GIẬN???

394 53 11
                                    

Patrick đột nhiên không để ý đến Nine nữa. Chuyện này thật kì lạ à nghe. Thường ngày bé út nhà Into1 đều dính chặt lấy anh Năm đồng hương siêu cấp đáng yêu của bé. Sao giờ lại tránh mặt, không thèm đến gần như thế kia?

Nine cũng vì chuyện này mà cảm thấy phiền não vô cùng. Rốt cuộc là anh đã làm gì khiến tiểu tổ tông này giận rồi vậy?

“Patrick, em có chuyện gì muốn nói với anh không?”

“Không có”

“Em đang giận anh chuyện gì hả?”

“Em làm sao mà dám giận anh được.”

Chắc chắn là giận. Chẳng những giận mà còn có vẻ rất uất ức.

“Em nghĩ anh ngốc hả? Em chắc chắn là đang giận anh chuyện gì rồi?”

“Bộ anh không biết em giận gì sao?”

“Ơ hay, cái thằng này, mày không nói thì làm sao mà anh biết được”_Patrick cứ cộc cằn, ấp ùng không chịu nói rõ khiến Nine cảm thấy bực mình vô cùng.

“Anh là người yêu em mà, đúng không?”

“Chuyện này mà mày cũng hỏi nữa hả? Anh không phải người yêu mày thì là người yêu của ai hả?”

“Là người yêu em. Vậy tại sao anh lại để anh Santa và anh Mika sờ eo? Tại sao lại hay ngủ cùng với anh Lưu Vũ? Tại sao lại đi chơi riêng với anh Lâm Mặc? Tại sao lại để anh AK ôm? Tại sao lại cứ khen anh CKV đẹp trai? Tại sao lại đùa giỡn cùng với Gia Nguyên? Tại sao lại để Viễn ca xoa đầu? Tại sao lại chủ động ôm anh Riki? Em mới là người yêu anh mà?”_Patrick kích động kể một tràng “tội trạng” của Nine.

Gì chứ? Paipai là đang ghen tị sao?

“Em giận chỉ vì chuyện cỏn con như vậy hả?”

“Cỏn con? Anh không quan tâm em gì cả?”

“Vậy chứ đứa nào thường tìm CKV tâm sự? Đứa nào chạy qua phòng AK ăn dầm nằm dề ở đó hết mấy ngày? Đứa nào nói Gia Nguyên là lão bà của mình? Đứa nào ôm eo Santa? Đứa nào để Riki xoa đầu? Đứa nào đút đồ ăn cho Lâm Mặc? Đứa nào chạy bộ cùng Mika? Đứa nào làm nũng với Viễn ca? Đứa nào cũng ôm Lưu Vũ mà nói anh? Hả? Đứa nào? Là đứa nào hả?”

Nine càng nói giọng càng lên cao, gần cuối câu gần như hét lên sắp đến quãng 8 luôn rồi. Patrick hiện tại vẫn còn bị âm thanh kia làm cho có chút giật mình. Nhìn đến biểu cảm của người trước mặt lại càng lo sợ hơn.

“Tiểu Cửu, em..em..không…”_Patrick lắp bắp.

“Không gì? Sao không nói hết đi.”

Cứng họng rồi chứ gì? Anh đây chưa tính sổ với mày mà mày dám giận anh. Á à vậy thì anh mày giận ngược lại cho biết mặt. Tưởng nhỏ hơn rồi muốn nói gì thì nói hả? Xin lỗi chứ nhà thì phải có nóc. Nóc nhà này không dễ ăn hiếp đâu.

Patrick cảm thấy có gì đó không đúng lắm. Rõ ràng cậu mới là người giận cơ mà? Tại sao bây giờ lại thành anh giận vậy? Có cái gì đó rất khó hiểu ở đây.

Nhưng bất quá Patrick chưa kịp nghĩ ra có điều gì không ổn đã bị Nine_người đang tức giận chạy ra khỏi phòng_ làm cho hoảng hốt. Cậu vội vàng chạy theo, muốn giải thích với anh.

“Tiểu Cửu, anh nghe em nói đã.”_Patrick vừa chạy theo vừa cố níu tay anh lại.

“Buông ra, không có nói năng gì nữa hết.”

“Anh đừng như vậy mà. Bé xin lỗi. Bé sai rồi. bé không dám nữa.”

“Thôi thôi khỏi nói nhiều. Thích giận đúng không? Vậy anh giận cho mày biết mặt.”

Nine chẳng thèm nghe Patrick muốn nói gì, đi thẳng một mạch ra phòng khách. Patrick vội vã chạy phía sau, giữ chặt lấy tay anh, thuận thế mà kéo vào lòng mình.

“Buông ra coi. Đừng có mà ôm anh.”

“Huhu, em sai rồi. Tại em ghen tuông vô lý. Anh đừng giận bé nữa mà. Anh mà giận em nữa em đập đầu vô cột điện cho anh xem.”

“Đập đi. Nhanh lên. Anh mày đang đợi.”

“Sao anh nỡ nhẫn tâm với em như vậy chứ?”

“Thật sự biết lỗi của mình rồi chứ?”

“Dạ em biết rồi”_Patrick bỉu môi tỏ vể hối lỗi.

“Sau này sẽ không tái phạm?”

“Tuyệt đối không dám nữa.”

“Lần này anh tạm tha cho. Nhưng có lần sau thì ra chuồng gà của Lâm Mặc mà ở nghe chưa.”

“Dạ, em biết rồi.”

Patrick tủi thân cúi gầm mặt xuống. Chẳng khác nào con cún vừa bị dội nước. Trông vừa đáng thương lại vừa buồn cười. Nine cảm thấy em người yêu của mình quả thật rất dễ thương. Giữ vẻ mặt đanh đá, Anh dang hai tay ra:

“Lại đây ôm cái nào.”

Bé út nghe thấy liền mừng rỡ ôm chầm lấy anh. Cọ cọ dụi dụi đầu lên vai anh mà làm nũng, cũng không quên tranh thủ ghé sát mũi vào hõm cổ anh mà hít sâu một hơi khiến hương dâu thơm dịu tràn ngập trong lòng ngực.

Patrick lại một lần nữa bị Nine gài vào bẫy. Chiếc niên hạ này vẫn còn quá ngây thơ

[Patnine] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ