Sau khi Soobin rời khỏi nhà vì công chuyện mà anh đã nói, em liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho Taehyun, nhưng nhắn rồi đợi mãi chả thấy cậu trả lời, thế là đành chuyển sang nhắn tin cho Joyce, rủ cô qua nhà để tâm sự.
Và quả nhiên là chị em tốt của nhau, tin nhắn được gửi đi thì chưa đầy 10 phút sau, đã thấy gương mặt khả ái của nàng bạn thân tại nhà mình , Choi T/b cảm thấy vô cùng ấm lòng ngay lúc này. Quay lại chuyện chính, em và cô cùng nhau ngồi trên phòng để trò chuyện, em kể cho Joyce nghe về chuyện ban sáng. Nghe xong thì cô liền mở to mắt ngạc nhiên, sau đó thì liền hối hả hỏi diễn biến tiếp theo của câu chuyện
"Rồi sao nữa, Soobin oppa có bắt mày chia tay hong ? "
"Bin không bắt tao chia tay, ngược lại còn ủng hộ tao, thêm nữa, nhờ vụ này bị phát giác, tao mới biết là Taehyun và Soobin là anh em chí cốt của nhau"
"Oh wow, vụ này mới nè "
"Tao cũng ngạc nhiên hệt mày lúc mới nghe ấy "
Thế là cả hai dành suốt buổi trưa để tâm sự, tầm đến đầu giờ chiều thì bắt đầu thấy chán. Nên cuối cùng đã đưa ra quyết định rằng sẽ dắt tay nhau đi trung tâm mua sắm, dù gì cũng lâu rồi không mua đồ cho bản thân.
Kể từ lúc em quen Taehyun đến giờ, tất cả những gì em mặc và đeo toàn là đồ cậu tặng , mà ngặc nổi cậu mua đồ khéo quá, nên thành ra em cũng chẳng có cơ hội đi shopping gì. Nên bây giờ có rồi thì dại dột gì mà không đi cho thỏa niềm đam mê, em cùng Joyce đi từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, mua biết bao nhiêu đồ. Cuối cùng sau khi chân đã mỏi nhừ, thì cả hai liền vào một quán cafe trong trung tâm thương mại để nghỉ chân.
Sau khi order đồ uống xong, em và Joyce cùng nhau chụp ảnh check-in như mọi lần, vừa post ảnh lên Instagram thì chỉ tầm 1 phút sau, liền nhận được tin nhắn từ Taehyun
Kang_Taehyun 📲 T/b_fancy
Kang_Taehyun
Đi mua sắm vui không ??T/b_fancy
Tất nhiên là vui rồi 🙆
Em mua được quá trời đồKang_Taehyun
Haizzz, anh nói này em đừng giận anh nhé :(((T/b_fancy
Anh nói đi, em ngheKang_Taehyun
Chiều nay anh không dẫn em đi ăn được rồi.
Anh còn văn kiện chưa giải quyết xong, đêm nay có lẽ cần phải tăng ca để giải quyết. Bé thông cảm cho anh nhé 🥺T/b_fancy
Hong sao đâu ❤
Hôm nay hong được thì hôm khácKang_Taehyun
Bé không giận anh chứ ???T/b_fancy
Bé hong có giận anh đâu
em biết anh bận mà 🙆❤Kang_Taehyun
Hôm sau anh hứa, anh sẽ dẫn T/bie đi ăn lẩu tokbokki mà em thích nhất nhé ❤T/b_fancy
Vânggg ❤nhưng mà anh
tăng ca nhớ ăn uống đầy đủ đó
à mà anh có cần bé đem
đồ ăn qua cho anh hong ??Kang_Taehyun
Thôi không sao đâu, anh có ăn ở căn tin của công ty rồi❤
Em cứ đi chơi với bạn đi, nhớ về sớm đó, đừng đi về trễ quá.
Hiện bây giờ bên ngoài không an toàn đâu.T/b_fancy
Em có Joyce đi cùng mà
Thôi bây giờ em phải về rồi
khi nào về đến nhà
thì em sẽ nhắn tin cho anh😚Kang_Taehyun
Được thôi, bye bé con ❤
T/b_fancy
Bye Taehyunie❤______________________________________
Sau khi tắt điện thoại, em tiếp tục quay lại việc trò chuyện cùng Joyce, còn bên phía Taehyun thì cậu lặng lẽ tắt máy , sau đó từ tốn nhìn về phía người đối diện.
Trước mặt cậu giờ đây không ai khác chính là Choi Soobin, anh trai của bạn gái cậu. Cậu đã nói dối em rằng hôm nay mình tăng ca, nhưng thực chất là dành thời gian để nói chuyện rõ ràng với Soobin. Vì cậu biết, đối với Soobin thì Choi T/b và vợ ở nhà chính là mạng sống của anh, nên vì thế khi nghe tin anh biết mọi chuyện, thì tim của cậu cũng không tránh khỏi việc, đập mạnh vì lo lắng.
"Em tưởng anh định ngày mai mới hẹn gặp nói chuyện "
"Cái đó không quan trọng, quan trọng là cậu với con bé quen nhau bao lâu rồi"
Soobin sau một khoảng thời gian im lặng thì cuối cùng cũng lên tiếng, anh không hề dùng vẻ mặt nghiêm nghị hay khó chịu để hỏi, mà ngược lại là thái đôi vô cùng dễ chịu và hòa nhã.
"Em và em ấy quen nhau được 2 tháng 2 tuần "
"Cũng không phải một khoảng thời gian dài gì.. Vậy cậu hiểu con bé bao nhiêu ? "
"... Nói hiểu thì em không dám nói là mình hiểu em ấy tới đâu, nhưng em nghĩ rằng chỉ cần thêm thời gian thì điều đó không khó "
"Vậy cậu biết những gì về con bé "
"Em ấy không ăn được hạt óc chó do bị dị ứng, không ăn rau mùi, rất thích bánh Pocky, thích ăn vặt, thích mua sắm, nhảy và hát, đặc biệt em ấy sợ tiếng sấm, vì mỗi lần như vậy đều hét lên và co người lại sợ hãi. Thể chất em ấy khá yếu, nên tuy rất thích mùa đông nhưng lại luôn ở trong nhà đi mùa đông đến. Không thích trời mưa, vì em ấy ghét bị ướt, và cuối cùng là rất ghét nhỏ lớp trưởng của lớp bên cạnh vì đã vô duyên vô cớ kiếm chuyện với em ấy vào năm ngoái"
"Xem ra con bé tâm sự với cậu không ít "
"Em luôn chú tâm nghe từng lời em ấy nói và ghi nhớ, ngoài ra còn tự mình để ý thêm về sở thích của em ấy nữa, dần rồi điều này trở thành thói quen cũng như sở thích của em "
"Vậy thì anh an tâm giao con bé cho cậu rồi, nhưng anh cần cậu hứa với anh một điều "
"Anh cứ nói đi "
Soobin từ từ ngồi thẳng dậy, lưng cũng chẳng dựa ghế nữa, nghiêm giọng rồi nói
"Hứa với anh, đừng để con bé bị tổn thương, nhất định phải bảo vệ con bé thật tốt, vì anh là anh trai của con bé, nên anh mong cuộc sống của con bé được hạnh phúc, chứ không hề muốn nó chìm trong đau buồn, cậu rõ chưa ? "
"... Em hứa với anh, em nhất định sẽ bảo vệ và làm T/b hạnh phúc "
"Nghe câu đó của cậu... Anh yên lòng rồi "