51. Cái Tình Huống Gì Vậy ?!

1.2K 115 16
                                    

"Minjeong, đừng nghịch, ta còn làm việc..."

Dáng dấp ỡm ờ của Jimin càng làm Minjeong rục rịch tâm tư, cũng không để ý tới lời nói của nàng, Minjeong đưa tay nâng mặt nàng, tiếp tục dính ngọt ngấy hôn hôn, bao nhiêu cũng không đủ...

Jimin theo nàng, lại hôn một trận, mới đè lại vai nàng, "Nghe lời, ngươi ngủ trước đi."

Minjeong vẫn chưa hết thèm thòm ôm lấy Jimin, nàng lại đem Yoo tổng lừa chạy, nằm mơ cũng không dám nghĩ như vậy. Trước khi Minjeong gặp gỡ Jimin, không hề biết một nữ nhân lại có sức hấp dẫn đối với mình như vậy. Ái tình vốn là mỹ hảo, mà giữa hai người phụ nữ, cái cảm giác này càng là nhẵn nhụi kéo dài.

Mười giờ tối.

"Còn chưa ngủ?" Jimin sau khi tắm xong, thấy Minjeong đang nâng cái di động nằm lỳ ở trên giường, hai cái chân nhỏ thon dài gác lên rất cao, tập trung tinh thần nhìn cái gì đó.

Minjeong đang xem thư mời phỏng vấn của các công ty, nàng cho rằng khó tìm được việc làm, vì lẽ đó khoảng thời gian này thả CV khắp bốn phía, không nghĩ tới kết quả cũng không tệ lắm, cuối cùng thu được một đống lớn thư mời phỏng vấn. Mãi đến khi nhìn thấy một phần thư mời phỏng vấn trên e Mail, Minjeong nhìn chăm chú mắt đều cười cong, không nhịn được ở trên giường hoa chân múa tay.

Jimin nhìn bộ dạng kia của nàng thấy cực kì đáng yêu, trên mặt không khỏi treo lên nụ cười.

Minjeong so với Jimin nhỏ hơn năm tuổi, muốn nói sự khác biệt, thật đúng là có chút chút. Rất nhiều lúc, Minjeong cảm giác Jimin luôn yêu thích đối xử với nàng như một đứa nhỏ, tỷ như Yoo tổng luôn yêu thích sờ đầu nàng, yêu thích vò mặt nàng... Nói tóm lại chính là sủng, Minjeong yêu thích cảm giác như vậy, ở trước mặt Yoo tổng, phần lớn thời gian đều ngoan ngoãn như con thỏ.

Jimin vừa mới ngồi xuống ở bên giường, Minjeong liền lật thân mình cười khanh khách ôm lấy nàng, từ phía sau ôm eo của nàng. Jimin cười, thư thư phục phục để Minjeong ôm, nàng nguyên bản không phải là người nhiệt liệt với dính nị, cho dù là thời kỳ yêu đương nồng nhiệt, nhưng Minjeong yêu thích ôm nàng, nàng liền tùy theo Kim tiểu thư.

"Tìm được việc làm?" Nhìn Minjeong cười đến vui vẻ như vậy, Jimin hỏi.

"Không có, tiến vào phỏng vấn."

"Công ty nào? Phỏng vấn liền kích động như thế." Jimin cười hỏi nàng, dư quang liếc nhìn di động đang ở trong tay nàng, nhìn thấy logo của tập đoàn Amore, có một chút kinh ngạc, "Ngươi đầu quân vào Amore?"

Minjeong hơi di chuyển thân thể, sau đó đem đầu đặt ở trên vai Jimin, thích thú ngửi mùi thơm trên người nàng, thấm ruột thấm gan, vĩnh viễn sẽ không chán. Minjeong nhất thời quên hết tất cả, nhìn chăm chú điện thoại di động xa xôi nói, "Đúng vậy, nữ thần của ta cũng ở đó..."

Không khí đột nhiên yên tĩnh, Minjeong đột nhiên nhớ tới hiện tại không thể so với trước đây, ở trước mặt bạn gái nói đến "Nữ thần" là chuyện cỡ nào nguy hiểm, đặc biệt Yoo tổng còn là một vại giấm lớn.

"... Nữ thần?" Jimin xoay người, vừa vặn đẩy Minjeong ra.

Quả nhiên Yoo tổng lập tức bắt được trọng điểm.

[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ