31

965 86 9
                                    

"CÁI GÌ CƠ ? HỦY HÔN ? "

Yeonjun sau khi nghe tin này thì liền tức giận mà quát lớn, Na Jaemin thật sự khiến Kim gia đề nghị hủy hôn, mọi kế hoạch của gã chẳng lẽ cứ như thế là đổ bể. Gã cũng không ngờ Lee Jeno lại là Lee thiếu của tập đoàn Lee thị, giờ thì hay rồi chẳng những thua tên nhóc đó, mà gã còn mất cả cô.

Ting ~

"Chẳng phải tôi đã nói rồi sao Choi Yeonjun, tôi sẽ hủy hôn thành công mà"

Yeonjun vứt luôn chiếc điện thoại vào từng, Na Jaemin hắn ta muốn chọc điên gã, gã không chịu thua dễ dàng như vậy, nhất định không.

         _____________________________
  
                 Joyce_K 📲 Choi_fox

Joyce_K
Chúng ta gặp nhau nói chuyện đi Choi Yeonjun

                                                  Choi_fox
                                      .... Có chuyện gì

Joyce_K
Gặp nói chuyện rồi anh sẽ biết
Yên tâm, tôi đi một mình, tôi muốn nói rõ một số chuyện với anh

                                                   Choi_fox
                                                         được
______________________________________

Ngồi ở quán cafe trầm ngâm nhìn ra cửa sổ, Joyce khẽ thở dài. Dù gì cũng là người từng yêu, cô vốn không còn ghét Yeonjun nữa, nhưng hành động lần này của gã thật sự là quá ích kỷ rồi.

"Em đợi lâu chưa "

"Chưa, mới đến thôi "

Joyce nhìn người trước mắt mình, trông gã có vẻ gầy hơn trước, vậy mà cô cứ nghĩ người kia chăm sóc cho gã tốt lắm chứ, à không nghe nói đã chia tay rồi, có lẽ vì thế nên gã mới hành động như vậy ?

"Em bảo có chuyện muốn nói "

"Ừm.. Về việc hủy hôn, chắc anh cũng biết rồi, thú thật khi biết mọi chuyện tôi đã rất bất ngờ, tại sao anh lại làm như vậy ? "

"Em muốn biết sao ? "

"Ừm "

"Vì yêu em "

Joyce bật cười rồi nhìn xuống ly cafe trong tay, yêu cô sao ? Nhưng cô thì không nghĩ vậy, nguyên nhân hoàn toàn khác

"Sai rồi, anh không phải vì yêu, mà là vì sự ích kỷ của bản thân Yeonjun à "

"Em vẫn nghi ngờ tình cảm của tôi "

"Anh đừng nhầm lẫn tình cảm với sự ghen ghét ích kỷ của mình Yeonjun à, anh là đang muốn trả thù Jeno thôi, sau lần thấy tôi chấp nhận lời tỏ tình của cậu ấy ở bệnh viện, thì anh đã ghét cay ghét đắng Jeno rồi "

"Và ? "

"Cộng thêm sự ích kỷ của mình nên anh không muốn thấy tôi bên ai cả, chính vì vậy anh mới kiên quyết chấp nhận hôn ước này, Yeonjun này... Đừng như vậy nữa, đây không phải anh, anh tốt đẹp hơn thế này rất nhiều "

"... "

"Vã lại Yeonjun à, anh yêu cô ấy, nếu tôi nhớ không lầm thì chiếc nhẫn anh đang đeo nó giống hệt với chiếc mà cô ấy đeo khi mà tôi thấy hai người bên nhau ngày hôm đó, anh bảo hai người chia tay nhưng anh còn đeo đồ đôi với cô ấy, trái ngược khi chia tay tôi. Anh một chút cũng khồn giữ lại, nên tỉnh ngộ đi Yeonjun, đừng làm đau thêm ai nữa "

"Em yêu cậu ta nhiều lắm à ? "

"Ừm... Tôi yêu Lee Jeno, yêu đến độ nếu mà hôn lễ giữa anh và tôi diễn ra thì tôi sẽ tự kết liễu đời mình, vì tôi không muốn cưới ai ngoài Jeno cả "

Nói rồi cô lặng lẽ đứng lên ra về, bỏ lại Choi Yeonjun cúi đầu nhìn chiếc nhẫn nhỏ trên tay, cô đúng rồi, tuy đã chia tay nhưng gã có thể khẳng định rằng không ai hiểu rõ gã hơn cô. Gã sai, từ đầu đến cuối đều sai hết, gã không nên tiếp tục chuyện vô bổ này nữa, thôi thì từ đây chúc phúc cho cô vậy, chúc người con gái gã từng yêu sẽ luôn được hạnh phúc.
______________________________________

"Bạn đi đâu vậy, sáng sớm mở mắt ra không thấy bạn đâu anh sợ chết khiếp đi được "

Vừa mở cửa bước vào nhà, thì Jeno đã lao ra ôm chặt cô vào lòng, bỏ qua mười cặp mắt đang nhìn cả hai chằm chằm, Joyce đỏ mặt nên đầy nhẹ Jeno ra nhỏ giọng

"Em đi giải quyết một số chuyện thôi, cheno làm gì mà như sắp khóc vậy "

"Anh sợ em bị kẻ xấu bắt đi, thôi vào ngồi đi, mọi người có chuyện cần bàn nè "

Thấy Taehyun và T/b đã ngồi trên sofa từ khi nào, cô chào ông bà Lee rồi đi đến ngồi bên T/b khều nhẹ vào tay em

"Hai người đến đây khi nào vậy "

"Mới hôm qua, nay qua giúp mày nè "

"Giúp gì ? "

"Thì nghe đi rồi biết "

Joyce im lặng ngước mắt nhìn ông Lee và Taehyun, cả hai cùng nhau bàn bạc gì đó rồi quay sang nhìn cô , sau đó từ tốn nói

"Như cháu cũng đã biết, bác và ba cháu đã tính toán xong về việc hứa hôn cho Jeno và cháu rồi. Nhưng với điều kiện là khi cả hai tốt nghiệp xong đại học thì mới cưới, thêm nữa... Là bác cũng đã âm thầm bàn bạc cùng ba cháu mua lại tập đoàn Kim gia "

"Sao ạ ? Mua lại tập đoàn ? Ba cháu đồng ý sao ạ !? "

"Ừ, dù rằng ban đầu ông ấy không đồng ý, nhưng lúc sau lại đổi ý và cũng đặt ra điều kiện nữa"

"Chính là ta sẽ tạm thời tiếp nhận quản lý tập đoàn, đến khi cháu tốt nghiệp đại học thì sẽ trao quyền lại, tất nhiên ta hoàn toàn không chịu thiệt gì vì khi đó cháu cũng đã là con dâu Lee gia rồi "

Thấy cô cúi đầu không nói gì, Taehyun mới từ tốn giải thích thêm, rằng việc này sẽ không ảnh hưởng gì đến gia đình cô cả, họ vẫn sẽ sống cuộc sống đầy đủ. Nghe xong dù đã yên lòng phần nào, nhưng cô vẫn không khỏi suy nghĩ, mẹ cô thì sao ? Anh trai thì sao ? Trước nay họ đều sống cao ngạo, giờ phải lâm vào cảnh này, họ chắc chắn không chịu được.

"Nhưng mẹ em và anh trai "

"Yên tâm, hai người họ dù không chịu nhưng với tình hình nợ nần thế này thì họ phải chấp nhận thôi, còn nữa, sắp tới em sẽ không mang họ Kim nữa, mà sẽ chuyển khai sinh thành họ Na "

"Sao lại...? "

"Chẳng phải anh nói rồi sao, về làm em gái anh, ba mẹ trước giờ luôn xem em là con gái ruột nên gì không được từ chối đâu "

Na Jaemin ngừng một lát rồi tiến đến ngồi cạnh Joyce, nhẹ nhàng cầm tay cô không nhanh không chậm nói thêm

"Em không cần phải mang họ Kim, trong khi em vốn không phải... "

"Ý anh là sao !? "

"Em không phải con ruột của họ, Joyce à... Em vốn dĩ... Là họ Na... "

| Taehyun & You | Em Là Luật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ