Giang trừng phát tác tình hình lúc ấy đem chính mình nhốt ở trong phòng ngủ, khi đó lam trạm luôn là ngồi ở cửa thủ, nghe giang trừng thống khổ tiếng quát tháo hắn chỉ có thể ngưng mi cắn răng, hận không thể vọt vào đi thế hắn đau. Đã hơn ba tháng, về như thế nào đánh tan tà khí một chút manh mối cũng không có, bao gồm Giang gia Tàng Thư Các, không có bất luận cái gì về thứ này ghi lại, hỏi biến danh y cũng không có người có năng lực giải quyết.
Lam trạm thậm chí nghĩ tới nếu là giang trừng đi trừ không được trên người tà khí, hắn liền đi theo giang trừng cùng nhau đi rồi.
Trong phòng ngủ thanh âm biến mất, lam trạm vội vàng đứng lên đẩy cửa ra đi vào, nằm ở trên giường người đã ngủ rồi. Ngón tay thượng đều là hắn trảo trên sàn nhà ma trầy da chảy ra lại tro bụi máu đen, quần áo ướt đẫm, trên lưng hoa văn cũng đã biến mất. Lam trạm gọi người đánh bồn nước ấm tiến vào, rút đi giang trừng trên người quần áo giúp hắn lau mình. Chính hắn thương thế cũng còn không có hảo, làm lên thực cố hết sức, giúp giang trừng lau khô thân thể chính hắn đã là mồ hôi đầy đầu, hai mắt mơ hồ.
Hắn buông khăn lông, ngồi trở lại trên ghế, trảo quá giang trừng tay, cúi đầu hôn qua mặt trên miệng vết thương.
Lam trạm ở Liên Hoa Ổ ở hơn một tháng, đại khái thật sự giống giang trừng nói như vậy bởi vì Lam gia thức ăn quá kém hắn mới khôi phục đến chậm, ở Liên Hoa Ổ đãi trong khoảng thời gian này hắn đều bắt đầu trường hồi thịt. Giang trừng nhìn hắn một đốn có thể ăn ba chén cơm ăn uống, cân nhắc làm hắn hồi vân thâm không biết chỗ thời điểm đem tiền lưu lại.
Đã vào cuối mùa thu, ban ngày nhiệt độ không khí cũng hạ thấp, người càng thêm dễ dàng mệt rã rời. Lam trạm mỗi ngày ăn no liền ngồi ở hắn trong thư phòng ngủ gà ngủ gật, giang trừng có một loại chính mình là ở dưỡng heo ảo giác.
Bụng lớn hắn sợ giấu không đi xuống, vẫn luôn ở tính toán như thế nào đem lam trạm lộng đi. Bởi vì trong khoảng thời gian này lam trạm vẫn luôn vây quanh hắn chuyển, hắn đều quên mất muốn xử lý trong bụng thai nhi, hiện tại đã qua đầu ba tháng, hơn nữa hắn thân thể không tốt, nếu là lấy đi nói không biết cơ thể mẹ sẽ xuất hiện cái gì ngoài ý muốn. Đại phu cũng chưa nói tà khí ảnh hưởng đến trong bụng thai nhi, giang trừng tồn may mắn, có lẽ ở tà khí hoàn toàn xâm thể phía trước có thể vì Giang gia lưu lại một huyết mạch.
Bên ngoài lại ngừng nghỉ một đoạn thời gian, không lại nghe nói nơi nào xuất hiện tà khí hút khô dương khí sự tình. Giang trừng nghĩ thầm có lẽ là chính mình kia nhất kiếm tổn hại đối phương không ít linh lực, tạm thời không rảnh chạy ra gây sóng gió.
Giang trừng xem công văn xem mệt mỏi, vô tình mà nghiêng đi thân xem ngồi xếp bằng ở bồ vĩ thượng ngủ người, lam trạm gần nhất mặt giống như biến mượt mà chút, có thể so mới vừa ở Liên Hoa Ổ bên ngoài nhìn xem đến hắn khi kia phó nửa sống nửa chết bộ dáng thuận mắt nhiều.
Giang trừng thoáng nhìn hắn đai buộc trán, Lam gia người tựa hồ mỗi người đều đeo một cái, như là để tang giống nhau. Giang trừng nhịn không được bật cười, hắn nhớ tới lần đầu tiên tỉnh lại lúc sau trên cổ tay cũng quấn lên thứ này, không biết là chính mình trảo hạ tới vẫn là lam trạm cột lên đi, nhưng thứ này rốt cuộc có gì tác dụng?
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địch
FanfictionTác giả: hyzana@lofter Tình trạng: On-going