71. Thú Vị

827 86 3
                                    

"Vậy ngươi nằm là được, ta đến động."

Jimin bắt được cái tay xấu xa của Minjeong, ánh mắt mê hoặc, ngữ điệu lười biếng, "Sức để ăn ngươi vẫn còn."

Ở trong thanh âm của Jimin, Minjeong nghe ra được mùi vị mệt mỏi, vừa rồi chỉ là đùa giỡn mà thôi, nàng còn chưa đến mức khát khao như thế. Minjeong lại dùng hai tay cuốn lấy eo của Jimin, kéo nàng vào trong lồng ngực của mình, ôn nhu nói: "Mệt mỏi, tắm xong nằm một lúc, ta đi làm cơm."

"Cũng không phải mệt mỏi, mấy ngày nay có chút làm ầm ĩ." Bình thường giao tiếp xã giao không ngừng, nghỉ mấy ngày cũng không được thanh tịnh, hơn nữa mấy ngày nay Minjeong không ở bên gối, Jimin ngủ cũng không được yên ổn, nàng xoa đầu Minjeong, cười bổ sung một câu, "Buổi tối không có ngươi bồi tiếp, ngủ không tốt lắm."

Không có ngươi ta ngủ không ngon, một lời nói bình thường như vậy so với bất kỳ lời tâm tình nào cũng đều muốn êm tai hơn.

Mấy ngày nay, Minjeong cũng ngủ không được tốt lắm, không có nàng ôm luôn cảm thấy vắng vẻ, đã quen được nàng hôn ngủ ngon, cũng quen mỗi khi sáng sớm vạ giường, sẽ được nàng ôn nhu hôn tỉnh.

Minjeong trong mắt chứa ý cười nhìn nàng, sau đó giống như gà con mổ thóc ở trên môi nàng "Ba ba ba ba ba ba" hôn mấy cái, cực kì chán ngán. Jimin xoay người, cười đem Minjeong đặt ở trên tường, vén lên tóc của nàng, ở trên trán của nàng, con mắt, mũi, gò má, trên môi từng cái ôn nhu hôn một lần, sau đó mới nói, "Ta đi tắm rửa."

Lúc mới quen Jimin, Minjeong cảm thấy cùng loại nữ nhân này nói chuyện yêu đương nhất định sẽ rất vô vị đi, sau đó không nghĩ tới Yoo tổng vừa dính người lại vừa lãng mạn, giống như hồ ly tinh, còn rất biết câu dẫn người.

"Ta muốn thưởng ngươi một hồi." Cánh tay đang ôm trên eo nàng của Minjeong vẫn chưa buông ra.

"Khen thưởng ta?"

"Ừm... Khen thưởng ngươi biểu hiện tốt." Minjeong nhớ tới hai ngày trước Ningning nói với nàng, Yoo tổng luôn muốn về nhà bồi lão bà, biểu hiện trăm phần trăm vừa lòng, nên hảo hảo khen thưởng một chút.

"Khen thưởng ta cái gì?"

Minjeong nhếch miệng cười, suy nghĩ một chút mới nói: "Giúp ngươi tắm rửa, xoa bóp toàn thân."

Jimin tóm lấy lỗ tai của nàng, "Ngươi rõ ràng là đang khen thưởng chính mình."

"Nào có ~~~" Minjeong trợn trắng mắt, "Yoo tổng, nghiệp vụ ta cung cấp là phục vụ xoa bóp đàng hoàng."

Mới nói xong, chưa đến một phút, Minjeong liền tự vả mặt của mình.

Jimin cười, bị Minjeong lôi kéo đi vào phòng tắm, dưới ánh đèn vàng ấm áp, các nàng nhiệt liệt hôn môi đối phương, cho đến khi trên người cởi thành trần như nhộng.

"Ân... Cái này ngươi gọi là phục vụ đàng hoàng?" Jimin trên mặt mang theo ửng hồng, thở hổn hển, bị Minjeong ép tới thân thể ngửa ra sau, Jimin một tay chống bồn rửa tay, một cái tay khác đặt lên trên đầu của Minjeong đang chôn ở trong ngực nàng.

Minjeong đưa tay ôm lưng nàng, thân thể thiếp qua nhẹ nhàng sượt, cúi đầu khẽ cắn cổ Jimin, "Thân ái, ta dùng miệng xoa bóp cho ngươi có được hay không?"

[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ