Thi. Đại. Học. Đến. Rồiiiiii
Choi T/b dù đã ôn bài rất kĩ nhưng em cũng không tránh được cảm thấy áp lực lẫn sợ hãi , em đã dậy từ rất sớm dù cho giờ thi là mười giờ , cảm thấy không thể chịu sự dày dò được một mình , thế là em chộp lấy điện thoại mà gọi ngay cho anh người yêu đang say giấc nồng của mình.
" anh đây.."
Kang Taehyun dù buồn ngủ và khó chịu đến độ nào đi nữa thì chỉ cần thấy bé con của mình gọi liền cố giữ cho bản thân tỉnh táo nhất có thể , giọng nói cũng phải ân cần hết mức.
" em không ngủ nổi nữa , em lo quá , xíu nữa là thi rồi "
" xíu nữa của em là tận năm tiếng đồng hồ nữa , bây giờ em nhắm mắt ngủ thêm , để nạp năng lượng đi cục cưng "
" em không ngủ được , em sợ quá"
" thế bây giờ anh dẫn em đi ăn sáng có chịu không "
" không được , anh hai nói nay phải ăn sáng ở nhà để bảo đảm an toàn cho bụng của em"
Thề có trời , Taehyun bất lực thật sự với cục cưng của mình , anh xoa xoa mắt rồi gác tay lên trán nghĩ cách , nếu không sớm có giải pháp giúp cho T/b an tâm thì anh sẽ không thể ngủ tiếp , không ngủ được thì lúc mười giờ làm sao đủ tỉnh táo mà lên toà được .
" bây giờ anh qua ngủ với em , có chịu không "
" anh hai dễ gì mà cho , anh điên à "
" soobin hyung không cho cũng phải cho "
Gửi xong tin nhắn , Taehyun bật dậy khỏi giường , chỉ đem theo mỗi điện thoại và chìa khoá xe mà rời nhà . Lái xe đến nhà em Taehyun bấm chuông lần đầu thấy im re thì rất không kiên nhẫn mà bấm thêm lần nữa , tiếng bước chân gấp gáp chạy xuống lầu sau đó là lục đục trước cửa tầm vài giây , cánh cửa bật mở .
" có tin ông đấm mày không thằng kia , mới năm giờ sáng sang đây làm gì"
Soobin nhìn Taehyun với thái độ không thể lòi lỏm hơn , đang say giấc nồng được đi picnic với vợ thì thỏ tubin ở đâu nhảy ra tán cái chuông vào đầu , giật mình tỉnh giấc mới biết là thằng em rể quý hoá của mình đến làm phiền.
" là em gái anh gọi em sang , ẻm lo quá đâm ra không ngủ được"
" lên phòng đi , mày mà làm gì em gái anh thì anh luộc mày"
" em là luật sư anh à"
" nhớ là tốt"
Đi thẳng một mạch lên phòng, Taehyun gõ nhẹ vào cánh cửa màu hồng đang đóng chặt kia , chỉ vài giây sau khi gõ thì cánh cửa liền bật mở. T/b vui vẻ ôm chặt anh người yêu vào lòng , hài lòng với cái ôm ấm áp.
" có anh đây rồi không cần phải sợ nữa"
" ừm ~~"
" bây giờ lên giường đi ngủ nhé"
" dạ"
Nằm trên giường, được Taehyun ôm trọn vào lòng mà em cũng phần nào giải toả được bớt căng thẳng , bàn tay nhẹ nhàng xoa lưng em nhue thể muốn nói với em rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, không có gì phải sợ hãi hay lo lắng.
" không cần sợ, em chỉ cần giữ cho tâm tịnh"
" đừng suy nghĩ chuyện gì khác ngoài bài thi, vào thì cứ tập trung làm bài . Câu nào dễ thì làm trước, khó thì để sau"
" cứ tin vào đáp án của mình đừng nghe theo người ta, vào làm bài em cứ tự tin làm người ta kêu hay nói gì thì là chuyện của người ta"
" thi xong anh sẽ dẫn bé đi ăn , đi chơi"
" anh sẽ luôn là hậu phương vững chắc cho bé"
" bé biết chưa ?....bé ?"
Taehyun mãi mê nói mà không hề biết là cục bông nhỏ trong lòng mình đã ngủ từ khi nào, anh cười bất lực rồi hôn nhẹ vào trán mèo con say ngủ. Sau đó cũng từ từ tiến vào giấc mộng, dự là hôm nay sẽ là một ngày dài rồi đây.
____________________________________T/b thẩn thờ đứng trước cổng trường, tay cầm tờ đề mà mắt nhìn xa xăm. Vậy là hết rồi, tất cả hết rồi....
Taehyun vừa lái xe đến cổng trường thì thấy em ngay, nhìn vẻ mặt phờ phạc đó anh hít một hơi thật sâu, dù có chuyện gì thì anh phải luôn giữ cho mình cái đầu lạnh , phải xem tình hình thế nào rồi đưa ra hướng giải quyết.Mở cửa xe bước đến bên em, Taehyun xoa đầu em rồi mỉm cười, gì chứ khi trẻ nhỏ nhà bạn đi thi một cuộc thi nào đó thì việc đầu tiên bạn nên làm sau khi cuộc thi kết thúc đó chính là khen ngợi công sức bé bỏ ra trước rồi hãy dò xem bé thi có ổn không, mà dù ổn hay không ổn thì cũng cứ là khen trước đi rồi tính gì thì tính sau.
" T/bie hôm nay vất vả rồi, em làm tốt lắm , chúng ta đi ăn món em thích nhé"
" anh không hỏi em thi thế nào à ?"
" anh tin tưởng bé nên anh sẽ để bé tự nói với anh"
Có người yêu ấm áp với tâm lý như thế thì bảo sao em không yêu cho được, định bụng giả vờ thi tạch cho người yêu rén mà ai ngờ test ra được anh người yêu tinh tế mười điểm thế này thì T/b lại càng vui vẻ hơn.
" không đùa nữa , nay em thi rất tốt , em rất tự tin về kết quả lần này đóoooo"
" anh biết bé con của anh sẽ làm tốt mà"
Một nụ hôn lên trán đầy ngọt ngào, là một luật sư thì anh luôn tự hào với khả năng phán đoán của bản thân , nên anh không chút lo sợ khi thấy T/b bước vào phòng thi. Vì suốt thời gian mà anh kèm bé con học , anh có thể dễ dàng nhìn ra em có khả năng tiếp thu rất tốt , chỉ cần tìm được phương pháp dạy khiến em cảm thấy thích thú không nhàm chán thì tất nhiên mọi thứ sẽ vào đầu và ghi nhớ tốt hơn. Thay vì trách học sinh của mình chưa có sự tiếp thu và trí nhớ kém thì người dạy cũng nên coi lại cách dạy và phương thức truyền đạt của bản thân , xem có đủ thu hút , có đủ để học sinh ấn tượng và ghi nhớ sâu hay không . Để có thể kèm cặp T/b ôn thi hiệu quả thì Taehyun đã sắp xếp lịch trống trong hẳn một ngày để vào thư viện nghiên cứu từng chút một cách giảng dạy.
Tất nhiên kết quả đã không phụ lòng tin của anh, bé con T/b của anh đậu đại học mơ ước với điểm số gần như là tuyệt đối, thành công giành lấy vị trí top 3 trong bảng xếp hạng thành tích.
" tương lai em kiếm thật nhiều tiền trở thành phú bà bao nuôi anh đang đến gần rồi đó, chuẩn bị tinh thần sống trong nhung lụa đi Kang Taehyun hahaha"
Chà, xem ra tương lai sắp tới của luật sư Kang thật sự phải trông chờ vào tiểu phú bà giàu có đáng yêu này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taehyun & You | Em Là Luật
Fiksi Penggemar"Ừ thì có anh luật sư yêu cô học sinh cấp ba "