22

1K 102 5
                                    

"T/b à, dậy đi, T/b à, mẹ kiếp T/b tỉnh lại đi "

Trong cơn mơ em nghe thấy tiếng ai đó đang gọi mình thì liền giật mình mở to mắt, nhìn khung cảnh xung quanh mà em hoảng hốt, là một nhà kho cũ nát xung quanh không có ai khác ngoài em và Joyce.

"Joyce à... Sao chúng ta... "

"Đừng sợ, tao đang nghĩ cách bình tĩnh đi, có tao ở đây "

Những kí ức tồi tệ bỗng chốc tràn ngập trong tâm trí em, đây không phải lần đầu em bị bắt cóc, mà trước đó khi T/b còn nhỏ em đã bị bắt một lần rồi. Lý do thì chính vì anh trai em là công tố viên đã đưa ra bằng chứng tham ô của cấp trên ,khiến ông ta không thể đứng vững trong ngành nữa, nên vì thế hắn mới bắt em để tống tiền cũng như trả thù. Nhưng lần đó em may mắn được cứu kịp thời, song kí ức kinh hoàng vẫn còn đó, đã suốt 6 năm qua đi khi mà em dần đưa nó vào quên lãng thì một lần nữa em lại lâm vào cảnh tượng của quá khứ .

"Joyce à... Tao sợ lắm.. Hức...chúng sẽ làm gì tụi mình chứ "

"Đừng khóc, tao đang cố nghĩ cách đây  bình tĩnh nào "

Joyce thấy em khóc thì trong lòng không khỏi lo lắng, cô biết rõ trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì, bây giờ nhất định T/b đang rất hoảng loạn, cô phải nhanh tìm cách giúp cả hai liên lạc được với người bên ngoài đến cứu, họăc ít nhất là tạm thời thoát ra khỏi đây trước.

"Tỉnh rồi sao, làm tao đợi mãi "

Bất chợt có người đẩy cửa bước vào, Joyce mở to mắt khi nhìn thấy người đó, là tên trùm băng đảng nào đó mà Yeonjun bắt được vào nửa năm trước. Cô biết được mặt hắn vì một lần vô tình nhìn thấy hồ sơ tội phạm mà Yeonjun để trên bàn, lẽ nào bây giờ hắn bắt cả hai chỉ để báo thù ?

"Tao cứ tưởng là sẽ bắt được mỗi con nhóc họ Choi kia thôi, ai ngờ lại vô tình bắt được luôn cả cô bé người yêu của thằng khốn Yeonjun, đúng là may mắn "

"Mày muốn gì, tại sao lại bắt tụi tao "

"Miệng lưỡi cũng dữ đấy... Mày tên gì ấy nhỉ...à Joyce Kim đúng chứ, không hổ danh là người yêu của cảnh sát "

"Ngậm miệng mày lại đi "

Hắn ta bước tới nhìn T/b đang cúi mặt khóc thì liền nở nụ cười gian tà, hắn đưa tay lên tát mạnh vào mặt em rồi phá lên cười trước cái nhìn đầy phẫn nộ của Joyce

"Mày điên à, lên cơn thì đi tìm thuốc đi đừng ở đây làm càn "

"Nhìn mặt của nó thì tao liền nhớ tới Choi Soobin và Kang Taehyun đã phối hợp với nhau như thế nào để kết án tao trên tòa, nhưng xui cho chúng nó là tao vượt ngục được và giờ tao sẽ cho tụi nó biết thế nào là mất mát "

Lời nói và hành động của hắn giống hệt với tên công tố viên ngày trước kia, đều nhằm mục đích trả thù. Và T/b lại tiếp tục là con tin bị nhắm đến, em cả người run rẩy nước mắt tuôn không ngừng.

"Cởi trói cho tụi nó đi, dù gì chúng nó muốn thoát khỏi đây cũng khó "

Sau khi được cởi trói, chúng để em và Joyce ở lại rồi ra ngoài khóa chặt cửa, cô thấy chúng rời đi rồi thì liền chạy đến bên em, ôm lấy T/b , Joyce nhỏ giọng trấn tĩnh

| Taehyun & You | Em Là Luật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ