô, lam trạm ấn hắn khi, dương vật phần đầu ** yết hầu, hắn bị sặc một chút, vội vàng nhổ ra, nóng bỏng chất lỏng liền tưới tới rồi trên mặt hắn, lại tanh lại dính. Hắn còn không có tới kịp phản ứng đi lau, lam trạm liền một tay đem hắn bế lên ngồi vào đầu gối, một tay dùng tay áo sát đi trên mặt hắn chất lỏng, một tay nâng hắn cái ót ấn lại đây hôn môi.
Giang trừng cảm giác lam trạm trở nên rất cường thế, hắn cơ hồ không thể nhúc nhích, tiết quá một lần dương vật lại cứng rắn mà để ở hắn **, cách quần áo đều có thể cảm giác được nó nóng bỏng.
Lam trạm ba lượng hạ cởi bỏ hắn quần áo, cúi đầu lưu luyến với cổ hắn, giang trừng sợ hắn áp đến bụng, vẫn luôn dùng tay che chở. Lam trạm ôm hắn, cúi đầu hôn ở hắn cổ khởi cái bụng thượng, vừa lòng mà lộ ra khó được tươi cười. "Ta"
Giang trừng có chút ngốc, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy lam trạm cười, mi mắt cong cong, khóe miệng gợi lên độ cung, rất đẹp, so với hắn banh mặt đẹp nhiều.
Lam trạm lại thấu đi lên hôn giang trừng, quấn lấy hắn đầu lưỡi mút vào một hồi lâu mới buông ra, "Giang trừng, vãn ngâm, ta".
Giang trừng không biết vì sao bỗng nhiên cảm thấy có chút mũi toan, bế lên lam trạm cổ đối hắn nói: "Vào đi, cẩn thận một chút, đừng lộng tới hài tử."
Lam trạm lại lắc đầu, ôm hắn cọ lên, hắn lo lắng đi vào lúc sau liền sẽ mất khống chế.
Giang trừng ngược lại càng khó chịu, cách vải dệt cọ động giống như cách ủng cào ngứa, hắn càng muốn làm lam trạm đi vào. "Ngươi tiến vào, như vậy rất khó chịu."
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going