KIỀM CHẾ

486 50 22
                                    

Patrick và Nine sớm đã thành đôi kể từ trước cả khi vào trong Doanh. Tình cảm của cả hai rất bền chặt nhưng không thường thể hiện ra cho mọi người xung quanh thấy. Lúc trước là vì còn cảm thấy ngại, sau lại do ở trong Doanh suốt ngày chỉ lo luyện tập đến thời gian ăn ngủ cũng không có nên thời gian hai người dành cho nhau cũng chẳng được bao nhiêu. Chỉ có thể tranh thủ lúc nghỉ ngơi ôm một chút hay kéo tay nhau ra chỗ ít người qua lại mà hôn nhanh.

Những hành động của họ đều bị mọi người làm tưởng là anh em thân thiết đùa giỡn. Nếu không phải ánh mắt của cả hai trao cho nhau quá tình tứ, quá nồng nhiệt thì những người khác có khi còn không biết họ đã hẹn hò. Đặc biệt là ánh mắt khong chút giấu giếm của cậu nhóc mới lớn lại càng thể hiện rõ hơn sự nồng nhiệt và chiếm hữu.

Đêm chung kết vì sợ không được thành đoàn cùng nhau Patrick mới lén trèo lên giường Nine ôm anh mà ngủ. Nine cũng rất lo sợ bị mọi người phát hiện định gỡ tay Patrick bảo cậu xuống giường nhưng lại sợ không còn cơ hội nên đành thôi. Đêm đó trong lòng cả hai đều chất chứa vô vàng nghĩ suy nghĩ muộn phiền. Nhưng không ai nói với ai một câu nào. Patrick ôm siết lấy Nine, anh cũng thuận theo mà vùi vào lòng cậu. Cả hai chỉ im lặng, tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên nhau mà có thể sẽ rất lâu hoặc không bao giờ cảm nhận được nữa.

Cũng may hiện tại cả hai vẫn có thể cùng ở bên nhau, không phải chịu cảnh người một nơi kẻ một nẻo. Hiện tại cả hai đã cùng nhau thành đoàn, thực hiện được ước mơ của mình, lại còn cùng người mình yêu không phải tách rời thì còn điều gì vui mừng hơn nữa. Nhưng việc cùng chung sống với nhau dưới một căn nhà tất nhiên mức độ thân mật cũng sẽ ngày càng tăng lên.
Tình yêu của Thái line theo như người ngoài đánh giá là tình yêu trong sáng, thanh thuần, là couple mầm non. Thực tế thì Nine và Patrick cũng chỉ có ôm ấp, nắm tay cùng lắm là hôn môi mà thôi. Đối với hai thiếu niên đang độ tuổi dồi dào sinh lực như Nine và Patrick thì chỉ nhiêu đó là chưa đủ. Đặc biệt là Patrick_ cậu nhóc có tính chiếm hữu rất cao và chưa biết cách kiềm chế dục vọng của mình.

Cứ mỗi khi nhìn thấy anh thân thiết cùng các thành viên khác liền thấy khó chịu, anh cùng người khác cười đùa vui vẻ cũng thấy không vui. Thậm chí cậu nhóc còn tự mình lướt siêu thoại của anh và các thành viên khác rồi lại tự mình nổi cáu. Đúng là chiếc niên hạ thích tự ngược mà.

Nhưng cậu ghen cũng không phải vô lí. Ai biểu anh người yêu nhà cậu lại vô tư để người ta muốn ôm thì ôm, muốn choàng vai thì choàng vai, muốn sờ eo thì sờ…chứ? Rõ ràng chỉ có cậu mới có thể thôi, tại sao lại để người khác chạm như vậy?

Không ít lần Patrick vì ghen mà khéo anh vào phòng hung hăng hôn lên môi mọng kia mà trừng phạt. Tất nhiên chỉ hôn môi không thể nào đủ cho cậu hạ hỏa được. Patrick những lúc này như bị mê hoặc mất hết lí trí. Hôn dần xuống cổ, để lại những vết hôn nổi bật.

Nine mỗi lần nhìn thấy cậu hóa sói như thế đều rất sợ hãi, vội vàng đẩy người ra. Mỗi lần cậu muốn anh đều lấy lí do rằng Patrick vẫn còn nhỏ, chưa đủ tuổi để ngăn cậu lại. Patrick thật muốn tức chết. Nhưng lại không thể phản bác được, buồn phiền trong lòng nghẹn lại vô cùng khó chịu.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ