Định đăng đúng 20:10 nhưng lại bị lỗi rồi😭😭😭😭
Thời gian thấm thoát trôi qua như chó chạy ngoài đồng, chàng hoàng tử bé nhỏ ngày nào nay đã trưởng thành và đến tuổi lập thân. Tâm hồn thiếu niên mong chờ được kết đôi cùng người mình yêu thương. Chàng đến bên người bạn thân thiết nắm lấy tay anh cùng nhau hưởng thụ một đời an yên.
Đùa thôi, giờ nghiêm túc nè.
Như đã hứa hôm nay sẽ là một chap "thịt" đầu tay của Hạo Hãn Tinh Trần.
Cảnh bảo có H x3
-------------
"Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday, happy birthday and the start burn tonight
Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday, happy birthday, happy birthday to you"Tiếng hát chúc mừng sinh nhật vang lên trong căn phòng khách ấm cúng. Các thành viên ngồi xung quanh ánh nến lập lờn vui vẻ đón sinh nhật trưởng thành của cậu út. DHV ngồi giữa phòng, trước mặt là chiếc bánh kem dâu cùng một bàn tiệc thịnh soạn toàn là những món cậu thích. Cậu chắc chắn rằng đây chính là do anh nấu. Món ăn nào cũng sẽ đặc biệt chăm chút và thay đổi một tí cho phù hợp với khẩu vị của cậu. DHV thực cảm động. Cậu hiện tại chỉ muốn ôm ngay anh vào lòng mà hôn cho thật đã mới thôi.
Nhưng anh đâu rồi nhỉ?
Cậu đảo mắt quanh phòng, ngoài 9 ông anh trai ra chẳng thấy Tiểu Cửu của cậu đâu cả. Cậu nhóc toang đứng lên định đi tìm lại bị CKV cũng TGN ngồi hai bên kẹp chặt. Chín ông anh thân yêu thế mà lại chuốc say cậu. Kể cả Bá Viễn thường ngày nghiêm túc, hay cấm cản giờ lại ngồi đó vừa cười vừa cổ vũ đám người kia càng quấy. Lại đưa mắt cầu cứu sang Riki và Lưu Vũ, DHV muốn chết tâm. Hai người bọn họ bình thản ngồi ăn bánh uống trà như không hề thấy những gì xảy ra trước mắt. Dù đã 18 nhưng DHV là lần đầu tiên uống bia lại bị chuốc liên tục chẳng mấy chốc cậu nhóc đã say đến mơ hồ.
DHV không biết bằng cách nào mà mình có thể về được đến trước cửa phòng. Cậu mệt mỏi lê thân say xỉn bước vào.
Cạch.
...
Rầm.
"Nhầm phòng rồi sao?"
Cửa vừa mở ra đã bị DHV nhanh chóng đóng lại. Cậu đứng thừ người một lúc, dùng tay vỗ vỗ lên mặt mình trấn tỉnh bản thân. Sau đó là nhìn ngó thật kĩ xung quanh, xác định rằng mình không có đi nhầm phòng, mới khẽ hít sâu một hơi mà mở cửa lần nữa. Cảnh tượng bên trong khiến cậu không khỏi kinh ngạc.
"Mình say quá rồi chăng?"_cậu thật không tin vào mắt mình.
Trước mặt cậu không còn là căn phòng quen mắt thường ngày. Nó hiện tại được trang trí lại với những dây đèn nhỏ sáng lấp lánh. Trên những dây đèn là vô số những tấm ảnh của cậu và anh, có nhưng tấm mà trước giờ cậu chưa từng nhìn thấy. Trên bàn là nến thơm hương hoa hồng, mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa khắp không gian. Thật dễ chịu. Nhưng đó không phải là điều DHV muốn nói tới. Trong phòng không chỉ có mỗi mình cậu, còn có một người đang nằm trên giường bộ dáng có vẻ rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Patnine] Tổng hợp
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Một ngày đẹp trời lướt lại danh sách bên fic Oneshot tui thấy Hạo Hãn Tinh Trần tui viết chỉ có 1 chap trong khi đây là cặp tui thích nhất. Thế là tui quyết định dành...