Giang trừng không đối lam trạm nói hắn mỗi ngày phân biệt không nhiều lắm hai cái canh giờ đều phải chịu đựng năm đó tà khí xâm thể lưu lại bệnh căn, hắn sở dĩ tìm lấy cớ không lưu tại vân thâm không biết chỗ chính là sợ chính mình phát tác thời điểm dọa đến lam trạm.
Năm đó vị kia vì hắn giải độc lão tiền bối dùng đi một nửa tu vi mới bức ra trong thân thể hắn tà khí, lão tiền bối nói có thể đem tà khí chuyển dời đến thai nhi trên người, ở thai nhi đủ tháng sinh ra thời điểm lập tức giải quyết rớt hậu hoạn liền có thể. Nếu không phải vì bao ở thai nhi, hắn chỉ sợ sẽ không rơi xuống này bệnh căn, nhưng kia dù sao cũng là hắn cùng lam trạm đứa bé đầu tiên, ở hắn trong bụng để lại mười tháng, hắn như thế nào có thể dứt bỏ.
Hắn trước nay đều không phải ý chí sắt đá người, có người nói hắn nói chuyện không ai tình điệu, làm việc cũng giết phạt quyết đoán, nhưng hắn nội tâm kỳ thật so với ai khác đều mềm mại.
Mỗi ngày phát tác thời điểm hắn đều phải ngâm mình ở dược thùng, đó là lão tiền bối cho hắn tìm phương thuốc, có nhất định hiệu quả trị liệu, nhưng không thể trừ tận gốc.
Từ dược thùng ra tới hắn một thân thấm mồ hôi, cả khuôn mặt đều là mồ hôi, như là cùng địch nhân đại chiến quá một hồi. Kêu hạ nhân một lần nữa đánh tới một thùng nước trong tắm gội, hết thảy sửa sang lại xong lúc sau hắn mới ra cửa đi trước vân thâm không biết chỗ.
Ngự kiếm phi hành chỉ cần một canh giờ, đến thời điểm còn có thể đuổi kịp Lam gia bữa tối thời gian.
Tĩnh thất phá lệ an tĩnh, hài tử thế nhưng không có ầm ĩ, giang trừng đẩy cửa ra, lam trạm đang ở ôm hài tử uy sữa bò, tiểu gia hỏa kia mở to đại đại đôi mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm hắn cha xem. Nghe thấy được giang trừng tin hương liền lập tức quay đầu tới xem, nheo lại đôi mắt cười.
Như vậy tiểu nhân hài tử thế nhưng liền có như vậy mẫn cảm khứu giác, không hổ là hắn giang trừng hài tử, giang trừng có chút tự hào. Bất cận nhân tình biểu tình hòa hoãn chút, cất bước đi vào, lam trạm ngẩng đầu nhìn hắn.
"A Trừng, ngươi đã đến rồi"
Giang trừng gật gật đầu, tìm vị trí ngồi xuống, không có muốn ôm quá hài tử còn tính, nhìn lam trạm vì tiểu gia hỏa uống sữa bò.
Chờ hài tử uống xong rồi sữa bò, lam trạm mới gọi người đem bữa tối đưa vào tới.
Giang trừng đối Lam gia người khẩu vị luôn luôn không dám gật bừa, hoặc là canh suông quả thủy hoặc là chính là dược thiện, dù sao khó ăn đã chết. Hắn phía trước mang thai thời điểm lam trạm cho hắn khai tiểu táo liền rất không tồi, đốn đốn đều có cay.
Vốn dĩ đối đưa vào tới chậm thiện không có gì chờ mong, vạch trần lúc sau thế nhưng đều là một ít hắn thích ăn. Hắn kinh ngạc mà nhìn về phía lam trạm, người sau cho hắn đệ thượng chiếc đũa.
Lam trạm nói: "Dùng bữa đi"
Giang trừng tiếp nhận chiếc đũa, gắp một khối tất cả đều là dùng ớt xào lát thịt, tiến miệng liền biết đó là lam trạm tay nghề. Mỗi ngày bận rộn như vậy, còn phải chiếu cố hài tử, hắn thế nhưng còn có thời gian đi làm cơm chiều.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going