"Vậy em cua cô nhóc đó tới đâu rồi, bao lâu rồi ? "
"Từ lúc gặp mặt đến nay cũng được 1 tháng rồi, tuy là chưa thành đôi nhưng em và em ấy đã hôn rồi "
"Oh wow, sao mày hay thế em, chỉ anh mày với "
"Thì là con nhóc đó ngây thơ, bị bạn lừa, tưởng trò Pocky sẽ làm em sợ mà đâu biết tác dụng thực sự của trò chơi, thế là em và con nhóc đó hôn nhau"
"Trò Pocky á, anh mày cứ tưởng trò gì cao siêu, chứ trò này anh chơi suốt"
"Anh làm em sợ rồi đó Yeonjun hyung, vị cảnh sát gương mẫu đâu mất tiêu rồi "
Yeonjun nghe xong thì lắc đầu ngao ngán, cảnh sát gương mẫu á, gã vẫn đang vậy mà, chỉ là đứng trước cô thì không làm được thôi, haizz cũng tại sự việc đó, nên giờ mà nghiêm túc trước mặt cô thì liền bị cô lôi ra nói ngay. Taehyun ngồi đối diện thấy vẻ mặt sầu não của vị hyung lớn , thì không khỏi tò mò, bộ cậu nói gì sai sao
"Làm gì anh rầu vậy "
"Kể từ khoảnh khắc anh mày cho phép con nhóc chưa đủ 20 uống rượu thì anh mày đã không còn là cảnh sát gương mẫu trước mặt nó nữa rồi "
"What the.... Flower.. Anh để học sinh cấp 3 uống rượu á"
"Thì.. Thì tại con bé cứ làm nũng đòi uống "
"Anh phải kiên quyết không cho chứ cái đồ thê nô này "
"Thì anh kiên quyết rồi, cái không ngờ nhất là con nhóc đó thông minh đến mức uống rượu bằng cách hôn anh "
".... "
"Thì hôm đó cả 2 đi ăn thịt nướng, thấy anh uống soju, con bé thấy anh uống nên đòi, anh đâu có cho, cái con bé lợi dụng lúc anh vừa uống vào chưa kịp nuốt thì chạy qua hôn anh, thế là nó uống được vài ngụm "
"Bé nhà em mà bạo vậy chắc em nhốt ở nhà không cho ra đường "
Yeonjun liền bày vẻ mặt đồng tình với lời nói của Taehyun, gã chỉ đợi bé con tốt nghiệp cấp 3 và thi xong đại học nữa thôi, đó là lúc mà gã có thể công khai với bàn dân thiên hạ, nhìn cậu thì chắc cũng có ý định giống hệt gã chứ đâu.
Sau khi 2 anh em ngồi tâm sự cả buổi cùng nhau thì cũng phải tạm biệt, do Yeonjun phải quay lại ca trực của mình, cậu thì cũng phải về công ty để xử lý hồ sơ vụ án. Taehyun nhìn đồng hồ rồi tự nghĩ còn đến 1 tiếng nữa em mới tan học, nên làm xong việc thì cậu sẽ tranh thủ chạy đến rước em sớm rồi dẫn em đi ăn gà rán. Nói gì thì nói chứ, kể từ khi quen em rồi, cậu cũng đỡ tính kén ăn hơn hồi trước, vì đi với em thì em ăn gì cậu ăn đó, mà cậu lúc trước không hề thích đồ ngọt, vậy mà khi quen em rồi thì bị lây nghiện bánh Pocky dâu giống em. Mà suy cho cùng, thì thứ duy nhất khiến Kang Taehyun nghiện và u mê không dứt được chỉ có Choi T/b.
Taehyun tay lướt trên bàn phím gõ liên tục ,để hoàn thành nhanh chóng tập hồ sơ cần dùng vào phiên tòa sắp tới . Sau khi dò lại và chỉnh sửa, cuối cùng là nhấn lưu, cậu mệt mỏi ngã người ra sau dựa vào ghế, mấy con chữ đó làm cậu nhứt hết cả mắt, cơ mà nhìn xem, chưa gì đã đến giờ đi đón em rồi. Thế là cậu nhanh chóng sắp xếp tài liệu lại cho vào cặp táp rồi đi xuống bãi giữa xe. Để xem trước khi đón em thì phải ghé mua bánh cho em trước cái đã, dù gì cũng còn 10p nữa em mới tan học.
Vừa vào cửa hàng tiện lợi, 2 cô nhân viên đã chú ý cậu ngay, trong lúc mua đồ cậu còn nghe thấy được họ định làm quen với mình nữa, nhưng đáng tiếc trái tim này của Kang Taehyun đã thuộc về T/b mất rồi, nên vì thế mà cậu liền nhanh tay lấy trong cặp của mình ra đồ cột tóc mà em để quên kì trước trong xe của cậu mà đeo vào. Cậu nghe đồng nghiệp nói, chỉ cần con trai đi ra ngoài đường mà có đeo đồ cột tóc trên tay thì đồng nghĩa với việc, chàng trai đó đã có người yêu rồi, đồ cột tóc chính là mình chứng cho điều đó . Vừa ra tính tiền, cô nhân viên kia định bắt chuyện với Taehyun, thì cậu cũng đã giả vờ xoắn tay áo lên một tý, để lộ cổ tay đang đeo cột tóc của T/b cho cô nàng kia thấy.
Thế là cô nàng im re, không hề dám bắt chuyện với cậu, haizz rõ ràng là hiếm lắm mới gặp được trai đẹp, vậy mà ai ngờ lại là " Chậu đã có hoa " . Taehyun bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi mà không khỏi cảm thán cái thun cột tóc của em, chỉ cần người khác nhìn vào một cái thì đã biết ngay là cậu có người thương rồi mà tự động né xa.
Vừa đến trung tâm, đã thấy em đứng chờ cậu sẵn, Taehyun xuống xe đưa túi bánh mà mình đã mua cho em , thì T/b lập tức cười tít mắt. Đưa em vào xe xong cậu nhìn qua phía sau xe thì thấy xe của Yeonjun chạy đến, phải rồi cô người yêu bé nhỏ của ông anh học cùng chỗ với bảo bối nhà cậu. Yeonjun thấy cậu thì cười chào, định đi đến hỏi thăm thì bất chợt một cô nhóc học sinh bay ra ôm chầm lấy gã. Gã không đẩy cô ra mà thậm chí còn xoa đầu yêu chiều, cậu nhìn thôi cũng hiểu đó chính là cô người yêu của gã.
Cả 2 tạm biệt nhau, cậu thì đưa bảo bối mình đi ăn, còn gã thì đưa người yêu đi shopping . Đúng là có người thương một cái là bận rộn không thôi, nhưng điều đó lại làm cậu rất vui, vào tiệm gà rán, cậu ngồi nhìn em kêu món mà mỉm cười, bảo bối này của cậu cần vỗ béo mới được, chứ nhìn xem, em gầy quá, chiếc má bánh bao cũng dần biến mất rồi, chắc dạo này học nhiều nên bỏ ăn nè chứ đâu.
Sau khi thức ăn được dọn ra, cả 2 cùng nhau ăn thật vui vẻ, bất chợt em dừng ăn lại mà cất tiếng hỏi cậu
"Sao anh chú lại tốt với tôi vậy ? "
"Sao tự nhiên em lại hỏi vậy ? "
"Thì tôi thiếu tiền anh chú, anh chú đòi cho có lệ thôi à, thậm chí đến giờ tôi chưa trả anh chú cũng chẳng đòi, hơn nữa lại còn ngày nào cũng mua bánh cho tôi, rồi lại dẫn tôi đi ăn, rốt cuộc là tại sao ? "
"... "
"Anh chú mau trả lời tôi đi "
"Em thật sự muốn biết ? "
"Vâng, tôi đang rất muốn biết đây "
".... "
"Vì tôi thích em "
"Anh... Anh chú thích tôi á ??? "
"Ừm, là tôi thích em, thích rất nhiều "