PHẠT

535 58 13
                                    

Cảnh báo: Cân nhắc trước khi đọc. Mặc dù không có 🚗🚗🚗 nhưng cũng cảnh báo trước rồi nhe😁.

Vlog hôm nay, Các thành viên Into1 đều chơi rất vui vẻ. Thoát khỏi kịch bản giả trân kia, các bạn nhỏ thoải mái hơn mà lăn xả hết mình. Đặc biệt là Nine, anh chơi hăng hái đến mức ngã lên ngã xuống mấy lần. Đôi lúc còn vô tình bị đẩy ngã lăn quay ra đất. Mọi người nhìn cảnh đó đều thấy hài hước mà lăn ra cười lớn.

Lúc đầu Patrick cũng có cười nhưng sau đó lại nhận thấy biểu cảm của anh không đúng lắm. Hình như là bị đau rồi. Nhanh chân chạy đến chỗ anh,  xoa hông hỏi nhỏ:

“Tiểu Cửu, anh có sao không?”

Nine mặc dù có đau thật nhưng cũng không quá đau vẫn anh vẫn chịu đựng được. Với cả họ đang quay dỡ vlog không thể vì bản thân mà ngừng quay giữa chùng được. Nhìn ánh mắt lo lắng của Patrick, anh mỉm cười nhẹ nhàng bảo cậu:

“Anh không sao. Không bị thương em đừng lo”

“Thật sự không bị thương?”

“Thật. Mau quay về chỗ đi. Chúng ta đang quay đó.”

Patrick tuy rất lo lắng nhưng cũng đành nghe theo anh lũi thũi quay về nhóm của mình.

Thế là trong xuống quá trình chơi trò chơi luôn có một bé thỏ nhỏ len lén liếc nhìn sang Nine để ý đến từng chuyển động của anh. Anh vẫn chơi rất nhiệt tình hầu như không nhìn ra điểm khác lạ gì.

Chẳng lẽ lúc nãy là cậu nhìn nhầm? Nhầm thì tốt, anh không bị thương cậu cũng an tâm hơn.

Kết thúc quay vlog, cả nhóm còn phải ở lại để luyện vũ đạo. Trong quá trình luyện tập thì Patrick đã có thể khẳng định chắc chắn rằng anh đã bị thương. Mỗi lần vũ đạo di chuyển nhanh là y như rằng biểu cảm trên gương mặt anh cứng lại.

Nine rất nhanh bị chậm nhịp so với các thành viên khác. Đội hình vì thế mà trở nên rối loạn. Mọi người phải bắt đầu lại từ đầu, Nine cảm thấy rất áy náy.

Để không liên lụy mọi người phải tập lại với mình Nine đành nén đau cố gắng thực hiện động tác mạnh hơn, nhanh hơn. Vì chân đau nên anh đành dùng lực ở hông nhiều hơn nên sau khi kết thúc luyện tập cả phần hông cũng cảm thấy đau nhức vô cùng.

Những tưởng đã được về kí túc xá nghỉ ngơi nhưng thật không may cho Nine là anh bị gọi lại để bàn một số việc liên quan đến đại ngôn sắp tới. Patrick rất lo lắng cho tình hình của anh nên muốn ở lại đợi anh cùng về.

Mặc quản lí lại nhất quyết không đồng ý, Patrick vẫn cứ lì lợm đứng ì một chỗ không chịu rời đi. Kể cả Nine đến khuyên bảo, dỗ dành cũng không nghe. Chỉ khi bị các anh em còn lại một phát bứng đi thì mới đem được Patrick đang ấm ức vùng vẫy về Ktx.

Đợi đến khi Nine trở về thì cũng đã tối khuya mất rồi. Lê cả thân người đau nhức về đến phòng, Nine liền mệt mỏi ngã ạch xuống giường. Nằm một lúc mới lục tục đi tắm.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ