🐯❤🐱

277 31 16
                                    

Trở thành em út của Into1 thì sẽ như thế nào?

Sẽ đột nhiên có thêm 10 anh trai, sẽ được chăm sóc và nuông chiều. Là em bé nhỏ nhất nhà nên chỉ cần làm nũng một chút là các anh lại mềm lòng ngay. Patrick cảm thấy rất vui khi nhận được sự yêu thương của các anh. Mặc dù làm em nhỏ được cũng chiếu cũng rất tốt nhưng cậu lại muốn trở thành một caca hơn. Patrick không muốn chỉ là một em nhỏ trong mắt mọi người đâu _một đứa nhỏ thích làm nũng cho hay.

Ước muốn của Patrick cũng không hẳn là không thể thực hiện được đi. Bởi trong nhóm còn có một anh trai kiêm anh ngiu đáng yêu của cậu nữa mà. Nine khi chỉ ở riêng hai người đôi lúc sẽ nhẹ giọng gọi cậu là caca. Hai tiếng caca ngọt dịu đủ để làm cậu vui vẻ cười đến không kéo được khóe miệng xuống cả ngày trời.

“Dạo gần đây em có phiền não gì không?”

“Phiền não của em chính là em muốn làm caca.”_Patrick ngay trên vlog đã thể hiện mong muốn của mình rất rõ ràng. Ánh mắt khi nói ra câu này như có như không hướng về phía vị một con thỏ đen nào đó.

“Ồoooooo”_ tất cả các thành viên sau khi nghe em nhỏ nói xong đều òa lên cảm thán.

“À không, em đã luôn là em trai rồi. Vậy nên em muốn được làm anh trai.”_cậu út gấp gáp giải thích, ánh mắt đá qua chỗ anh hỏi_”Còn anh thì sao? Tiểu Cửu anh có phiền não gì?”

“Anh muốn làm em trai.”_có phải đã nhìn thấy ẩn ý trong đôi mắt cậu không mà Nine lại trả lời như vậy. Câu trả lời trong tai người khác chỉ như một câu nói đùa như qua tai Patrick chình là một sự khẳng định vui vẻ.

Patrick khi ở bên anh có thể thỏa mãn ước muốn làm caca của mình. Được anh làm nũng, được anh ý lại cũng được anh gọi là caca. Nine ở bên cạnh cậu cũng chẳng cần phải làm ra vẻ trưởng thành mà thoải mái nằm ngả vào lòng cậu tận hưởng cảm giác dễ chịu do mùi đào thơm mát mang lại. Một lớn thích làm trẻ con, một nhỏ muốn làm người lớn ở bên nhau không phải là vừa hợp đôi hay sao?

---

Có người yêu thích trêu và hay phủ thì sẽ như thế nào?

Là khi anh bày trò thì em sẽ hùa theo. Còn em bày trò anh sẽ… hùa hay không thì tùy tâm.

Còn nhớ lúc anh lẩm bẩm hát theo lời bài hát Next level, cậu còn nhiệt tình hùa theo mình họa cùng anh. Lúc anh nói điều gì đó cũng sẽ có một bé ngốc chăm chú lắng nghe rồi cùng hòa vào câu chuyện của anh. Vậy mà Cao Tiểu Cửu đôi lúc lại phủ Doãn Hạo Pai quá đi.

“Nhảy một bài Thái đi em.”_LV đang đung đưa theo theo đột ngột vỗ vào vai Patrick đứng bên cạnh nói. Cậu vậy mà cũng nhiệt tình đáp ứng lời y. Đánh mắt ra hiệu với anh người yêu đang đứng đối diện, bày ra động tác bắt đầu lắc lư lại chợt nhận ra Nine chẳng có phản ứng gì, cậu đưa mắt nghi hoặc lên nhìn anh.

“Đừng nhìn anh, anh không biết bài này đâu.”_Nine thấy ánh mắt của cậu, miệng cười đến vui vẻ, xua xua tay bảo rằng không biết. Lại nhìn biểu cảm cạn lời, tụt cảm xúc của em người yêu, vai anh càng rung kịch liệt hơn. Nhìn xem có kẻ ngốc mới tin là anh không biết. Chắc chắn lại trêu cậu rồi chứ gì? Người gì đâu mà đáng ghét.

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ