Các thành viên trong Into1 đều có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Nhưng nếu nói đến độ thân thiết và dính người nhất thì phải nói đến cặp đôi Thái Lan_Nine và Patrick.
Patrick thật sự rất thích Nine. Suốt ngày cậu luôn tìm cách để dính lấy anh mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là khi bé Thỏ nhà ta thành công rước Dâu về nhà. Patrick rất rất là hạnh phúc. Với một đứa trẻ như Patrick thì việc kiểm soát bản thân không được tốt nên cậu luôn thể hiện rất rõ ràng tình cảm của mình dành cho Nine. Từ ánh mắt cho đến hành động đều toát ra sự u mê không lối thoát.
Lúc đầu mọi người đều thấy hành động này của cậu khá là đáng yêu đó chứ. Nhưng sau đó, tất cả rất mau đã đổi ý. Đứa trẻ này thật không biết cách kiềm chế tí nào, hở tí là ăn đậu hủ Nine làm các thành viên suốt ngày bị thồn cơm chó đến nghẹn.
Điển hình như một số vụ việc điển hình như sau:
Có lần, Patrick cùng Nine đang cùng nhau xem phim ở phòng khách. Khi phim chuyển đến cảnh nam nữ chính hôn nhau. Cả Nine và Patrick đều thấy rộn ràng, tim đập thình thịch liên hồi. Patrick liếc nhìn sang Nine, thấy vành tai anh đã phủ lên một tầng đỏ hồng. Nine ngại ngùng né tránh ánh mắt của Patrick mà quay mặt đi chỗ khác.
Nhưng Patrick nào để yên, cậu nhanh tay đỡ lấy khuôn mặt người kia, rồi đặt lên môi mọng một nụ hôn. Tay cậu giữ chặt lấy đầu ấn anh vào nụ hôn sâu.
Ak mồm đang gặm 2 miếng bánh mì nướng từ trong bếp đi ra thì thấy cảnh tượng này:
“Mé!!! Tao còn sống nha hai đứa kia. Đang ăn cái tự dưng no ngang, nghẹn cả họng. Bực mình hà”
Ném cho hai người kia vẻ mặt kì thị, AK bực dọc nhanh chóng quay bước về phòng.
Hay cái lần Patrick và Nine thua game phải xuống bếp nấu ăn cho mọi người. Trong lúc Patrick đang thái rau thì không biết xớn xác hậu đậu thế nào lại cắt trúng tay.
“Ah..đau..”
“Em sao thế? Cắt trúng tay rồi à? Đau lắm không?”
“Đau lắm anh ơi”_Patrick làm vẻ mặt đáng thương nhìn Nine.
Vết thương cũng chẳng có gì nghiêm trọng cả, chỉ là một vết xước nhỏ xíu nhưng Patrick vì muốn anh người yêu dỗ dành nên cố tình ăn vạ.
Nine tất nhiên biết rõ điều đó nhưng cũng rất nuông chiều mà hùa theo em. Cầm lấy ngón tay của Patrick, Nine nhẹ nhàng thổi thổi dỗ người yêu. Sau đó còn mỉm cười, gõ nhẹ lên đầu Patrick:
“Đúng là hậu đậu”
“Sao anh không thổi cho em nữa. Tay còn đau quá hà. Anh mau băng lại giúp em đi.”
Bá Viễn đi vào định giúp nhưng lại vô tình trở thành khán giả vở diễn tình tứ của cặp diễn viên này.
“Ừ đúng rồi mau băng lại giúp nó đi, kẻo vết thương nó lành”_Bá Viễn lạnh nhạt nhìn thằng em của mình. Biết thế mặc kệ hai đứa nó chả thèm vào giúp làm gì. Bởi tốt quá cũng khổ mà.
Hoặc là khi trong giờ nghỉ giải lao, Nine nhìn thấy hộp dâu hai mắt sáng rỡ. Dâu tây là thứ anh rất thích ăn nha. Nine vui vẻ cầm hộp dâu đến ngồi cạnh Patrick. Hớn hở đưa quả dâu đỏ mọng vào miệng Nine nhanh chóng cảm thấy hối hận, mặt nhăn cả lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Patnine] Tổng hợp
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Một ngày đẹp trời lướt lại danh sách bên fic Oneshot tui thấy Hạo Hãn Tinh Trần tui viết chỉ có 1 chap trong khi đây là cặp tui thích nhất. Thế là tui quyết định dành...