17

1.2K 105 2
                                    

Taehyun sau khi kết thúc chuyến công tác thì liền tức tốc trở về Seoul, cậu nóng lòng muốn gặp bé con nên vừa về đến thì liền chuẩn bị đi gặp em. Trước khi rời khỏi nhà cậu không quên đem theo quà mà mình đã mua từ trước, Taehyun là thế cứ mỗi lần đi công tác thì đều sẽ mua quà về cho em, dù em đã bảo rằng không cần thiết .

Lái xe đến trước cổng trường đợi em, Taehyun vừa thấy bóng em thì liền vẫy tay gọi. Choi T/b nhìn bóng dáng quen thuộc của ai kia thì liền hối hả chạy đến, lao vào vòng tay kia mà dụi lấy dụi để. Suốt nửa tháng không có cậu ở bên em không tránh khỏi cảm giác nhớ nhung, giờ thì người đã về rồi, còn không mau ôm lấy hít Hà mùi hương quen thuộc.

"Nhớ anh không "

"Nhớ chứ, rất nhớ là đằng khác "

"Lên xe đi, anh dẫn em đi ăn "

"Vâng, nay mình đi ăn lòng nướng nhaaa "

"Được, chiều em hết "

Sau khi yên vị trên xe, chạy được một đoạn ngắn, thì em liền quay người sang cửa sổ để nhìn rõ cặp đôi đang đi bên lề đường, đó chẳng phải là Joyce sao ? Ai đang đi cùng cô thế kia ?

"Anh anh, anh nhìn xem có phải Joyce không ? "

"... Là em ấy thật "

"Cậu ấy nói hôm nay về sớm có việc, là đi với cậu học sinh đó hả, lại còn là trường khác nữa "

"Yeonjun hyung mà thấy thì căng, tốt nhất ta nên im lặng, có gì về em nói chuyện lại với Joyce đi "

"Vâng "

Rồi cả hai cứ thế mà dẹp chuyện mìmh vừa nhìn thấy sang một bên, tiếp tục sự nghiệp ăn uống đã bàn từ trước. Còn bên này, sau khi chấp nhận lời mời đi cafe với Jeno và lấy lại chiếc vòng xong, thì Joyce mới nhận ra cậu trai tên Jeno này rất đẹp trai nha. Tuy đã gặp nhau ở cửa hàng tiện lợi trước đó, nhưng do hôm đó Jeno đeo khẩu trang cô không thấy được mặt, giờ thấy rồi mới không khỏi cảm thán, tuy nhiên Yeonjun của cô vẫn đẹp hơn.

"Ờm.. Cám ơn cậu đã nhặt giúp tôi chiếc vòng, mất nó thì tôi không biết phải làm sao "

"Tớ cũng nghĩ là nó quan trọng với cậu nên mới liên hệ trả ngay khi có thể, mà nghe tên của cậu thì chắc cậu sống ở nước ngoài một thời gian nhỉ ?"

"Sao cậu biết ? Tôi từ nhỏ được sinh ra ở Úc, 10 tuổi mới quay về hàn "

"Tớ dựa theo tên cậu đoán vậy thôi "

"Cậu cũng thông minh đó chứ "
______________________________________

T/b_fancy

T/b_fancy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| Taehyun & You | Em Là Luật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ