Giữa Yoo Jimin và Dong Hae, Minjeong vẫn lựa chọn theo Yok tổng lên xe.
Mưa càng lúc càng lớn, Minjeong ngồi ở vị trí ghế phụ, cúi đầu xoa xoa cánh tay của mình, vừa rồi Jimin kéo nàng quá mức dùng sức, trên da còn lưu lại dấu tay hồng hồng.
Không thấy con tiểu trư hồng phấn ở trên xe nữa, Minjeong vừa lên xe liền chú ý tới điểm này, khả năng là Yoo tổng cuối cùng cũng có thời gian ném đi.
"Ngươi với hắn lên xe làm cái gì?" Jimin nhìn chằm chằm hạt mưa đang nện trên kính chắn gió, dao động tạo thành gợn nước, dùng ngữ khí tự cho là bình thản để hỏi Minjeong.
Sáng sớm hôm nay, Jimin nhận được điện thoại của Kim Hwayoung, nói Minjeong hiện tại đang thiếu tiền, vừa lúc nhìn thấy Minjeong bị Dong Hae lôi kéo hướng về trong xe, Dong Hae là công tử nhà giàu, bê bối chuyện tình một đêm cùng các loại sao nữ nhiều đếm không xuể. Jimin nhìn thấy tình cảnh vừa rồi, trong lòng theo bản năng làm ra dự tính xấu nhất, đương nhiên, không phải nàng muốn như vậy.
"Trời mưa, hắn đưa ta một đoạn đường." Minjeong vẫn luôn "Ngoan ngoãn" giải thích với Jimin, cho dù nàng hoàn toàn không cần phải làm như thế, chỉ là nghe giọng điệu này của Yok tổng, sợ là cho rằng nàng đối với Nhậm Khang "Đầu hoài tống bão". Nghĩ lại, Minjeong có chút tức giận, muốn xuống xe, nhưng bên ngoài mưa vẫn còn lớn như thế.
(Đầu hoài tống bão: chỉ phụ nữ chủ động đưa tới cửa)
Bây giờ ngẫm lại, nếu như Minjeong thật sự có ý định cùng Dong Hae giao dịch, thì nàng đã không theo mình lên xe, Jimin rất ít khi có thời điểm không lý trí như vậy. Chỉ có điều, công việc của Kim tiểu thư thực sự là quá nguy hiểm, coi như nàng không có cái tâm tư kia, nhưng ai có thể bảo đảm khách hàng của nàng sẽ không có? Lần trước Song Ki chính là ví dụ tốt nhất.
"Tại sao không cho ta đưa ngươi?" Ngữ khí của Jimin ung dung hạ xuống, nghiêng đầu qua chỗ khác hỏi ngược lại nàng.
Minjeong nhìn mặt nàng, nỗ lực thu lại tâm tình rầu rĩ không vui của bản thân, mình có tư cách gì để hờn dỗi nàng đây? Minjeong không phải là người thích đem tâm tình viết lên trên mặt, toét miệng cười nói, "Hắn vừa lúc ở đó, ta liền đi nhờ xe được chứ."
Jimin nhìn nàng cười không tim không phổi, đương nhiên sẽ không bị nàng lừa, lúc nào Kim tiểu thư mới hiểu được phải hảo hảo bảo vệ chính mình đây.
"Ngươi không thấy ta cũng ở đó sao?" Nói xong, Jimin khởi động xe, đồng thời nói cho Minjeong biết, "Ngươi cùng Dong Hae duy trì khoảng cách một chút, ngươi không trêu chọc nổi hắn đâu."
Jimin ôn nhu nói ra mỗi một câu nói, đều động tới tâm của Minjeong, đối lập với Dong Hae, Minjeong cảm thấy Yoo tổng mới là người nàng trêu chọc không nổi, nàng cũng nên giữ một khoảng cách với Jimin, bởi vì Yoo tổng so với Dong Hae "Nguy hiểm" hơn nhiều.
"Ta đưa ngươi trở về."
"Yoo tổng, ngươi đưa ta tới nhà Aeri đi, mười phút là đến rồi."
Lại là Aeri, "Ngươi hiện tại đang ở nhà nàng?"
Jimin lúc nào cũng nói mấy lời như vậy, làm Minjeong lại suy nghĩ lung tung, nàng luôn cảm thấy Yoo tổng đang "Ghen", khả năng là ảo giác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)
Fanfiction[Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật][WinRina/NingSelle] " Kim Minjeong vì bị cuộc sống áp bức mà phải làm giao dịch với người ta, đi quyến rũ Yoo Jimin. Câu dẫn nàng ta kiểu gì cuối cùng thành mình bị câu dẫn. Cả hai đều thẳng lại tự bẻ cong lẫn nhau. Th...