“Mới đó mà đã hết năm rồi. Công ty này đúng thật là keo kiệt mà. Cho người ta nghỉ đúng có 4 ngày cuối năm nay với đầu năm. Như vậy thì đi chơi được gì chứ. Nằm ngủ ở nhà là hết mất rồi.”_Lâm Mặc nằm dài trên sopha ngoài phòng khách than vãn.
“Có nghỉ đã là may lắm rồi. Anh còn cho rằng quý công ty định bắt chúng ta chạy show trước khi sang năm mới nữa kìa”_ Lưu Vũ ngồi kế bên, điềm tĩnh nhấp một ngụm trà nói.
“4 ngày cũng được, Vậy mọi người đã có kế hoạch gì cho 4 ngày sắp tới chưa?”_TGN lôi kéo người Lâm Mặc dậy, hào hứng hỏi.
“Mọi người chắc sẽ tranh thủ chắc sẽ về nhà nhỉ?”_Nine ngước mắt lên hỏi các thành viên trong khi bàn tay vẫn đang xoa xoa mái tóc cậu trai gối trên đùi mình.
“Năm này mọi người đã thống nhất là sẽ không về. Dù sao cũng không thể để các anh ở lại KTX một mình được.”_Lưu Vũ nền nã trả lời lại anh.
“Đúng vậy. Với cả chỉ có 4 ngày về cũng không kịp. Ai biết công ty đáng quý có thình lình đổi ý lôi đầu chúng ta đi làm việc không?”_TGN như thật như đùa nói.
“Có thể lắm chứ. Gì chứ cái công ty này chuyện gì mà không dám làm.”_AK thẳng thừng điểm mặt.
“Vậy mọi người có dự định gì không?”_Paipai đang yên tĩnh tận hưởng cái vuốt ve của anh người yêu bấy giờ mới ngồi dậy hỏi.
“Chắc anh sẽ tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa. Từng ngóc ngách đều phải được quét thật sạch sẽ”_trong khi nói cả hai mắt Lưu Vũ đều sáng rực lên. Quả không hổ danh là C(leaner) theo như lời tự bảo. Triệt để khiến anh em cạn lời.
“Anh sẽ tranh thủ mua một số đồ về trang trí lại cái nhà này có có không khí Tết một chút. Chứ để như vậy thật không may mắn chút nào”_ Bá Viễn vừa bê một khay trái cây lên, đặt trên bàn, nghe Lưu Vũ nói liền bổ sung thêm.
“Em nghĩ mình cũng sẽ về nhà một chút. Mọi người có cần mưa gì thì cứ bảo em. Em sẽ ghé mua trước khi về nhà”_CKV với tay lấy một miếng dưa cho vào miệng.
“Anh muốn tranh thủ viết cho xong mấy bài hát mới và hoàn thành bản demo còn dở.”
“Anh không thể nghỉ ngơi một ngày hả? Suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào demo”_Lâm Mặc cằn nhằn.
“Anh biết rồi mà. Chỉ một ngày thôi. Sau ngày mai sẽ không động đến nữa.”_AK biết LM cũng vì quan tâm nên chỉ có thể cười trừ thỏa thuận.
“Em thì chắc sẽ tranh thủ ngủ cho đã. Mấy nay chỉ toàn chạy tới chạy lui chẳng ngủ được gì cả.”_TGN nói.
Bá Viễn: “Xem ra ai cũng có kế hoạch rồi nhỉ?”
“Sao mọi người không hỏi bọn em có kế hoạch chưa?”_Patrick trên tay còn đang cầm miếng táo thứ 5, sau khi đã thó hết 2 miếng dưa, 2 miếng lê và 1 chùm nhỏ nho vào miệng ngẩng đầu lên hỏi.
“Còn cần phải hỏi sao? Bạn lại chẳng đi chơi cùng anh người yêu bạn thì làm gì? Hỏi để chúng tôi bị ăn cơm chó à? Chúng tôi biết tỏng bạn rồi nhé!”_TGN ngồi đối diện xéo xắt đáp trả.
“Bạn làm gì dữ thế? Tiểu Cửu, Nguyên ca ăn hiếp em.”_Patrick rất tự nhiên mà dụi vào vai Nine mách lẻo.
Xí, bạn nghĩ bạn nói vậy là tôi không có cách phát cơm chó? Xin lỗi, bạn xem thường tôi quá rồi_Patrick said.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Patnine] Tổng hợp
Hayran KurguKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Một ngày đẹp trời lướt lại danh sách bên fic Oneshot tui thấy Hạo Hãn Tinh Trần tui viết chỉ có 1 chap trong khi đây là cặp tui thích nhất. Thế là tui quyết định dành...