ÉP DẺO

307 41 14
                                    

"1...2...3...ta..tà...tà..ta..."

"Dừng lại, dừng lại..."

" Tất cả mọi người dừng lại. Động tác của các cậu quá cứng, phải mềm dẻo hơn một chút thì mới đúng biên độ. Ngoài trừ Santa và Lưu Vũ ra thì những người còn lại đều chưa đạt đúng góc độ. Cứ như vậy thì không thể tiếp tục được."

Thầy dạy nhảy sau một lúc lâu quan sát các thành viên luyện tập cả mặt liền cau lại. Y đưa tay xoa thái dương đang ẩn ẩn đau nhức của mình. Y nhìn ra được bọn họ đều cố gắng luyện tập nhưng chuyển động cơ thể vẫn là còn quá thô đi. Y chỉ có thể tạm dừng vũ đạo để giúp bọn họ luyện tập dẻo dai hơn.

"Hôm nay chúng ta sẽ tập dừng vũ đạo ở đây. Chúng ta sẽ bắt đầu tập ép dẻo. Cơ thể các cậu cần thả lỏng và uyển chuyển hơn. Đây là điều căn bản không thể nào qua loa được."

"Nào bắt đầu từ cổ trước. Phải rồi di chuyển chầm chậm tôi, quỹ đạo, chú ý quỹ đạo một chút. Đúng rồi..nào di chuyển vai đi. Tốt..rất tốt."

Thế là cả nhóm bắt đầu các bài tập bổ trợ bắt đầu từ cổ rồi vai rồi xuống dần đến hông, đùi và chân. Buổi tập diễn ra rất bình thường cho đến bài tập cuối cùng.

Động tác xoạc chân.

Thầy vũ đạo không bắt buộc phải bắt cặp cũng chưa kịp nói gì thì đã có một đôi nhanh nhẹn hơn người ngồi đối mặt với nhau rồi. Anh nhìn em, em nhìn anh, cả hai nhìn nhau rồi cùng cười. Nếu chỉ đơn giản là đối mặt nhau luyện tập như Lâm Mặc với Châu Kha Vũ hay Trương Gia Nguyên với Ak thì cũng chẳng thèm nói làm gì. Đằng này hai người vậy mà ngang nhiên ôm lấy nhau? Xin lỗi chứ luyện tập kiểu gì mà ôm eo nhau như thế?

Cả hội anh em nhìn thấy mà không khỏi ngứa mắt. Ở nhà thì đã đành tại sao đến phòng tập rồi mà vẫn phải nhìn thấy mấy cảnh này? Không thể tha cho tụi này một buổi yên bình sao?

Biết thế ban nãy đã kéo Tiểu Cửu ra tập với mình rồi._Lưu Vũ thầm nghĩ.

Động tác ép cơ mọi người tập trông rất bình thường tại sao qua chỗ hai người lại trở nên...có chút ái mụi?

Người ta thì nắm tay nhau cùng gập người tại sao qua tới chỗ hai người lại thành ôm nhau vậy? Đã thế bàn tay Patrick lại còn vừa vặn ở ngay eo nhỏ của Nine mà ôm lấy. Mặt cả hai đã sát đến mức sắp dán vào nhau cả rồi. Nếu không hôn xin đừng để mặt gần như thế.

Patrick hai mắt không thành thật nhìn chăm chăm vào phần đùi non trắng trước mặt. Hôm nay Tiểu Cửu nhà cậu vậy mà lại mặc quần ngắn đi tập nữa rồi, chỉ cần giơ chân cao một chút liền để lộ phần đùi trắng trẻo ra trước mắt mọi người. Patrick cảm thấy không vui. Vốn cậu đã mang đi giấu hết mấy cái quần đó rồi mà?

Lại nhìn người trước mặt vô tư dùng chân cậu làm điểm tựa mà ép người xuống sát thân cậu. Trong lòng Patrick như bị gãy nhẹ một cái, máu trong cơ thể dường như cũng nóng lên rồi. Cậu làm động tác vươn vai nhưng thật ra là đang quan sát nét mặt anh.

Quả nhiên đối diện với ánh mắt rà soát của Patrick, Nine nhoẻn miệng cười, đôi mắt cong cong đảo qua nhìn cậu đầy thách thức.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ