Sinh Nhật Patrick

380 42 40
                                    

Hai ngày nữa là sẽ đến sinh nhật Doãn Hạo Vũ. Đây là lần đầu tiên cậu đón sinh nhật xa gia đình như vậy. Những lần trước sẽ đều cùng cả nhà ngồi quây quần thổi bánh kem. Cậu sẽ được mẹ nấu cho cả một bàn thức ăn ngon, toàn những món yêu thích. Có bạn bè, các anh chị đồng nghiệp chúc mừng.

Hiện tại phải sang nơi đất khách quê người nói thật trong lòng không khỏi có chút buồn. Năm nay không thể ăn những món mẹ nấu rồi. DHV chép miệng tỏ vẻ tiếc nuối. Không sao, tuy gia đình không thể kề bên cùng cậu đón sinh nhật nhưng cậu vẫn còn có các anh, các fan luôn bên cậu. DHV không cảm thấy cô đơn chút nào. Đặc biệt cậu còn có anh_quê hương của cậu, chỉ cần nhìn thấy anh sẽ thấy cố hương. Cõi lòng cậu dâng lên một niềm xúc động.

Sinh nhật năm nay không chỉ là cậu bước sang một tuổi mới mà nó còn đánh dấu cột mốc trưởng thành của người thiếu niên trẻ tuổi. DHV sắp bước sang 18 rồi, sắp chính thức trở thành một người lớn theo đúng nghĩa. Cậu sẽ chẳng còn là đứa trẻ vô tư, ngây ngô không lo nghĩ được nữa. Đã đến lúc lớn lên, trưởng thành và đối mặt với cuộc đời. Hơn hết phải thật mạnh mẽ để bảo vệ anh_người mà cậu yêu thương nhất_khỏi những điều xấu xa, bẩn thỉu kia.

Tâm tư thiếu niên mới lớn có nhiều chuyện muốn thử, muốn trải nghiệm và muốn khám phá. DHV cũng không phải ngoại lệ. Cậu muốn uống thử uống bia, muốn cùng các anh uống đến không biết trời mây, muốn cùng các anh ngồi tâm sự thâu đêm, muốn thử lái xe, muốn được đi chơi đêm, muốn thử những trò mạo hiểm,….DHV thật sự có nhiều thứ muốn làm thử.

Nhưng có một chuyện cậu muốn làm hơn cả….

Ánh mắt DHV bất giác lia tới rồi dán chặt lên người Cao Khanh Trần đang cười nói cách đó không xa. Khuôn mặt điển trai cùng vành tai bất giác nóng lên rồi đỏ ửng.

Từ lâu DHV đã không còn xem CKT là anh trai của mình. DHV nhớ rõ cảm giác lần đầu tiên trái tim cậu bởi vì anh rung động. Nhớ rõ vòng tay nhỏ bé nhưng lại ấm áp vô cùng của anh. Nhớ rõ giọng nói trấn an ngọt ngào đã làm dịu đi sự sợ hãi của người trẻ tuổi. Nhớ rõ ánh mắt ôn nhu, dịu dàng mà anh nhìn cậu. Mọi khoảnh khắc bên anh đều như khắc sâu vào tâm trí chàng trai trẻ.

DHV muốn làm ca ca, muốn chăm sóc người khác. CKT sẽ vì cậu mà làm đệ đệ, đối với cậu sẽ một bộ dáng ỷ lại. Trước sự nuông chiều này của anh, cậu không ít lần có suy nghĩ không đứng đắn. Ở bên cạnh anh sẽ là không thể khống chế được mình mà muốn ôm, muốn hôn, cuối cùng muốn anh trở thành của mình từ trong ra ngoài. DHV là muốn đánh dấu anh cho riêng mình.

Tâm tư nhỏ này của DHV quá rõ ràng. Thiếu điều chỉ còn lấy bút ghi lên mặt nữa mà thôi. Các thành viên khác đều nhìn thấu chú bé ngốc nghếch này rồi. Cậu nhóc thậm chỉ còn chả thèm che giấu sự mê đắm của mình. Từ ánh mắt đến hành động, cử chỉ đều thể hiện mồn một sự u mê không lối thoát.

Sinh nhật này của DHV e rằng CKT sẽ phải chịu khổ rồi. Bất quá mọi người không cần phải cân nhắc, suy nghĩ sẽ tặng gì cho cậu út. Trực tiếp đem CKT cột nơ, gói lại đặt gọn trên giường DHV là xong. Thằng bé chắc chắn sẽ rất vui cho mà xem. Vừa không tốn công vừa không tốn tiền lại còn ý nghĩa. Bọn họ thấy mình quả thật quá thông minh rồi đi.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ