9

1.7K 166 28
                                    

"Ừm, là tôi thích em, thích rất nhiều"

"Tôi... Tôi.. "

"Tôi biết là em cảm thấy khó tin lắm, nhưng những gì tôi nói, đều là sự thật, tôi thích em "

"Tôi.... "

"Em không cần phải trả lời tôi ngay, khi nào em có cho mình câu trả lời rồi thì nói với tôi sau cũng được "

"Vâng.. "

"Ăn đi, ăn xong tôi dẫn em đi mua trà sữa mà em thích "

Sau khi ăn xong, Taehyun dẫn em đi mua trà sữa rồi còn định chở em về nhà, nhưng em thì lại bảo cậu đừng chạy thẳng đến nhà em, mà đậu xa xa thôi, rồi em tự mình đi bộ đến nhà là được rồi. Cậu cũng làm theo ý em, vì Taehyun từng nghe em nói rồi, gia đình em rất khó, nên việc em tiếp xúc với người lạ như cậu chắc chắn sẽ bị la. Sau khi nhìn thấy em vào nhà an toàn thì cậu mới chạy xe khỏi đó, vì đậu xa nên cậu cũng chả xác định được đâu là nhà của em, vì mấy căn nhà nó cứ dính liền với nhau. Nhưng cậu biết chắc một điều là em cùng khu nhà với ông anh Soobin, vì ổng từng nói nhà ổng ở khu này, mà nói chứ cậu cũng chưa đến nhà Soobin bao giờ, để hôm nào hỏi Soobin thử xem sao.

Về đến nhà, T/b chạy ào lên phòng chốt cửa lại, sau đó úp mặt vào gối hét thật to, Kang Taehyun thích em á ? Em không thể nào tin được, không hiểu sao khi nghe cậu nói thích em, thì tim em đập loạn hết cả lên, cảm giác vui sướng tràn ngập. Ai nói em không thích Kang Taehyun chứ, em rất thích luôn đó chứ, chỉ là sợ cậu không thích mình nên luôn cố để chôn giấu tình cảm thôi. Giờ thì hay rồi, cậu tỏ tình với em, em muốn đồng ý ngay lắm chứ, nhưng còn ông anh của em thì sao, tên thỏ hạnh nhân xấu tính đó chắc chắn sẽ la em một trận rồi bắt em chia tay cho mà coi. Em không muốn như vậy chút nào.

Ngồi suy nghĩ một hồi thì đột nhiên em nãy ra ý tưởng siêu hay, có thể hẹn hò với cậu công khai mà không bị Soobin bắt. Em nhanh chóng chộp lấy điện thoại của mình mà bấm chặn Soobin trên mọi mặt trận, trừ số điện thoại ra, trên IG thì Soobin vẫn có thể nhắn tin hoặc gọi cho em, nhưng còn bài viết em thì anh sẽ không thể nào thấy được. Choi T/b sau khi hoàn tất kế hoạch của mình thì liền cười kiêu ngạo

"Bin rất tốt nhưng em rất tiếc, ai bảo Bin khó tính quá làm chi "

Tiếp đó, em nhắn tin hẹn Taehyun ngày mai sẽ đưa ra câu trả lời cho cậu. Taehyun đọc tin nhắn xong thì ngoài mặt thì có vẻ không quan tâm nhưng thực chất thì đang hồi hộp không thôi, ngày mai cậu sẽ biết được câu trả lời của em, lỡ em không thích cậu thì sao ??? Ôi chúa ơi, cậu phải tự vỗ đầu mình để tránh đi những suy nghĩ tiêu cực, em nhất định sẽ đồng ý thôi, không sao hết. Nhưng không biết tự trấn an kiểu gì mà, suốt cả đêm đó cậu cứ nằm trằn trọc mãi không ngủ được. Nhắm mắt lại là thấy hình ảnh của em từ chối cậu, nên Taehyun thà thức suốt đêm chứ không muốn thấy những hình ảnh đó.

Thế là do không ngủ được nên cậu liền lấy điện thoại nhắn tin cho ông anh chí cốt của mình

  11:30PM

          Kang_Taehyun 📲 Choi_fox

Kang_Taehyun
Hyung còn thức không ??

                                                      Choi_fox
                  Anh mày vừa mới xong công
                  việc, còn ở đồn, chưa về nữa

Kang_Taehyun
Dạo này anh có vẻ bận rộn

                                                       Choi_fox
                    Chứ gì nữa, mới phải xử lý
                 mấy tên say rượu phiền phức
                     mà chú em nhắn anh có
                              chuyện gì không ???

Kang_Taehyun
Em tỏ tình rồi

                                                       Choi_fox
                      Rồi con bé đó nói sao ???

Kang_Taehyun
Ngày mai em mới có được câu trả lời từ em ấy

                                                       Choi_fox
                       Chú mày đang lo sợ chứ gì

Kang_Taehyun
Sao anh biết ?

                                                      Choi_fox
                        Thì lúc anh tỏ tình với bé
                       con nhà anh thì anh cũng
                              lo y chang em đó thôi

Kang_Taehyun
Cô nhóc có đồng ý ngay không ?

                                                      Choi_fox
                   Qua tận 1 tuần sau mới cho
                   anh mày biết câu trả lời :)))

Kang_Taehyun
Em cứ tưởng anh sẽ được nhận lời ngay chứ

                                                     Choi_fox
                  Bé nhà anh ma lanh lắm nên
                  cố tình kéo dài thời gian, cốt
                  yếu là để anh mày phải lo :)

Kang_Taehyun
Ngày mai không biết em ấy sẽ đồng ý hay từ chối đây...

                                                     Choi_fox
                   Cái đó chỉ có thể trông chờ
                    vào ngày mai thôi, mà bây
                   giờ anh có việc rồi, anh off
                    đây, có gì nói chuyện sau

Kang_Taehyun
Ok

Taehyun buông điện thoại để sang một bên mà khẽ thở dài, đây lần đầu tiên trong đời cậu để ý và chủ động theo đuổi con gái, nên chắc chắn sẽ có vài điểm sai sót, haizz biết vậy hồi đó Soobin chỉ cách cưa, cậu chịu khó ngồi nghe thì bây giờ đâu có phải ngồi đau đầu suy nghĩ như bây giờ.

| Taehyun & You | Em Là Luật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ