BIỂN

870 61 9
                                    

Hôm nay Into1 quay show đoàn tống của nhóm. Từ sớm các thành viên đã háo hức chuẩn bị lên đường. Nói là quay show nhưng các thành viên cũng rất tận hưởng mà vui đùa cùng nhau. Gương mặt ai ai cũng vui vẻ, chạy náo loạn khắp nơi. 11 thành viên cứ như một đám trẻ con chưa lớn, vô tư đùa giỡn, vô tư trêu chọc nhau. Có lẽ đây là lần đầu tiên họ thực sự cảm thấy thoải mái, cảm thấy vui vẻ kể từ sau khi thành đoàn. Vì thế mà buổi quay hình hôm nay rất nhanh chóng và thuận lợi.

Kết thúc buổi quay hình, mọi người hầu như đã thấm mệt. Các thành viên cũng nhân viên lần lượt trợ lại khách sạn để nghỉ ngơi. Nhưng Nine vẫn còn muốn ở lại, anh tranh thủ đi dọc men bờ một chút. Cảm nhận hương biển mằn mặn thanh mát thổi qua tóc, dòng nước mát mẻ vỗ dưới chân khiến Nine cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn. Mệt mỏi như theo dòng nước kia trôi ra đến tận ngoài biển xa.

Patrick đang sắp xếp đồ đạc lên xe nhìn thấy anh đang đi dạo thảnh thơi bên bờ biển, ánh mắt dịu dàng mang ý cười. Patrick quay sang nói nói gì đó vào tai quản lí, rồi bước nhanh đến chỗ anh người yêu của mình.

“Nine, sao lại thẩn thờ đứng đây vậy?” _Patrick nắm lấy tay Nine.

Nine lúc đầu có hơi giật mình, nhìn nhìn xung quanh không thấy ai mới yên tâm để yên cho người kia nắm.

“À, anh chỉ là muốn ngắm biển một chút thôi. Nào, ra xe thôi mọi người đang đợi.”

Nine xoay người định bước vào nhưng Patrick đã kéo tay anh lại. Nhìn vẻ mặt ngây ngốc khó hiểu của Nine, Patrick bật cười:

“Không cần vội đâu. Em đã nói với quản lí rằng tụi mình sẽ về sau rồi.”

“Như vậy có ổn không? Lỡ có fan nhận ra chúng ta thì sao?”

“Không sao đâu. Giờ cũng đã gần tối rồi ở đây không ai để ý mình đâu.”

“Nhưng…”

“Không có nhưng nhị gì hết. Phải tranh thủ tận hưởng thời gian chỉ có hai người chúng ta mới được.”

Vừa nói Patrick vừa nhanh tay bế bổng Nine lên, chạy ra biển. Nine bị bế bất ngờ vội vòng tay ôm chặt lấy cổ cậu.

“Patrick, thả anh xuống.”

“Ah…đừng chạy nhanh như vậy.”

“Patrick, ướt hết bây giờ.”

“Patrick!!”

Mặc kệ Nine hét ầm lên Patrick vẫn ngang nhiên bế anh trên tay không chịu buông xuống. Lâu lâu còn tinh nghịch giả vờ hất anh xuống biển khiến Nine hoảng sợ lập tức ngậm chặt miệng lại mà ôm chầm lấy cậu, mặt áp sát vào lòng ngực cậu. Patrick thực rất thích thú với phản ứng này của anh nha. Nine nhìn thấy biểu cảm xấu xa này của Patrick liền tức giận đập đập tay vào ngực cậu vài cái. Nine vùng vẫy nhất quyết đòi xuống. Có vẻ như anh người yêu nhỏ của Patrick dỗi rồi. Cậu liền có chút hoảng vội đặt anh xuống dỗ dành.

“Tiểu Cửu, đừng giận mà em chỉ đùa một chút thôi. Anh đừng dỗi mà”

Nine nhìn Patrick hoảng hốt như vậy, gương mặt đang dỗi bỗng bật cười. Cầu vòng chấm hỏi vút qua đầu Patrick. Nhưng rất nhanh Patrick đã nhận ra, anh là đang trêu cậu. Đúng là yêu nhau riết nết cũng giống nhau như đút, đều thích trêu người khác. Cậu nhìn anh với ánh mắt bất lực.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ