Ngày hôm sau, Minjeong mang theo Jimin đúng giờ đến địa điểm chỉ định.
Trước khi ra trận, hai người đứng trước áp phích tuyên truyền, Jimin nhìn về phía Minjeong, "Triển lãm thiết kế?"
"Ân ~" Minjeong cười gật đầu, đưa tay nắm lấy tay Jimin, mười ngón tương khấu, lôi kéo nàng đi vào trong phòng triển lãm, "Đi thôi."
Jimin bất đắc dĩ, tối hôm qua Kim tiểu thư thần thần bí bí nửa ngày, Jimin còn tưởng rằng ngày hôm nay nàng chuẩn bị cái kinh hỉ gì đặc biệt cho mình, không nghĩ tới là đến xem triển lãm, trong lòng Yoo tổng đặt kỳ vọng có chút cao. Jimin đối với thiết kế không quá cảm thấy hứng thú, mặc dù mẹ nàng làm nghề này, nhưng thấy Minjeong vui vẻ, đương nhiên phải bồi đến cùng.
Rất nhiều chuyện không có hứng thú, nhưng khi cùng nàng cùng nhau làm, liền trở nên thú vị.
Minjeong cũng không hiểu được lãng mạn, nàng yêu thích cảm giác thanh thanh thản thản, có thể giống như bây giờ mười ngón nắm chặt tay người yêu, ở trong lòng nàng, chính là điều ngọt ngào nhất.
"Nhanh lên một chút nha ——" Minjeong quay đầu lại, thúc dục Jimin.
"Gấp cái gì." Jimin bị nàng lôi kéo, đi theo, trên mặt hai người đều mang theo nụ cười ngọt ngào, Jimin cũng phát hiện, sau khi cùng Minjeong cùng một chỗ, chính mình cũng bị nàng cảm nhiễm thích nở nụ cười. Giữa các nàng, có cảm xúc mãnh liệt vui sướng tràn trề, nhưng càng nhiều hơn chính là ấm áp dài lâu, Jimin không khỏi nắm chặt tay nàng, có thể gặp được một người như vậy, là may mắn của chính mình.
Cho dù là cuối tuần, nhưng người đến xem cũng không nhiều lắm, vì để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tham quan, vé vào của triển lãm thiết kế là số lượng có hạn, Minjeong đi vào triển thính, thỉnh thoảng nhìn chung quanh một cái, cũng không nhìn thấy bóng dáng của Na Jihye, đại khái là đang bận đi.
Ở trước một cái hàng mẫu áo cưới, Minjeong cùng Jimin đồng thời dừng bước.
Mỗi lần nhìn thấy áo cưới, Minjeong đều muốn tưởng tượng ra dáng vẻ của Jimin khi mặc vào, không biết mình có cơ hội nhìn thấy hay không, Minjeong nghiêng đầu qua chỗ khác, đối với Jimin nói, "Ngươi mặc nhất định đẹp."
Lúc nàng nói câu nói này, nhìn mình thì, trong con ngươi giống như đang lóe quang, Jimin nhìn vào mắt nàng, hỏi: "Muốn xem không?"
"Muốn a." Minjeong dứt lời lại quay đầu nhìn cái áo cưới, nằm mộng cũng muốn, kỳ thực càng muốn cùng nàng cùng nhau mặc.
"Vậy ta cho ngươi cái cơ hội..." Jimin nhẹ giọng nói với nàng, "Chỉ cần ngươi cầu hôn, ta liền mặc cho ngươi xem."
Cho dù đã cùng một chỗ gần một năm, nhưng Minjeong vẫn thường xuyên bị Yoo tổng câu dẫn, tỷ như hiện tại.
"Ngươi nói, cũng không được đổi ý a!" Minjeong cười híp mắt nói, mỗi lần nhắc tới đề tài kết hôn, trong tiềm thức của Minjeong lúc nào cũng đem những lời này của Jimin là nói đùa, lại dùng ngữ khí đùa giỡn để trả lời nàng.
"Chỉ sợ ngươi không dám." Jimin cười nàng, tiếp tục nhìn áo cưới trước mắt, giống như đã từng quen biết, ánh mắt quét đến bản giải thích của áo cưới, mặt trên viết ý tưởng thiết kế của mẹ nàng. Jimin nhớ tới lúc cha mẹ của nàng kết hôn đầy hai mươi lăm năm thì, mẹ nàng mặc áo cưới, là tự tay Na Jihye thiết kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙒𝙞𝙣𝙍𝙞𝙣𝙖] Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật (Cover/Edit)
أدب الهواة[Cùng Nàng Đùa Mà Thành Thật][WinRina/NingSelle] " Kim Minjeong vì bị cuộc sống áp bức mà phải làm giao dịch với người ta, đi quyến rũ Yoo Jimin. Câu dẫn nàng ta kiểu gì cuối cùng thành mình bị câu dẫn. Cả hai đều thẳng lại tự bẻ cong lẫn nhau. Th...