Châu Kha Vũ không tiếp thu nổi những gì mình vừa nghe được liền hỏi lại Lưu Vũ:
"Anh nói gì cơ chiều nay có Livestream kỉ niệm 100 ngày thành đoàn á."
"Tại sao anh không báo cho tụi em biết sớm hơn. Hôm qua, một số người không ngủ đủ giấc. Sáng nay lại phải dậy sớm luyện tập thì sao mà bọn họ Livestream nổi cơ chứ?"_Lâm Mặc bức xúc lên tiếng.
"Anh cũng chỉ mới nghe quản lí báo lại lúc nảy thôi."_Bá Viễn cũng rất khó chịu nhưng anh chẳng thể thay đổi được đành bất lực thở dài.
Mika: "Công ty làm ăn cái kiểu gì không biết. Bộ muốn vắt cạn sức của chúng ta sao?"
AK: "Không những vắt cạn sức của chúng ta mà còn vắt cạn tiền của Fan nữa kìa."
"Tụi em thì cũng tạm ổn nhưng Kha Vũ, AK, Riki và Mika bọn họ chắc không chịu được đâu. Tối qua bọn họ về rất trễ, nên bây giờ mệt lắm."_Nine nhìn qua mấy người còn lại, mày mày ai nấy đều bơ phờ, cảm thấy lo lắng không thôi.
Santa: "Anh cũng đã nói với quản lí rồi nhưng họ bảo đã thông báo nên không làm gì được nữa."
"Đúng là khốn nạn quá mà. WJJW mau phá sản đi."_Trương Gia Nguyên thật sự tức giận rồi.
"Mọi người cố gắng chút nhé. Nếu ai mệt hay không ổn thì nhớ báo cho người kế bên nha. Đặc biệt là mấy đứa đó"_Vừa nói Bá Viễn vừa chỉ vào 4 người kia, cẩn trọng mà dặn dò mọi người.
Trong lúc mọi người còn đang lo lắng cho tình trạng của các thành viên thì quản lí hiên ngang bước vào. Anh ta phớt lờ đi ánh mắt không mấy thiện cảm và bầu không khí chứa đầy thuốc súng trong phòng mà hối thúc tất cả mau chóng chuẩn bị Livestream.
Trước lúc bước vào phòng Live thì Patrick khé kéo tay Nine lại:
"Tiểu Cửu anh ổn không?"
"Anh có gì mà không ổn cơ chứ?"_Nine nghiêng đầu sang 1 bên làm bộ dáng khó hiểu.
"Đừng giấu em. Đêm qua anh không ngủ có đúng không?"_Đỡ lấy đầu anh để anh nhìn thẳng vào cậu.
"Em nói gì vậy?"
Patrick lấy tay xoa xoa lên mắt anh.
"Mắt anh đỏ như vậy còn bảo không phải. Với lúc sáng em thấy anh lén che quầng thâm mắt rồi. Có chuyện gì sao?"
"Không có gì đâu em đừng lo. Chỉ là dạo này hơi căng thẳng nên anh khó ngủ thôi."
"Thật chứ?"
"Anh đã gạt bao bao giờ chưa? Mau lên mọi người đang đợi chúng ta kìa."
Nói rồi Nine vội chạy đến chỗ mọi người đang đứng, vẫy vẫy tay gọi cậu mau tới. Patrick nhìn bóng dáng nhỏ bé kia chạy mất, trong lòng không khỏi dâng lên cỗ chua xót.
{Anh đã gạt em rất nhiều lần rồi. Anh nghĩ em không biết sao? Chắc chắn là tối qua lén xem bài hắc của anti lại suy nghĩ linh tinh cảm đêm rồi}
Patrick thở dài, cậu phải làm sao với anh đây?
-------
Buổi Live stream bắt đầu khá suôn sẻ, mọi thứ đều bình thường. Trạng thái của các thành viên cũng khá tốt, mọi người đều sôi nối nói chuyện với nhau, cùng bày trò cười đùa vui vẻ. Nhưng qua nữa thời gian thì đã có một số người thấm mệt, không còn năng động như trước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Patnine] Tổng hợp
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Một ngày đẹp trời lướt lại danh sách bên fic Oneshot tui thấy Hạo Hãn Tinh Trần tui viết chỉ có 1 chap trong khi đây là cặp tui thích nhất. Thế là tui quyết định dành...