Hướng dương - Mặt trời

300 42 11
                                    

Dạo gần đây Nine vì phải kiểm soát cân nặng nên phải giảm cân. Patrick mặc dù rất không vui, không hài lòng nhưng cũng chẳng có các nào để phản đối. Nếu không thể thay đổi thì cậu sẽ lên kế hoạch để anh giảm cân khoa học chứ không phải nhịn ăn vô tội vạ như những lần trước. Cậu cũng sẽ cùng anh giảm cân. Có như vậy còn người ngang bướng kia mới chịu nghe lời cậu.

Khẩu phần giảm cân tất nhiên không có đồ ăn vật mà anh thích. Vì thế mà tâm trạng anh cũng chùn xuống không ít. Thật may là vẫn có thể dùng trái cây thay thế.

Anh thích ăn táo. Cậu mỗi ngày đều gọt hai quả táo, mỗi người một quả, sau đó cả hai sẽ cùng xem phim hay cùng trò chuyện. Anh thích cảm giác ấm áp lãng mạn này.

Chỉ là có một chuyện. Anh phát hiện cậu luôn cắn một miếng ở cả hai quả táo trước, sau đó mới đưa cho anh một quả. Nếu chỉ 1 ngày 2 ngày thì anh cũng không để ý lắm nhưng lần nào cũng vậy khiến anh có muốn không để ý cũng không được.

Đứa nhỏ này là vì muốn giành ăn sao? Đúng là trẻ con. Phải cho nhóc này một bài học mới được.

Nhân lúc cậu bị Bá Viễn gọi ra ngoài, anh liền cầm quả táo của cậu cắn một miếng cho hả dạ.

Nhưng lại chợt nhận ra cảm giác không ngon ngọt bằng quả táo của mình. Nhìn Patrick đang trò chuyện cùng bá Viễn bên kia lại nhìn uqar táo trên bàn. Nine xúc động trong lòng bồng cảm thấy ấm áp.

Đợi Patrick quay trở lại, Nine liền kéo cậu ngồi xuống cạnh mình:

“Paipai, ngày mai chũng ta không có lịch trình, em có muốn hẹn hò với anh không?”

“Hẹn hò? Thật sao? Nhưng chẳng phải anh nói…”

“Sao? Không thích hả? Vậy thì thôi.”

“Ấy, em nào có nói không thích. Em thích chết đi được. Yêu anh Tiểu Cửu.”

-----------

“Tiểu Cửu, xoay qua đây nào. Em chụp cho anh vài tấm.”

“Đẹp lắm, Tiểu Cửu của em thật đẹp. Nhìn ảnh này trông anh cứ như là bông hoa đang tỏa sắc vậy á.”

Patrick tay thì chụp ảnh, miệng thì không ngừng khen anh khiến Nine ngượng ngùng đánh một cái lên vai mới chịu thôi.

Không biết học cái thích nhây, thích trêu người khắc này từ ai nữa. Hại anh hết lần này tới lần khác bị cậu trêu đến không dám ngẩn mặt. Thạt đáng ghét.

“Em thôi được rồi đó.”

“Tiểu Cửu là đang ngại sao? Anh ngại trông cũng rất đáng yêu.”

“Anh bảo thôi mà. Em chụp anh nãy giờ rồi. Đến anh chụp cho em.”

Patrick còn muốn trêu nữa nhưng lại sợ anh vì ngại quá mà bỏ về thì khổ. Khó khăn lắm anh mới chịu cùng cậu ra ngoài hẹn hò thoải mái như vậy.

“Tạo dáng đi nào. Anh chụp đó nha. 1…2…3”

Nine nhìn thành phẩm của mình không khỏi tự hào. Bức ảnh rất đẹp. Người trong ảnh lại còn đẹp hơn. Patrick hiện tại cả người đều toát ra khí chất bạn trai tin ràng chỉ cần để các fan nhìn thấy sẽ hú hét vang trời cho mà xem. Nghĩ đến đó Nine không khỏi mỉm cười.

“Anh nhìn hình em mà cười vui đến vậy sao?”

“Đừng ảo tưởng. Ai mà thèm cười chứ.”

“Được rồi, là em nhìn lầm. Anh không cười, chỉ nhe răng ra thôi.”

“Em…”

“Đừng nóng, anh có muốn ăn kem không?”

“Nhưng mà anh đang gi….”

“Ăn một chút không sao đâu. Chỉ duy nhất lần này thôi đó.”

“Vậy anh muốn ăn kem dâu, được chứ?”
“Được, ngồi đây đợi em.”

Patrick trở lại với hai cây kem trên tay cũng vừa lúc mặt trời lặn xuống. Cả hai cùng ngồi cạnh nhau ngắm nhìn hoàng hôn dần nhuộm đỏ cả một cùng trời. Patrick lặng lẽ nắm lấy tay anh, đan 10 ngón tay vào nhau.

“Patrick, em biết không? Hoa hướng dương thì sẽ mãi hướng về phía mặt trời nơi có thể cho nó sự ấm áp và hạnh phúc. Anh là hoa hướng dương, em chính là mặt trời. Như hoa hướng về mặt trời, lòng anh luôn hướng về em. Patrick anh yêu em.”

Nine đột nhiên mở lời như vậy khiến Patrick có chút bất ngờ. Cậu đơ ra vài giây, sau đó nhìn vào mắt anh mà đáp trả:

“Em sẽ không là mặt trời đâu.”

Nhìn thấy ánh mắt mờ mịt, biểu cảm sượng cứng lại của anh liền không nhịn được mà bật cười. Trong sự hoang mang của đối phương mà tiếp lời:

“ Vì hoa hướng dương sẽ chỉ hướng về mặt trời nhưng mặt trời không chỉ tỏa sáng chỉ vì một bông hoa kia. Em không là mặt trời vì em sẽ chỉ nhìn đến mỗi anh. Quá khứ, hiện tại hay tương lai cũng sẽ chỉ là anh, không phải anh thì cũng không là một ai khác. Tiểu Cửu, Em yêu anh.”

Không để Nine kịp phản ứng, Patrick thuận thế cúi xuống hôn anh. Nụ hôn chứa đựng tất cả tâm tư, tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ