23

239 22 0
                                    

Hai mươi phút tốc đánh, thực đoản

Dày đặc mùi máu tươi làm trên giường người ngạc nhiên bừng tỉnh, màu xanh băng đồng nghiệp ở tối tăm trong phòng tuần tra một vòng, vẫn chưa phát hiện dị thường, hắn đứng dậy chấp kiếm, mùi máu tươi lại biến mất. Lam trạm đem cửa sổ đều mở ra, đêm khuya đường phố liền phu canh đều không có, màu vàng đèn lồng loạng choạng, gió lạnh nhắm thẳng hắn trong phòng toản, bát khởi hắn trường tụ. Tuy rằng cái gì cũng chưa phát hiện, nhưng là hắn đã ngủ không được, phong đột nhiên bay tới một trận nhàn nhạt liên hương, trong nháy mắt cả người cứng lại rồi. Trong đầu chỉ có một ý niệm: Giang trừng!

Hắn theo cái kia cực kỳ bé nhỏ liên hương, một đường chạy như điên, không có một chút Lam gia người không thể chạy nhanh phong phạm.

Sương mù dày đặc bao phủ ở toàn bộ bầu trời đêm, liền ánh trăng cũng nhìn không thấy, gió thổi lá khô chợt vang, tòa thành này như là một cái không thành giống nhau, treo ở cửa hàng, khách điếm trước cửa đèn lồng màu đỏ nhan sắc quỷ dị, như là đồ huyết, máy khoan quá môn cửa sổ khe hở phát ra ô ô kêu rên.

Từ ra cửa bắt đầu hắn liền nhận thấy được dị thường, quá an tĩnh, liên hương tựa hồ là cố ý dụ dỗ hắn ra tới, hiện tại đã biến mất.

Một trận cuồng phong giơ lên một mảnh tro bụi cùng lá khô, hắn theo bản năng mà dùng tay áo che ở trước mắt, sát khí tùy theo mà đến, cũng cùng với chói tai tiếng sáo. Kia không giống như là cố ý chế tạo ra tới chói tai thanh âm, mà là đối phương cũng không am hiểu sở dẫn tới sáo âm không tuyệt đẹp.

Lam trạm dùng vỏ kiếm ngăn trở một cái sát khí, phương định thần, một đạo linh hoạt kỳ ảo tuyệt vọng thanh âm vang lên.

"Lam trạm"

"Lam trạm"

Là giang trừng, giang trừng ở kêu hắn.

Thê lương mà lại bất lực thanh âm, như là hổ khẩu rủ xuống chết giãy giụa con nai.

"Giang trừng!" Lam trạm khẩn trương mà quan sát bốn phía, sương mù dày đặc hạ trừ bỏ huyết giống nhau đèn lồng cùng trầm mặc phòng ở, người nào cũng không có.

"A a a a a a" giang trừng thống khổ mà kêu thảm thiết lên.

"Giang trừng!" Lam trạm cau mày, chấp kiếm tay không cấm phát run.

Nhưng vào lúc này, tiếng sáo trở nên kịch liệt, mấy chục đạo sát khí triều hắn đánh úp lại, cho dù Hàm Quang Quân lại thân thủ bất phàm, ở thình lình xảy ra sát khí dưới cũng bị cắt vỡ cổ tay áo.

Hắn định rồi thần, từ giang trừng kêu thảm thiết trung tỉnh táo lại. Đều là ảo cảnh, đối phương bắt được hắn bảy tấc, biết hắn uy hiếp là giang trừng liền lấy này tới thả lỏng hắn cảnh giác.

[QT Trạm Trừng] Ta mang thai con của tình địchWhere stories live. Discover now